[Ngoại truyện: Suou Hayato H]

1.9K 117 14
                                    

Suou Hayato là cái tên khiến đầu Sakura phải nhức nhói mấy ngày nay.
Lý do cũng khá đơn giản, tính cho đến hiện tại, cả hai đứa đều đã là người yêu của nhau.

Vậy mà chỉ mới yêu được vài tháng thôi, Sakura lại phát hiện tên này thường xuyên đi chơi với mấy cô gái lạ mặt, điều đó khiến Sakura tức điên lên.
Cả đêm dằn vặt không thể nào ngủ nổi dần biến cậu thành một con gấu trúc với hai con mắt thâm đen.

Suou dù biết thiếu niên tóc hai màu đã phát hiện ra những lần đi chơi cùng bạn khác giới nhưng mỗi lần đến lớp vẫn tỏ ra bình thường, cứ như chưa có chuyện gì xảy ra.
Tên đó còn phớt lờ những lần cậu nhóc tạo khoảng thời gian riêng tư để giải thích với cậu.
Lần nào cũng thế, hết lần này đến lần khác khiến thiếu niên tức điên.

Tối hôm ấy, thiếu niên một mình lủi thủi đi vào bar để xỏa cơn giận đã kiềm nén bấy lâu.
Vừa bước vào đã khiến các cô em mê mẩn, liền tới chào đón nồng nhiệt.

Ngồi trên chiếc ghế dài đầy sang trọng, bên trên là những cô em xinh tươi đang nhảy nhót dưới ánh đèn nhiều màu sắc.
Những bài nhạc cháy bỏng cứ sập sình dường như khiến tâm trạng của thiếu niên bớt được phần nào.

Đang thả mình vào không khí náo nhiệt của quầy bar, thiếu niên đã cảm nhận được ánh nhìn chằm chằm từ một người trong đám đông.
Đôi mắt nheo lại thể hiện sự đề phòng như một chú mèo hoang dã đang chuẩn bị chiến đấu.

Từ xa một ông chú bước tới, thân hình mập mạp, vẻ mặt dâm dê và bước đi lảo đảo tựa như một kẻ say rượu.

"Nhóc con, uống vài ly với tao đi"

Gã ta cất giọng, lời nói đầy mưu tính xấu xa khiến thiếu niên càng thêm cảnh giác.
Cậu bất chợt lùi lại một chút, tránh né gã ta ra càng nhiều càng tốt.

"Không, tôi không uống rượu!"

Thiếu niên tóc hai màu đáp lại.

"Nè, uống một chút cũng có sao đâu~ Uống đi chứ, vào bar mà không uống rượu à?"

Càng nói, bản chất dụ dỗ của gã ta dần lộ rõ ra.

"Đệt mẹ! Đã nói là không!"

Thiếu niên tức giận sôi cả máu, cậu không  kiên nhẫn để trò chuyện lịch sự lâu dài với tên khốn này nữa, trao cho hắn một cú đá đau thấu trời mây.
Tên đó té ngã ra phía sâu, đôi mắt tức giận nhìn cậu.

"Thằng nhóc hỗn láo!"

Sakura định không quan tâm nhưng bóng người của một chàng trai phía sau tên đó khiến cậu phải bận tâm rất nhiều, là Suou.

"S-Suou?"

Chưa kịp định hình gì, Suou đã tặng cho ông chú kia một cú đá khiến đầu óc tên đó phải xoay vòng vòng.

Nhận thấy sự bất bình tĩnh của Suou, Sakura nguy cấp giữ lấy tay của hắn khi hắn đang bước tới gần tên đó.

"Đủ rồi, mày đừng có mà làm loạn"

Thấy vậy Suou cũng dừng lại, hắn ta nắm lấy cổ tay của thiếu niên, bắt cậu phải đi theo hắn ta.

Trên quãng đường đi, Sakura chả biết tên này sẽ đưa cậu đi đâu hoặc làm gì, nhưng lực tay của hắn khiến cậu phải nhíu mày.

Vừa vào khách sạn, Suou đã thuê một căn phòng rồi gấp gáp kéo thiếu niên đi.

Sầm!

Chớp mắt, cậu đã bị chàng trai trước mặt đẩy xuống giường.
Không chút thương tiếc, Suou nhào tới chiếm lấy đôi môi mọng nước của thiếu niên.
Một nụ hôn sâu, lưỡi của cả hai quấn quýt bên nhau, Suou không ngừng khám phá đối phương.
Suou tham lam hút hết mật ngọt của đối phương.
Khi nụ hôn kết thúc, một sợi chỉ bạc kéo ra từ miệng của cả hai. Sakura thở hổn hển, đôi mắt hai màu mở to nhìn chàng trai trước mặt trong khi cố gắng lấy lại dưỡng khí.

"Ưm, Suou... Mày muốn gì?"

"Phạt"

Ngắn gọn chỉ với một từ khiến Sakura phải ngơ ngác.

Suou chậm rãi cỡi nút áo, thẳng tay vứt dưới nền đất lạnh lẽo.
Đang đắm chìm trong tham muốn vô tận, tưởng như sẽ không dừng lại, một cuộc điện thoại truyền đến. Chiếc điện thoại được đặt trên bàn của chàng trai tóc đỏ run lắc dữ dội cùng với tiếng chuông.

Khuông mặt cộc lốc hiếm thấy của hắn ta xuất hiện, đôi mắt chứa đầy sự tức giận nhìn về phía chiếc điện thoại, nói đúng hơn là cái trừng mắt.

"Mẹ kiếp..."

Suou miễn cưỡng kiềm lại cơn tham muốn, ngậm ngùi rơi khỏi giường, tóm lấy chiếc điện thoại và vào phòng tắm để nói chuyện.

Suốt khoảng thời gian đó, Sakura đã cảm thấy rất may mắn.
Thiếu niên còn thầm nghĩ, nếu có một ai đó tới tóm đầu tên này rồi rời đi cũng được. 

Nhưng chưa mừng rỡ được bao lâu, Suou bước ra từ phòng tắm, chậm rãi bước tới giường.

"Cởi đồ ra"

Giọng nói dứt khoát, trầm và khàn khiến Sakura phải lạnh gáy, bất giác tuân theo.

Thiếu niên ngồi trên giường, chậm rãi cỡi từng nút áo trên sơ mi trắng. Trong khi đó, một đôi mât không ngừng giám sát quá trình của cậu, ánh mắt đáng sợ lia qua từng làn da trên cơ thể của cậu.

Khi chiếc áo sơ mi trắng hoàn toàn rơi xuống khỏi người của thiếu niên, đôi mắt ấy lại ánh lên một tham vọng to lớn.

"Quần"

Giọng nói ấy lại một lần nữa cất lên, đầy kiểm soát và ra lệnh. Dĩ nhiên cậu phải nghe theo.

Quan sát suốt quá trình thiếu niên cởi quần áo, hắn ta từ lâu đã cương cứng dưới lốp quần đen.

Thân hình hoàn hảo, làn da trắng nõn nà cùng với cặp mông to tròn và hồng hào khiến hắn vừa nhìn đã khó để kiềm chế.

END

Tối rồi tắt nứng đi để tác giả nó đi ngủ 😴
Chap sau bảo đảm H bạo

Cảm ơn đã đọc truyện của Mít!
Mọi người nhớ tim và tích cực bình luận cho Mít nha!
Tài khoản Mangatoon: Suzuki_Mitsumi
Theo dõi Mít để hóng thêm nhiều thông tin thú vị!
Facebook cho các bạn nếu cần liên lạc: Mitsumi Suzuki (Minh Thư)

Chap 5: [Ngoại truyện: Suou Hayato H]
02:17 | CN/9/6/2024
1130 letter.

[AllSakura/ AllHaruka R18] Silent LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ