Chương 8 : Đều là khờ vì tình cả

115 23 13
                                    

Chiếc cài áo hình Ben 10 luôn ngự trị trên chiếc áo blouse của vị bác sĩ 24/24 trừ những lúc hắn phải mang áo đi giặt. Các bác sĩ khác cũng thấy tò mò, khi được hỏi về xuất xứ của chiếc cài áo, Kang Taehyun mặt hớn hở rõ, rất tự hào mà nói.

"Bé gái tóc hai búi tặng tôi đấy!"

Bác sĩ Kang mặt càng lúc vểnh càng cao khi các vị bác sĩ khác tỏ ra ghen tị vì bọn họ còn chưa được món quà nào từ mấy đứa nhỏ.

"Bác sĩ Kang tuyệt thật đấy, vừa đẹp vừa giỏi lại còn được lòng trẻ con lẫn người lớn, người mà bác sĩ thích chắc phải may mắn lắm đây."

Cho Eunha - vị bác sĩ cùng tuổi nói

Kang Taehyun nghe xong liền trầm ngâm một hồi lâu, ngón tay gõ lên mặt bàn, hắn chậm rãi trả lời.

"Nào có, gặp được người tuyệt vời như vậy, tôi mới là người may mắn."

Dường như trong một khoảnh khắc, hắn thấy gương mặt của Eunha xẹt qua vài tia sững sờ.

Cô cười gượng, giọng nói có chút miễn cưỡng.

"Bác sĩ Kang cũng khiêm tốn quá đi."

Kang Taehyun không đáp lại, hắn dở nhất là nói chuyện yêu đương, thà bàn luận về các bộ phim hoạt hình với bọn trẻ còn vui hơn. Nghĩ là làm, bác sĩ Kang liền đứng dậy đi ra sân sau gặp đám nhi đồng thối tai, dù sao cũng đang rảnh, tiện thể ghé qua căng tin mua cho tụi nhóc vài gói bim bim vậy.

Xách một túi đồ ăn vặt to bự chảng trên tay, lũ nhóc thấy vị bác sĩ yêu thích của chúng đi đến liền liên mồm gọi "chú thiên thần đến kìa!" rồi vồ ngay vào túi đồ.

Hắn chia từng gói cho mỗi đứa, dịu dàng hỏi bọn nhóc:

"Hôm nay có bé nào làm gãy hoa của bệnh viện nữa không đấy?"

Bọn nhỏ rất vui vẻ cầm gói bim bim trên tay, như một đàn chim líu lo mà trả lời lộn xộn hết cả lên. Hắn lúc này chỉ thấy thật nhẹ nhõm, mỗi ngày như vậy thật tốt biết bao.

Lí do Kang Taehyun chi một số tiền khổng lồ để thuê sân sâu từ viện trưởng, lắp cầu trượt, xích đu các thứ là vì những đứa nhỏ luôn chơi ở đây toàn là đến từ cô nhi viện, làm gì có cha mẹ nào mang con đến khám rồi bỏ lại đây được. Vậy nên hắn nghĩ, nếu lũ nhỏ ở cô nhi viện đến khám có thể ở đây cho đến khi người làm ở trong đó đón về.

À, đương nhiên, cô nhi viện cũng là một tay Kang Taehyun xây nên.

Một bé trai nhìn chằm chằm vào chiếc áo blouse của hắn, nó nhanh mồm nói.

"Chú thiên thần có đồ chơi mới trên áo kìa."

Bọn trẻ xung quanh nghe thấy mắt liền sáng như đèn pha, xúm xít lại vây quanh vị bác sĩ.

"Ô cái này là gì vậy???"

"Tớ biết nè, là nhân vật chính trong Ben 10 đó."

"Ai hỏi cái đó chứ, cái trên áo gọi là gì á?"

Kang Taehyun bế cậu nhóc nhỏ nhất đang giơ hai cánh tay lên với về phía hắn, thuận miệng trả lời.

"Là ghim cài áo đấy."

[taegyu] Voucher Chữa Bệnh Không Giới Hạn Thời GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ