(A/N): This story is a work of fiction : Names, Chararcters, Places and incidents are products of my imagination. Any resemblance to actual events, places or person, living or dead, is entirely coincidental.
• RUZZEL •
Na experience mo na bang ma in- love sa Teacher mo? Yung tipong patay na patay ka sa kanya tsk. Weird man pakinggan pero alam mo din na hindi malabong mangyari yun diba? Lalo na pag yung teacher mo eh! Nag uumapaw sa ka gwapuhan. Yung teacher na perfect attendance lagi ang mga girls and pa girls na student tapos pag nag ka klase siya lahat tahimik at nakikinig ng mabuti. Yung tipong kung san direksyon siya pupunta, hahabulin mo ng tingin tapos tititigan mo nalang siya yung walang kurap kurap.
"ARAYYYYY!!!" Sigaw ko ng biglang may nang batok sakin.
"Ano na Ruz! Kinain kana ng kalandian mo. Naka alis na yung pantasya mo tara na mag lunch. Buti sana kung nakakain yang Teacher nayan eh! Hindi naman." Badtrip na banggit ng bestfriend kong si Jade.
"Napaka brutal mo talaga! Babae kaba talaga? Napaka mapanakit mo grabe ka." Asar talong banggit ko dito.
"Nag drama nanaman ang bakla! Tara na kasi nagugutom na nga ako ehh! Puro ka landi! Kala mo naman papatulan ka ni Sir.Marky tsk. Yung mga classmate nga nating magaganda talaga huh! Yung maganda na sexy pa! Medyo mga bobita nga lang. Hindi pinapansin ni Sir. ikaw pa kaya!. " walang preno prenong banggit nito sakin.
"OUCHHHHH grabe ka naman maka real talk. Oo na alam ko. Hindi naman ako umaasa ehh! " malungkot na banggit ko dito sabay tayo at kuha ng bag ko.
Habang nag lalakad kaming papuntang canteen napadaan kami sa faculty office at pasimple kong sinilip si Sir. Haisssttt gwapo talaga ng my love ko sana mapansin mo ako. Tapos bigla itong napatingin sa direksyon ko at ngumiti.
OH
MY
GHADDDDDDDDD......
Hindi ako naka pag dala ng napkin. Mukang rereglahin ako sa ginawa ni Sir. shittt ngumiti siya! Nginitian niya ako. Sobrang bilis ng kabog ng puso ko at pakiramdam ko sobrang namumula yung muka ko haiisstt I can't breath.
"Hoyyyy wag kang ambisyosa hindi ikaw yung nginitian ni Sir. Look." Banggit nito sakin sabay turo sa babaeng pumasok sa loob ng faculty office.
Bigla naman nawala yung ngiti sa muka ko at napalitan nang naiiyak na ekspresyon. Oucchhhhh bukod sa na real talk ako ni Jade! Sinupalpal pa sakin nito ng harap harapan ang katotohanan.
***********************************
Nandito na kami sa canteen at kumakain ng walang buhay na pagkain. Aminin nyo yung mga pagkain sa school canteen nyo Mahal na nga hindi pa masarap. Buti pa sa labas mura na madumi pa Hahahaha. Kaya ayun nakaka walang gana lang.
"Ruzzel kung ako kasi sayo -- " banggit ni Jade pero pinutol ko na ang sasabihin niya.
"Oo na paulit ulit lang naman yang sinasabi mo. Hayaan mo sa susunod ire-record kuna para ako na kusang makikinig. " banggit ko dito.
"Concern lang ako sayo! Like duh! Wala ka nang ibang inisip kung hindi si Sir. Eh! Alam mo naman kung gaano kagaspang yung ugali nun sayo." naiiritang banggit nito sakin. Alam na alam niya kasi yung kabaliwan ko kay Sir.Marky ehh! Kaya kung maka sermon daig pa magulang ko.
BINABASA MO ANG
Sir. Marky (bxb)
RandomNa experience mo nabang ma in- love sa Teacher mo? Yung tipong patay na patay ka sa kanya tsk. nakaka takot pakinggan diba? Pero alam mo din na hindi malabong mangyari yun diba?Lalo na pag yung teacher mo eh! Nag uumapaw sa ka gwapuhan. Shitness si...