chó

1.5K 261 22
                                    

Takiishi có vẻ thích cậu nhóc người mới này, trong mắt Endo là thế. Bởi vì nó cũng có đôi phần hiếu kỳ. Lúc đầu thì chỉ thấy vui vui vì có thêm kẻ hầu người hạ, nhưng ngẫm nghĩ lại thì nó vô tình trở thành osin cho cả hai luôn chứ không phải một.

"Endo, em đói" thằng nhóc Sakura chỉ lẽo đẽo theo nó mỗi khi nhờ vả mà thôi "Nín, anh mày ghé tạp hoá mua mì cho ăn"

Nói rồi nó toang bỏ đi để lại cu cậu ngồi ngay dưới chân cầu trượt, ngó trông Endo có vẻ cộc cằn nhưng thật ra nó là cái thằng chăm cho Sakura nhiều nhất. Ừ thì lỡ kêu đi theo rồi thì ít nhất cũng phải có trách nhiệm chăm sóc chứ sao giờ.

Chika không thích chờ đợi, nó muốn về nhà ngay bây giờ. Nhưng để lại con mèo này ở một mình thì nó không yên tâm nổi, thế là nó cứ đứng đực đấy đợi Endo làm xong việc rồi bàn giao lại cho nó.

Endo là trẻ mồ côi, khác với Chika. Thằng này nhìn vậy thôi chứ nó rành về xã hội hơn nhiều, với cái miệng lẻo mép tài ba thì nó đã xin trại trẻ mồ côi thu nhận thêm Sakura, đồng thời nó cũng sẵn sàng xuất phát ra đời sớm để chăm cho thằng nhóc kia.

Sakura nãy giờ cứ ngồi một cục đó, có lẽ là vì đói, hoặc là do tiết trời khi về đêm làm nó có chút lạnh. Bàn tay nhỏ nhỏ đó cứ xoa xoa, từng đầu ngón tay cùng với cái má phấn nộn đỏ ửng cả lên. Chika nhìn chăm chăm vào hành động vô nghĩa đó, làm Sakura ít nhiều gì cũng nhận ra có ánh mắt bất mãn phóng tới phía mình.

"Không sao không sao, chịu đựng một chút rồi em sẽ hết lạnh à" nó ngước khuôn mặt đáp lại anh, ánh trăng phản chiếu xuống khuôn mặt non nớt làm Chika có phần hơi sững sờ.

Tất nhiên thì Sakura chẳng nhận ra được điều đó.

Nó nhanh tay cởi áo khoác ra khoác cho con mèo nhỏ, làm em cười khúc khích đáp lại "Em cảm ơn Chika nhé"

"Ừm"

Endo trên tay cầm ly mì với một vài món ăn nhẹ chạy tới cũng không còn ngại gì với cái cảnh này nữa, nhìn Takiishi trông vậy thôi chứ nó cũng hay lo chết mẹ ra. Nói thật chứ thằng nhãi này mà có xảy ra chuyện gì chắc thằng đó ít nhiều gì cũng lật tung cái mảnh đất này lên.

Thôi thì phận làm culi như nó cũng có cơ hội mỉa mai gì ai đéo đâu.

*

"Sao thế Takiishi, mày muốn mua cái này à?"

Endo với Chika đang đi mua vài thứ lặt vặt, thiệt ra là nó bị nhờ đi mua đồ, xong ra thấy Chika cái nó lẽo đẽo theo luôn. Thằng nhóc Sakura thì đang đi học, năm sau là lên năm nhất sơ trung rồi nên nó cũng cố gắng dữ lắm.

"Ủa, bao tay cho trẻ em"

"Nhà mày mới sinh em bé hả?"

Takiishi nhìn chằm chằm vào đôi bao tay trên kệ hàng, tay nó cầm lấy rồi xoa xoa chất liệu trên đó như đánh giá.

"Không"

"Chứ sao mày mua cái này làm gì"

"Ba đứa mình có ai cần đâu"

Endo nghe thấy thế thì đáp lại, mắt nó cố lia mấy món hàng trong danh sách nhanh nhất có thể. Mua hàng xong thì nó phải đi đón nhóc tì kia nữa.

[Windbreaker] Trời giấu trời mang điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ