Chương 2 : Người thất bại là người không biết hỏi thẳng

141 27 4
                                    

Kang Taehyun chậm rãi đi dọc hành lang bệnh viện, trong đầu lại không ngừng suy tư về đường tình duyên của bản thân. Một mình lẻ bóng từ cấp 3 cho đến giờ có sao đâu, vậy mà biết người mình vô tình gặp ở đằng sau bệnh viện có người yêu thì lại sầu não kinh khủng. Chưa kể người yêu của em còn chẳng tốt đẹp, làm gì có loại bạn trai nào biết người yêu mình khi say biến thành một kẻ khùng chuyên đi chấm dưa hấu vào lẩu mà lại bỏ mặc đến tận một tiếng sau mới đón được.

Hoặc có khi cậu ta còn chẳng biết tính xấu đấy của em khi say.

Tóm lại, bạn trai hiện tại của Choi Beomgyu là cục rác.

Tóm lại, Kang Taehyun thua một cục rác.

"Chú thiên thần ơi." Đứa nhỏ cao đến hông hắn, bàn tay nhỏ xíu mũm mĩm túm vào áo blouse trắng của hắn, nó giựt giựt vài cái nhưng bác sĩ Kang dường như đầu óc đang để trên mây, không chú ý đến xung quanh, nó đành lên tiếng gọi.

Kang Taehyun giờ mới hoàn hồn.

"Ơi chú đây, có chuyện gì sao?"

Con bé lắc lắc cái đầu tròn vo, sau lại gật gật.

Hắn cười nhẹ, quỳ một gối xuống để tiện trò chuyện với nó.

"Có chuyện gì nói chú nghe thử xem nào, hay là vẫn còn đau bụng?"

Con bé lại lắc đầu, hai tay bám vào đuôi váy, mũi chân di di xuống đất, mồm mở ra rồi lại đóng vào.

Kang Taehyun bật cười vì sự đáng yêu của cô bé, hắn dùng tông giọng của trẻ con mà nhẹ nhàng dỗ dành.

"Bé con làm sao thế? Nói cho chú biết thì chú mới nghĩ ra cách giải quyết được."

Mắt con bé ánh rõ sự vui mừng.

"Thật không ạ?"

"Đương nhiên. Nhưng con phải nói rõ ra cơ."

"Thật ra thì..."

Con bé nói.

"Con thích một bạn ở lớp, con muốn làm quen nhưng không biết mở lời như nào, chú có biết không?"

"Hừm..."

Hắn đặt tay dưới cằm, nhíu mày suy nghĩ câu trả lời.

"Thì mình cứ hỏi thẳng thôi."

Con bé nghe xong liền ồ lên.

"Chú thiên thần đưa ra lời khuyên dở ẹc luôn á."

"..."

---

Hắn rót cho người đối diện một cốc bia, hai tay đặt lên bàn, trịnh trọng nói.

"Em có người mình thích rồi."

Gã cảnh sát trưởng giơ ngón cái lên.

"Chúc mừng nhé."

"Nhưng anh ấy có người yêu rồi."

Gã cảnh sát trưởng giơ ngón cái xuống.

"Chia buồn nhé."

Bác sĩ Kang giơ ngón giữa vào mặt gã cảnh sát trưởng.

"Vậy ví dụ, ví dụ nhé." Kang Taehyun nói. "Anh thích anh Yeonjun, nhưng mà Yeonjun lại yêu người khác, mà người khác đó là một thằng đểu cáng cộc cằn thì sao?"

[taegyu] Voucher Chữa Bệnh Không Giới Hạn Thời GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ