điều thứ nhất, jeon wonwoo vẫn có ngoại hình y chang anh ở thế giới thực. chắc tại xu minghao không vẽ wonwoo nên nhân vật này không có ngoại hình cụ thể, anh xuyên vào thì là ngoại hình của anh luôn.
điều thứ hai, hôm nay ông bà jeon nhất quyết đưa con trai cưng đi học. sau bước tiến lớn của wonwoo hôm qua, ông bà như được củng cố niềm tin rằng cách nuôi dạy con của mình không vấn đề gì, thậm chí hiệu quả đến mức định viết thành sách xuất bản cho các vị phụ huynh khác tham khảo và áp dụng theo.
ba chấm...
'soonyoung ơi cản họ lại giùm đi, năn nỉ đấy?'
[tôi không thể điều khiển được nhân vật thưa quý khách]
[quý khách cứ đồng ý đi, biết đâu lại được tăng độ hảo cảm]
và thế là vì 5000 điểm hảo cảm, wonwoo ngậm ngùi ngồi kẹp giữa ông bà jeon đi học. hôm qua vì mải nghĩ nên không để ý quang cảnh xung quanh, sáng nay wonwoo nhận ra gần nhà mình có một khu vực khá cũ kĩ, chỗ đó là nơi hah yuna ở. hôm qua khi đọc [chỉ mình em] anh mới biết tại sao wonwoo lại làm bạn với yuna.
bố mẹ jeon quả thật rất giỏi, sự nghiệp hiện tại là do họ làm nên chứ không phải qua thừa kế. hồi wonwoo còn nhỏ, họ không có thời gian bên cạnh con trai mình, luôn luôn chỉ có wonwoo và người làm ở nhà. cậu có cơ thể khá ốm yếu, nhưng trẻ con thì không đứa nào là không muốn chạy nhảy hết, vậy nên wonwoo đã lén chạy sang tận khu ổ chuột. một đám côn đồ ngồi hút thuốc thấy có thằng bé mặc quần áo đắt tiền, mặt mũi lại sáng sủa sạch sẽ chạy ngang qua tất nhiên sẽ nảy ý xấu. wonwoo bị họ bắt nạt nửa ngày, bị thổi khói thuốc vào mặt, bị xô qua xô lại, bị đẩy ngã đến trầy hết cả người. đang khúc bọn họ định bắt cóc tống tiền, hah yuna xuất hiện cứu wonwoo thân tàn ma dại đi, mang về nhà mình chăm sóc. một tuần sau ông bà jeon tìm được con, khóc hết nước mắt cảm ơn. sau sự kiện đó, wonwoo muốn làm bạn với yuna, nhưng rốt cuộc vì cô bé ở khu ổ chuột nên lần nào đến chơi cũng có vệ sĩ kèm theo, ông bà jeon từ đó cũng dành thời gian ở nhà với con trai nhiều hơn hẳn...
wonwoo thấy nó sai sai mà chẳng biết sai ở đâu, ai chỉ wonwoo với? cốt truyện kiểu này có khá nhiều lỗ hổng, nhưng nếu không quá soi xét thì cũng tạm được đi, cũng khá là cảm động và ra gì đấy ha ha ha ha ha...
ổn cái quần què á.
wonwoo tức điên lên vì cốt truyện một, tức điên lên vì kwon soonyoung mười. mắc cái gì dở hơi như vậy cũng thích được hả bạn tôi ơi?
thôi được rồi không nên chê đứa con tinh thần của người ta, cũng từng học liên quan đến lĩnh vực cần sự sáng tạo, wonwoo hiểu việc sáng tác khó đến mức nào, nên hoan hỉ hoan hỉ, không bực không bực...
clm khó quá anh không làm được.
nghĩ một hồi cũng đến trường. ông bà jeon còn định đưa anh lên tận lớp, nhưng wonwoo sống chết từ chối.
kim mingyu đi ngang, thấy vậy thì nhếch môi cười rõ ràng có ý khinh thường. chả biết làm sao hah yuna cũng đi cạnh cậu ta, thấy wonwoo đi học thì quan tâm chạy lại hỏi thăm.
"wonwoo ơi, cậu còn đau đầu nữa không?"
wonwoo liếc sang mingyu đứng đằng sau, em gái ơi chỉ cần em không bắt chuyện với tôi là tôi sẽ không đau đầu nữa.
wonwoo mỉm cười lắc đầu. anh định là sẽ không tiếp xúc quá nhiều với yuna nữa, tại vì dù sao chỉ có cô nàng là anh không có liên kết độ hảo cảm-
[thông báo tới quý khách, độ hảo cảm của nữ chính với nam phụ - 20 điểm, hiện có -20 điểm]
bà mẹ nó vừa mới nói xong.
"a ha ha ha ha, tớ không sao nữa rồi, cảm ơn cậu nha"
trong chốc lát, ánh mắt buồn bã của yuna trong vắt trở lại, còn thằng nhóc to cao phía sau thì ngược lại, mặt mũi nó tối sầm.
[chúc mừng quý khách, hảo cảm của nữ chính với nam phụ +10 điểm, hiện có -10 điểm]
nữ chính keo thế.
[thông báo tới quý khách, hảo cảm của nam chính với nam phụ -10 điểm, hiện có -50 điểm]
vãi cả l** đ** ai làm gì cậu luôn kim mingyu ơi?
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie | nó lạ lắm?!
Fanficnhiệm vụ của wonwoo là tác hợp nam nữ chính với nhau, nhưng mà nó lạ lắm?! #1 seventeen 20/11/2024