tôi bị nam chính dỗi mất rồi

993 110 25
                                    

từ sau cái hôm wonwoo lỡ cướp mất đất diễn của nữ chính, mingyu cũng từ cái đuôi của yuna biến thành cái đuôi của anh. mỗi lần gặp wonwoo, cậu kim đều chìa tay ra xin bánh kẹo. đáng ra chỉ có mình cậu kim thôi, nhưng mà bắt gặp ánh mắt buồn buồn cùng khóe miệng hơi mếu xuống của yuna, wonwoo hốt hoảng chạy lại chia bánh kẹo cho cả yuna trước khi tiếng soonyoung thông báo trừ điểm vang lên.

và thế nên đội hình từ ba người đi ngang hàng, yuna với mingyu bây giờ bám theo anh chả khác nào gà mẹ với hai nhỏ gà con chiếp chiếp đòi bánh lon ton theo sau.

xuyên vào nguyên tác tôi thành gà mẹ của nam nữ chính, nghe có mất mặt phản diện không?

à, nếu có ai thắc mắc về điểm hảo cảm, cuối cùng nó cũng đến được vạch xuất phát rồi nha.

wonwoo ngáp ngắn ngáp dài, uể oải nằm vật ra bàn đợi yuna với mingyu đi mua cơm trưa về. hai người nọ bày ra đủ mọi biểu cảm đáng yêu để kéo anh xuống bằng được căn tin trường, nhưng rất xin lỗi hai em, anh đây đã trải qua chiến trường căn tin được gần chục năm trước và sẽ không bao giờ đặt chân xuống dòng người xô đẩy mạnh hơn cả sức đẩy của sumo đó nữa. một lần bị ép tới mức soonyoung phải hốt hoảng cõng thằng bạn thiếu oxi của mình lên  y tế là quá đủ rồi.

"wonwoo chưa đi ăn hả?"

choi seungcheol, chữ s trong 'siêu cấp đẹp trai tốt bụng tuyệt vời' (không phải) của wonwoo tiến lại gần vỗ vai anh. seungcheol nhìn vậy mà chu đáo hơn mọi người tưởng, hắn ta không phải loại bất chấp chen lấn trong căn tin mà trưa nào cũng có một hộp cơm làm sẵn mang đi. seungcheol bảo hắn tự làm, chắc vì vậy nên nhìn không đẹp mắt lắm nhưng ăn thì ngon hết chỗ chê. xử xong hộp cơm, lượn một vòng đi mua nước rồi mà hắn vẫn thấy wonwoo nằm bẹp dí trên bàn ăn không có sức sống nên mới lại hỏi thăm.

hết cả sức để trả lời c(rush)hoi seungcheol, wonwoo chỉ có thể lắc đầu đầy mệt mỏi.

"đang đợi mingyu với yuna hả?"

wonwoo gật đầu.

seungcheol nhìn wonwoo meo meo vì đói bật cười, đưa tay vò vò đầu cậu bạn, sau đó chạy về chỗ mình, lúc sau quay lại với một hộp sữa dâu.

"cho cậu, uống tạm nhé"

[thông báo tới quý khách, hảo cảm của nam chính với nam phụ bị trừ 100 điểm, hiện còn -100 điểm, xin hãy tiếp tục cố gắng]

ôi cậu nam chính đáng kính của tôi, một kẻ đói đến rã ruột như tôi đã làm gì để cậu trừ phéng 100 điểm của tôi đi thế này?

nhiều khi wonwoo còn thấy cậu kim mingyu này còn khó đoán hơn cả con gái, mà con gái cụ thể ở đây là hah yuna. trong khi yuna đang vui mừng chạy lại khoe anh chiến lợi phẩm là món bánh mì mới ra lò ở căn tin vừa 'đánh nhau' về mới giành được, cậu kim mặt mũi hầm hầm ôm túi bánh lầm lì theo sau. bộ cậu đi mua bánh về mệt mỏi là cậu có quyền trút giận lên cái thân già này hả? bao công sức nuôi nam chính bằng pocky coi như đi tong, vì một cái bánh mì mà cậu ta lại đá wonwoo cái vèo ra xa khỏi điểm bắt đầu.

má nó chứ!

"sữa dâu ở đâu vậy?" ai mà ngờ được mingyu sẽ hỏi câu này đâu? bạn học, cậu cũng muốn uống hả? hay là cậu quên mua sữa chuối nên giận?

"seungcheol cho cậu hả? tớ mới thấy cậu ấy nói chuyện với cậu" yuna nói không sai, nhưng mà wonwoo cứ có cảm giác giờ mà gật đầu một cái là mingyu khóc ra đây luôn chứ đùa. ánh mắt thằng bé vừa hậm hực lại vừa tủi thân, vừa giận dỗi lại bất lực không biết nên làm gì, thêm một tí hoang mang nữa nhìn đến là tội.

ừ nhưng mà kệ, wonwoo vẫn gật đầu bảo seungcheol mới cho anh xong. thế là trong sự ngỡ ngàng của nữ chính và nam phản diện, nam chính hờn dỗi bỏ về lớp.

"nhóc đó bị sao vậy yuna?"

"ơ... tớ cũng không biết"

thôi kệ, ăn đã.

-

ừm...

ừm...

ừm...

dỗi thật đấy à?

wonwoo nhìn thế trận lại một lần nữa thay đổi, trở về đúng như trong nguyên tác, nam nữ chính đi trước còn wonwoo thụt lùi đằng sau. yuna để ý thấy mingyu cứ lơ wonwoo đi, có mấy lần định đi lui xuống ngang hàng mới bạn mà toàn bị nhóc mingyu kéo tay không cho đi. wonwoo thấy vậy mới vỗ vai yuna, ghé tai cô bảo khẽ, hình như nó đang dỗi tớ nên cậu đi với nó đi.

[thông báo tới quý khách, hảo cảm của nam chính với nam phụ bị trừ 100 điểm, hiện còn -200 điểm, xin hãy tiếp tục cố gắng]

cuối cùng tiếng thông báo trừ điểm quen thuộc đã quay trở lại.

wonwoo khó hiểu nhìn mingyu, nghĩ mãi cũng không ra lý do tại sao. nhưng nhân cơ hội này, anh lẻn ra chỗ khác đi tách hai người họ ra để thực hiện nhiệm vụ của mình.

[hoàn thành: tạo không gian riêng cho nam nữ chính, tiến độ 57/100]

[thông báo tới quý khách, hảo cảm của nam chính với nam phụ bị trừ 100 điểm, hiện còn -300 điểm, xin hãy tiếp tục cố gắng]

ê quá đáng lắm rồi nhé, rốt cuộc là bị sao vậy trời?

meanie | nó lạ lắm?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ