Ngoại truyện : [ Suou Hayato H]

967 58 4
                                    

Phần cuối nha mấy ní, mấy nay lười quá nên mất tích hơi lâu nà

Phần cuối nha mấy ní, mấy nay lười quá nên mất tích hơi lâu nà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cho đứa nào hong biết, con tác giả là một đứa cuồng Suou

Những ngón tay thon dài đan vào nhau, hơi ấm từ bàn tay của chàng trai làm thiếu niên có phần bất ngờ, cậu ngước lên nhìn hắn. Đôi mắt hai màu mở to tựa như hai hòn ngọc long lanh đang nhìn hắn ta đầy ngạc nhiên.
Chàng ta nở một nụ cười trên môi, rồi chậm rãi đặt nụ hôn lên bàn tay của thiếu niên.

Sakura ngây người ra tại chỗ như bị hóa đá, khuông mặt bỗng chốc đỏ bừng lên.

"Mày, mày làm cái đéo gì vậy!?"

"Hửm..."

Với một giọng cười khúc khích đầy tinh nghịch, hắn trao cho cậu một cái nhìn mãnh liệt trước khi quay lại vấn đề chính.

Suou nghĩ rằng thiếu niên đã thích ứng được với dương vật của hắn ta, liền đi vào sâu hơn mà không hề báo trước.

"Ơ- S...uou!"

Chỉ vừa kịp để hốt hoảng chứ chẳng thể ngăn cảng, Suou đã rút dương vật ra khỏi chiếc lỗ nhỏ một khoảng, rồi sau đó là cú thúc mạnh đến mức làm cậu giật bắn mình.
Suou không ngần ngại thúc đẩy, từng lực đẩy đều chôn vùi thành viên to lớn vào bên trong cậu.

Sakura vì cảm nhận được cơn đau bất ngờ nên đã giãy giụa trong vô thức nhưng cơ thể của thiếu niên từ lâu đã rã rời, vốn không thể đấu lại sức mạnh của đối phương vậy mà giờ còn bị hắn ta giữ chặt. Cuối cùng cũng chỉ nức nở rồi miễn cưỡng để cho hắn ta lấn tới.

Những cú thúc đẩy mạnh mẽ liên tục ra vào bên trong cậu, kèm theo mỗi cú thúc là tiếng nức nở đáng thương. 

"Ưm á, Suou... Ức, dừng lại mau!"

Đôi mắt đỏ sẫm một lần nữa bị dục vọng che mờ hoàn toàn, Suou cứ như đang phát điên và sẽ thao nát thiếu niên bất cứ lúc nào.
Đột nhiên nghiêng người về phía cậu, hắn ta cúi đầu xuống hả miệng ra cắn nát làn da của cậu không thương tiếc. Rồi bắt đầu ngậm lấy làn da trắng nõn ở cổ của thiếu niên nằm bên dưới, mạnh mẽ nút lấy làn da để lại một vết đỏ bên trên làn da mỏng manh.

Hành động kì lạ nhưng mang lại một cảm giác chiếm hữu.
Từ bên dưới, những cú ma sát mạnh mẽ làm Sakura phải giật thót. Tiếng nức nở của cậu thiếu niên bên tai của hắn nhưng giờ đây, Suou chẳng cảm thấy gì ngoài sự thôi thúc và cảm giác nóng nảy khi ở bên trong cậu.

Nụ hôn ở bên dưới vì theo chuyển động mà dữ dội hơn, hắn ta một lần nữa há miệng ra cắn nát làn da trước mắt không thương tiếc.

Cậu bị đối phương dày vò đến mức òa khóc nức nở, tạo ra tiếng thút thít đáng thương giữa âm thanh va chạm da thịt đầy kích thích.

Trong căn phòng tối, giọng nói của một cậu thiếu niên trẻ tuổi cứ mãi vang lên, cậu nhóc rên rỉ đến mức khô cả cổ họng.
Hết lần này tới lần khác, bị đối phương hành hạ một cách thô bạo nhưng mặc dù đã cậu đã khóc lóc van xin như thế nào... con quái vật này vẫn không chịu bỏ qua dễ dàng cho cậu.

Thời gian trôi qua dường như vô tận, cậu không biết mấy tiếng đồng hồ đã trôi qua... tích tắc thôi đã khiến cậu phải nhớ mãi.

Đau quá đi mất...

END

Tôi sẽ chăm viết hơn kể từ bây giờ ^^

Ngoại truyện: [Suou Hayato H]
00:22 | Thứ 3/2/7/2024
650 letter
.
.
.

[AllSakura/ AllHaruka R18] Silent LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ