tôi không ưa cậu nam chính keo kiệt

736 96 8
                                    

wonwoo liếc kim mingyu muốn rơi luôn hai con mắt ra ngoài. mẹ nó chứ giờ mà nói chuyện với nữ chính thì ông trời con khó chịu, nhưng không nói chuyện với nữ chính thì cổ cũng khó chịu với mình. mày muốn tao sống sao bây giờ hả kwon soonyoung?

[...sao tự dưng quý khách lôi tôi vào?]

'tao không biết, mày đưa tao đến đây, cứ có gì tao chửi mày đầu tiên'

hệ thống: khách hàng là thượng đế, đừng tế cậu ta lên trời.

hiện giờ yuna đang đi giữa mingyu và wonwoo. mingyu khối mười còn wonwoo với yuna chung lớp, khối mười hai. phòng học của cả ba đều ở cuối dãy nên luôn đi chung, vậy nên yuna luôn kẹp giữa để tránh xảy ra tình trạng wonwoo với mingyu cự nự kháy đểu nhau suốt quãng đường. nếu là wonwoo trước đây thì không nhịn được mà đấu khẩu với mingyu thật, nhưng wonwoo bây giờ kệ mẹ cậu ta, kệ luôn cả cô bạn thân mà cũng chả thân lắm của mình. bây giờ anh chỉ muốn bầu bạn với (hệ thống) soonyoung, tích điểm cho thật nhanh rồi quay trở về thế giới của mình thôi.

hệ thống: lại là tôi à?

wonwoo đang mải chìm đắm trong suy nghĩ làm thế nào để vượt qua thời đi học mệt mỏi một lần nữa, bỗng bị một đoàn người ào đến xô tuốt ra xa, hah yuna cũng không tránh khỏi gặp kết cục y chang.

"mingyu, mingyu đẹp trai quá à!"

"mingyu ơi, chị yêu bé!"

"mingyu ơi! mingyu nhìn mình nè!"

vân vân mây mây những câu có cú pháp "mingyu + tỏ tình/ cảm thán/ thu hút..." khác.

hơ hơ hơ.

wonwoo quên mất tiêu vụ này. cậu kim mingyu đẹp trai nhà giàu học giỏi chơi thể thao ngầu đét này có hẳn fanclub riêng, tên là 'hội những người mê kim mingyu đẹp trai nhà giàu học giỏi chơi thể thao ngầu đét', cầm đầu hội này không ai khác chính là nữ phụ lee jimin. xin nhắc lại phòng trường hợp anh em quên mất cô gái này là ai, lee jimin có hôn ước với kim mingyu, xinh đẹp giỏi giang, gì cũng biết làm mỗi tội không phải nữ chính. con bé mê mingyu từ hồi còn nhỏ lận, mà nhóc này không để ý gì. thêm một điều đặc biệt nữa, lee jimin là em gái của lee seokmin, bạn thân của kim mingyu. wonwoo đặc biệt thích nhân vật lee seokmin này, cậu ta đúng nghĩa vô tri hưởng thái bình, mỗi lần cậu ta xuất hiện là bầu không khí của truyện tươi sáng hẳn lên, nói không chừng hah yuna giống em gái cậu này hơn cả lee jimin chỉ biết có kim mingyu kia. cậu ta hay cười hớ hớ với hay ngớ ngẩn thế thôi, chứ mấy trò của em gái không bao giờ cậu ta tham gia vào.

wonwoo chấm anh bạn này mười điểm.

[thông báo tới quý khách, hảo cảm của nam chính với nam phụ -50 điểm, hiện có -100 điểm]

wonwoo chấm nam chính âm điểm.

kệ mẹ cậu nam chính đang bị một đám con gái vây quanh tính sổ sau, wonwoo vẫn nhẹ nhàng đỡ yuna bị xô ngã lăn lông lốc dậy, ân cần hỏi thăm. dù gì thì đây vẫn là bạn thân của wonwoo, là một trong những người thật lòng quan tâm wonwoo nên không có lí do gì để đối xử lạnh nhạt với cô hết.

"cậu có sao không? trầy đầu gối rồi kìa?" 

yuna lắc đầu bảo không sao, nhưng wonwoo vẫn bảo cô ngồi tạm xuống, bản thân lục tìm băng cá nhân trong cặp. vốn dĩ nguyên bản jeon wonwoo chân yếu tay mềm cũng rất hay bị thương nên cậu ta luôn mang theo đồ sơ cứu. 

cẩn thận sơ cứu xong cho yuna, ngẩng đầu lên wonwoo bắt gặp đôi mắt anh đào xinh đẹp cong lên cười biết ơn.

ừm, cả đôi mắt như chó điên của cậu kim mingyu nữa.

[thông báo tới quý khách, hảo cảm của nam chính với nam phụ còn -500 điểm]

đấy, (hệ thống) soonyoung nó còn chả thèm thông báo trừ bao nhiêu nữa mà, nó tổng hẳn điểm cho luôn.

"từ hôm qua wonwoo lạ lắm nhé" yuna khúc khích cười, nắm tay wonwoo khi cậu bạn ngỏ ý muốn đỡ cô dậy "wonwoo dịu dàng hơn hẳn"

thấy wonwoo không đáp lại, yuna nghĩ mình lờ lời nên vội vàng giải thích thêm "ý tớ là wonwoo luôn rất tốt với tớ, nhưng mà từ hôm qua ánh mắt của cậu dịu đi rất nhiều ấy, ừm, vậy đó, ý là..."

thôi cô bạn ơi, tôi hiểu ý cô mà. mọi người thông cảm cho nữ chính nhé, nhỏ được dưới trung bình văn ấy.

"wonwoo như người khác ấy"

wonwoo giật thót mình. âu shiet, nghiệp vụ của anh kém đến nỗi mới xuyên đến hôm qua đã bị phát hiện rồi à?

"hah yuna, hết kim mingyu lại đến jeon wonwoo à?" từ đằng sau, 'giọng nói chanh chua' của lee jimin vang lên, cùng với 'cái nhìn chết chóc' hướng về phía nữ chính.

nhầm rồi anh em, đây là choi haneul, cầm đầu băng đảng, nhầm, fanclub 'hội những người mê kim mingyu đẹp trai nhà giàu học giỏi chơi thể thao ngầu đét'. nhỏ này là hội trưởng hiện tại, bé lee jimin mai sau bị hắc hóa thì mới thành hội trưởng nha mọi người.

jeon wonwoo chấm nhỏ này không điểm. có ông anh trai choi seungcheol của nhỏ này thân với wonwoo thì mười điểm thôi, chứ nhỏ này không điểm, không điểm nào để khen. ban nãy khi xử lý vết trầy cho yuna, wonwoo có để ý thấy một vết sẹo trên cổ chân cô. vết sẹo đó chính là do choi haneul gây ra, đầu năm học vì muốn chiếm chỗ đứng cạnh mingyu nên đã đạp ghế vào yuna. ai mà dè nhỏ yuna cũng xui hết biết, bao nhiêu góc tròn thì không va, gặp trúng cái ghế hỏng, phần chân ghế thừa cứa ngang qua chân nên để lại sẹo. hồi ấy cô phải tập tễnh suốt, cũng chính vì lí do đó mà mingyu mới hay đưa đón yuna như vậy.

lúc đó wonwoo ở đâu ấy hả? cậu này là học sinh ưu tú nên đang trên bục phát biểu nha cả nhà.

wonwoo đã đọc qua [chỉ mình em], nhớ rõ rằng choi haneul có tính cách như chó điên, vậy nên ngay lập tức kéo yuna ra sau che chắn, lạnh giọng nạt lại cô ả "tránh xa yuna ra"

[thông báo tới quý khách, hảo cảm của nam chính với nam phụ còn -700 điểm]

hết cứu.

meanie | nó lạ lắm?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ