Chương 6 : Montessori's behaviour

146 24 9
                                    

Xin chú ý, chap này có rất nhiều từ tục tĩu!
_________________

Một điều không ai có thể bàn cãi về luật sư Choi đó chính là vẻ đẹp lôi cuốn cực kỳ hấp dẫn của người có học thức. Choi Beomgyu vẹn tài vẹn sắc, hồi còn ở quê với gia đình, mẹ em lúc nào cũng ưỡn ngực hãnh diện khoe khoang về việc nhà có con trai không chỉ là thủ khoa toàn trường mà còn được các công ty giải trí từ thành phố xuống Daegu để chiêu mộ, đến khi trở thành vị luật sư tài giỏi được người dân tin tưởng, mẹ em đã in hẳn một cái banner hình Choi Beomgyu to tướng treo trước cổng nhà, còn ghi vài dòng "Luật sư Choi Beomgyu trên kênh truyền hình quốc gia là ai?! Con trai tôi đấy!". Thứ mà mẹ Beom hãnh diện nhất chính là nhan sắc của con trai mình, Choi Beomgyu không chỉ hút gái, mà ngay cả những anh trai đi ngang qua em cũng phải ngước lại ngoái nhìn.

Ấy vậy mà những người tiếp cận em hầu như đều có ý xấu, điển hình như ngay bây giờ, Choi Beomgyu đang ngồi ở chiếc xích đu cạnh vườn hoa đằng sau bệnh viện thì bỗng dưng một anh trai cao tầm mét bảy đứng trước mặt em, tay năm ngón đeo nhẫn vàng sáng lóa mà em cam đoan rằng đã thấy cả bộ sưu tập đó ngoài chợ và không quá ba ngàn won, tóc hớt kiểu mũ lưỡi trai như mấy giai mới từ quê lên phố, giữa trời đông không một giọt nắng đeo cặp kính râm dày cộp, tay cầm chiếc ô đen xì chẳng có tác dụng mẹ gì ngoài che mưa và giúp anh trai mét bảy trông ngu si đần độn hơn hết thảy.

"Yoo baby wanna do some riding?"
(Cưng à em có muốn làm vài nháy cưỡi không?)

Anh trai mét bảy nói, tay giơ kí hiệu 🤟 lắc qua lắc lại trước mặt luật sư Choi.

Choi Beomgyu mặt nhăn như khỉ, tay giơ ngón fuck, chân mà không đau thì sẽ đá ngay vật giữa hai chân của anh trai kia, em khó chịu nói :

"Get out of my face you dog." (Biến dùm đi đồ chó này.)

"You like dog, I like dog too. Wanna do some riding?"
(Cưng thích chó, anh cũng thích. Vậy em có muốn làm vài nháy cưỡi không?)

Luật sư Choi không biết nên bày ra vẻ mặt gì với anh trai mét bảy, cảm thấy vạch trần sự thật rằng anh trai mét bảy chỉ muốn bắn vài câu ngoại ngữ đến từ Google dịch cho sang mồm chứ chẳng biết mẹ gì về tiếng Anh cả thì có hơi độc ác.

Ví dụ, Choi Beomgyu mà hỏi "How old are you?" thì anh trai mét bảy sẽ rất tự tin vuốt tóc rồi trả lời "I'm fine thank you and you?"

Luật sư Choi rất không chuyên nghiệp mà giơ thêm một ngón giữa nữa.

"Go away." (Cút dùm.)

Anh trai mét bảy hớn hở ra mặt.

"Really, let's go do some riding!!!"
(Thật ư, vậy hãy đi làm vài nháy cưỡi nào!!!)

Choi Beomgyu thở dài với sự đần độn của người kia, anh trai mét bảy thậm chí còn không biết "go away" và "let's go" là hai từ khác nghĩa, trong đầu anh chắc nghĩ rằng có từ "go" giống nhau thì nghĩa cũng giống nhau hết.

Ở trong bệnh viện hai ngày có chút khiến luật sư Choi cảm thấy nhàm chán, nhân cơ hội anh trai mét bảy ở đây, em liền tự tìm niềm vui cho mình.

Choi Beomgyu nở nụ cười xinh xắn khiến anh trai nhũn hết cả tim.

"You're not my type." (Anh không phải gu tôi.)

[taegyu] Voucher Chữa Bệnh Không Giới Hạn Thời GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ