Tính đến hiện tại, Sakura đã mất tích suốt 1 tuần qua. Tất cả mọi người đều rất lo lắng cho cậu, dĩ nhiên Kotoha sau khi nghe tin cũng lo lắng giống như mọi người.
Tin tức cậu biến mất dường như đã truyền tai đến tất cả học sinh tại Furin. Ai náy cũng ngày đêm cầu mong sự trở lại của cậu.
Không khí của trường dạo gần đây cũng thay đổi hẳn. Khu hành lang náo nhiệt, lúc nào cũng có người đùa giỡn qua lại bỗng nhiên im lặng đến run người.
Phải kể đến nhất là lớp năm nhất mà Sakura đang học, trong lớp học không bao giờ vắng mặt sự yên ắng. Đa số khuông mặt của các học sinh đều có vẻ rất u sầu, nhất là nhóm bạn thân thiết với cậu nhất.
Hôm nay, vẫn không có sự thay đổi nào tại ngôi trường này, vẫn cứ im lặng như mọi ngày.
Nhưng hôm nay có vẻ cả hai khu năm nhất và năm hai đều vắng mặt tại trường, vì phải đi tuần quanh khu phố. Gần đây, các băng đảng nhỏ đều đã bắt đầu cho những kế hoạch xấu xa, nên sự góp mặt của các học sinh năm ba hoặc một vài thành viên trong
Tứ Đại Thiên Tướng.Sự nối loạn đến từ phía các nhóm thành phần nhỏ, cho đến bây giờ, đã có thể gây ra rắc rối cho khu phố.
Tuy lúc đầu, tầm ảnh hưởng của bọn chúng không quá lớn, vì vậy Furin đã không quá chú tâm đến. Nhưng chỉ sau một vài ngày, bằng một cách nào đó những băng nhóm nhỏ có thể nhiều lần gây náo loạn cho khu phố, thậm chí làm một số người bị thương với một số lượng người đông đảo.
Với một tâm trạng bất ngờ, Furin vẫn cố gắng bình tĩnh và bàn luận về việc này. Chỉ sau vài ngày, họ đã rút ra kết luận rằng: cần phải chú tâm thêm vào những băng đảng nhỏ này, dù chúng có vẻ vô hại.
Hôm nay khá giống mọi ngày, đặc biệt là buổi đi tuần hôm nay có góp mặt lớp năm nhất của Sakura, dù cậu không có mặt trong lớp học này kể từ vài tuần trước...
"Nếu tụi mày cứ như vậy thì ảnh hưởng đến nhiệm vụ lắm đấy, lũ đần kia!"
Giọng một chàng trai có vẻ khá cục súc, anh ta quát lên lớn đến mức hai người bạn đi bên cạnh anh phải bịt lỗ tai lại.
Đó không ai khác là Kaji Ren, lớp trưởng một lớp năm hai. Là một chàng thiếu niên trẻ tuổi nhưng đầy tài giỏi, có điều là tính cách của cậu ta rất thô lỗ với đàn em.
Một thiếu niên khác đang chậm rãi bước theo sau các đàn anh, cậu ta im lặng một lúc trước khi bắt đầu ngước mặt lên, nhìn thẳng về phía trước.
Suou, cậu ta vẫn giống như trước lúc Sakura biến mất. Vẻ ngoài thanh lịch của một cậu trai trẻ. Khi Suou ngước mặt lên, đôi mắt màu đỏ bị che một bên mắt của cậu cũng hiện rõ phía trước. Cặp mắt tươi tỉnh ngày nào đã thay đổi, không phải là màu mắt của cậu ta. Mà là cái nhìn nhẹ nhàng bị thay thế bởi sự chán nản chưa từng có từ Suou.
Không chỉ Suou, đa số các học sinh trong lớp năm nhất của cậu đều có vẻ thất thần. Một số người đáng kể nhất là Mitsuki, Nirei,... hơn cả vậy.
Lí do thì đa số các học sinh năm hai chẳng ai là không biết cả. Chính là do sự biến mất của Sakura... một trung tâm, một mối ảnh hưởng, cả Umemiya cũng phải sững sốt vì bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSakura/ AllHaruka R18] Silent Love
ComédieTruyện như chem chép, đọc đi rồi biết, đéo phải truyện chùa nha.