tôi thích choi seungcheol được không?

751 102 18
                                    

vãi meo meo, cậu kim mingyu ơi, tôi đang muốn bảo vệ bạn đời tương lai của cậu kiêm bạn thân tôi thôi mà? à, chắc cậu là kiểu không tin vào tình bạn khác giới chứ gì? bọn tôi trong sáng, mẹ kiếp ông mày bê đê mà? gu của tôi là choi seungcheol chứ không phải hah yuna đâu cậu gì ơi.

ừ, mọi người ạ, anh jeon wonwoo hàng thật thích con trai cơ ấy.

điểm hảo cảm của mingyu với wonwoo chắc còn lâu mới cứu được. đã thế thì anh để mặc cậu ta, wonwoo quyết định sẽ cày hảo cảm với nữ chính và bố mẹ để được trở về thế giới, không cần cậu kim mingyu nữa.

[dính âm một người là không được đâu thưa quý khách]

...làm nhớ đến hồi trước suýt thì không được học sinh giỏi vì thiếu 0,5 vật lý ghê. nhưng đấy là hồi trước, giờ wonwoo âm điểm rồi.

ngó thấy cậu kim mingyu to như con bò mà mãi vẫn chả thoát khỏi đám con gái một cách cực kì vô lí, wonwoo ném não đi coi như không hiểu, chạy đến giật tay cậu thiếu gia giải thoát cho cậu ta. wonwoo rất tốt bụng đẩy mingyu lại sát rạt yuna, sau đó viện cớ có việc lủi đi trước để lại không gian riêng cho hai người. thế nào hả cậu kim, cộng điểm liền cho tôi đi chứ?

[thông báo tới quý khách, hảo cảm của nam chính với nam phụ còn -710 điểm]

?

vờ lờ kim mingyu điên thật rồi.

-

wonwoo tức đến xì khói. càng tức hơn nữa khi nhìn thấy cái mặt cười nham nhở của thằng nhóc mình ghét ở sân thể dục bên cạnh.

"mẹ kiếp- sao mình lại gặp nó nữa vậy?" wonwoo mệt mỏi thở dài hỏi yuna. cô bạn đã quá quen với bộ sưu tập biểu cảm chán ghét wonwoo dành cho mingyu nên chỉ cười xòa, lo lắng wonwoo lại bị mingyu dùng bóng bày tỏ thái độ như đợt trước nên bảo anh đứng lùi ra sau.

thì chuyện hôm trước, lý do wonwoo nằm một cục trên phòng y tế là do cậu kim mingyu chứ ai. nhóc này sĩ gái, muốn khoe tí tài năng nên mới thể hiện xong quá tay làm bóng đáp thẳng vào đầu wonwoo một cú choáng váng nên mới có cớ sự ngày hôm đó.

wonwoo rùng mình, nghe lời yuna đứng lùi ra phía sau cô bạn. 

[thông báo tới quý khách, hảo cảm của nam chính với nam phụ còn -720 điểm]

tiếp đi, tôi quen rồi.

"này, làm trận bóng đi tiền bối" giọng nói khiêu khích của mingyu vang lên, cậu ta tiến lại gần hất cằm thách thức wonwoo. 

nếu là wonwoo thời cấp ba thì cũng hơi tự ái mà xông ra thật, nhưng xin lỗi nhóc anh đây phải hơn nhóc gần chục tuổi lận cơ, nên ba cái trò mèo này của bọn thanh niên choai choai không có tác dụng gì với anh đâu.

"sao nào? sợ à? sao lại nấp sau lưng con gái thế?"

mẹ mày thằng chó con.

đương lúc đang định nhào lên tẩn cho cái mặt đáng ghét kia một trận, choi seungcheol đi đến khoác vai wonwoo, ghé vào tai anh nói nhỏ "thằng này đáng ghét quá nhỉ?"

wonwoo còn hiểu được, chứ choi seungcheol sao tự nhiên lại ghét kim mingyu? thật ra là nhờ phước em gái choi haneul hết chứ đâu, thế nên seungcheol mới ghét lây.

wonwoo với seungcheol khúc khích cười cùng nhau. wonwoo cũng đưa tay lên ôm lấy cánh tay seungcheol đặt trên vai mình, nhìn mingyu hất mặt lại, ý muốn bảo nhóc thích thì anh chiều đấy.

[thông báo tới quý khách, hảo cảm của nam chính với nam phụ còn -750 điểm]

mẹ nó chứ hình như wonwoo thở thôi mingyu cũng thấy ghét hay gì?

yuna thấy wonwoo hào hứng như vậy thì có hơi lo lắng, cứ loay hoay mãi muốn nói rồi lại thôi. mingyu để ý cô cứ lúng túng xoay đi xoay lại nãy giờ mới chạy lại hỏi thăm "chị sao thế?"

"à, chị..." yuna bối rối vò hai vạt áo "em có thể nhẹ tay chút được không, wonwoo thể chất không được tốt lắm. trông cậu ấy cao vậy thôi chứ gầy đét, lại còn hay ốm, em đừng ném bóng vào cậu ấy như hôm trước nữa nhé"

mingyu nghe vậy thì ngẩn người, lẩm bẩm "hay ốm lắm sao?"

"đúng rồi" thiếu gia kim giật mình, yuna nghe thấy cậu nói sao? yuna không nghĩ nhiều, thấy mingyu hỏi thì nhiệt tình trả lời "mỗi lần ốm xong lại gầy đi một chút"

hai người cùng nhau nhìn sang phía wonwoo vẫn đang cười đùa với seungcheol phía bên kia. yuna cười hiền, thay đổi tích cực của wonwoo khiến cô rất vui. trước giờ wonwoo nhìn cô đơn lắm, nhưng chẳng hiểu sao bây giờ nhìn cậu ấy như một người khác vậy.

kim mingyu thấy mình hơi kì cục nhưng chẳng nhận ra là kì cục chỗ nào. nghĩ một hồi mãi mà không biết nên thôi, cậu nắm tay yuna bày ra mắt cún hơi làm nũng bảo, chị sẽ cổ vũ cho em chứ?

"không biết được đâu nha, chị phải cổ vũ cho lớp của chị chứ!"

"chị!"

phía bên kia, seungcheol với wonwoo cũng đang bàn luận về hai người bên này.

"họ đẹp đôi nhỉ? ôi thành đôi sớm đi cho tôi được nhờ" 

wonwoo thở dài, seungcheol nghe vậy tròn mắt chu mỏ phản đối "ơ? tôi tưởng ông với mingyu đang cạnh tranh công bằng cơ mà?"

"...giờ tôi chuyển sang thích ông có được không?" ông đúng gu tôi vãi mèo ấy seungcheol ạ.

"?" ông bạn đang nói cái gì vậy?

[?] quý khách đang nói cái gì vậy?

meanie | nó lạ lắm?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ