..
.
Đến giờ tan học, Hinata vội vàng chạy đến phòng thay đồ, nhanh chóng cởi bỏ áo sơ mi quần tây rồi mặc lên chiếc áo phông cùng quần ngắn, sau đó nhảy chân sáo hướng về phòng thể chất, hí hửng xông vào trong hệt như chẳng có ai.
- Chào mọi người nhé! - Chỉ chưa đến nửa ngày, cậu đã nhanh chóng làm quen với mọi người hệt như bạn thân lâu năm, duy chỉ có tên Reki luôn tỏ thái độ ngạo mạn hệt như tên đeo kính nào đó.
- Hinata đến sớm quá nhỉ, đây là giấy tham dự câu lạc bộ, nhớ điền vào nhé. À còn nữa, phiền em phát cho các bạn khác giúp chị nhé! - Meji nhẹ nhàng vỗ vào vai cậu, dúi vào tay những tờ đơn, mỉm cười đôn hậu. Hinata có chút ngượng ngùng, ù ù cạc cạc tỏ vẻ đồng ý, cậu dễ ngại trước mấy người đẹp lắm..
Ngoài Hinata là năm nhất ra thì các anh năm hai và năm ba đều đã tụ tập gần như đủ đến nơi. Cậu đưa mắt nhìn sang Kiyoko, chỉ thấy cô ấy đang lẽo đẽo theo sau đàn chị để học hỏi, Hinata không khỏi thán phục, người gì đâu vừa xinh mà còn vừa chăm nữa.
-" Lát nữa họ đến rồi đưa giấy cũng được ha?" - Nghĩ là làm, cậu lập tức bỏ mấy tờ giấy sang một bên, hí hửng tiến đến chỗ mọi người.
- Ồ Hinata nhóc đây rồi, mấy đứa khác đã đến chưa? - Vị đội trưởng đang hí hoáy tung bóng lên không trung, bất chợt cảm giác có cái đầu cam đang tiến về phía này, còn ai ngoài cậu nữa?
- Dạ chưa, chắc là đang chuẩn bị đấy ạ! - Hinata gãi đầu, trong lòng háo hức muốn được chơi bóng chuyền ngay và luôn, vị tiền bối có vẻ nhìn ra điều đó, liền ném cho cậu trái banh.
- Trong lúc đợi ba đứa kia thì nhóc đến chỗ Seiki nhé, cái tên tóc đen ấy, cậu ta sẽ dạy nhóc đỡ bóng, chỉ cần thêm một chút kính ngữ thì cậu ta sẽ dễ dàng đồng ý thôi! - Nói xong anh ta vỗ vào tấm lưng của cậu một cú, sau đó chạy vụt đến chỗ chị quản lí. Hinata lớ ngớ, coi bộ đội trưởng mê gái quá nhỉ?
- " Kính ngữ à.. coi bộ cũng giống hồi mình làm quen Noya-san quá nhỉ? .. Nhưng mặt anh ta hung dữ như vậy, không biết có ổn không.." - Cậu ngước mắt nhìn người tóc đen đang dùng vẻ mặt "khó ở" để nhìn đời, nghĩ thầm nếu làm phật ý anh ta, chắc chắn sẽ bị nắm đầu rồi cho một trận nhừ tử.
Nghĩ một lúc, Hinata quyết định làm quen đôi chút, dù bảo là quen mọi người rồi nhưng thực chất chỉ mới biết tên biết mặt. Dù gì thì cậu cũng thuộc dạng người dễ gần, cũng thích kết bạn với những người cùng chung sở thích (bóng chuyền). Ngó ngang ngó dọc, cậu liền một mạch đến thẳng chỗ người ta.
- ..À dạ.. tiền bối Hitori.. Anh Daisho nhờ anh tập giúp em bóng chuyền ạ.. - Hinata thấp thỏm lo sợ, nói vừa đủ lớn để đối phương nghe được. Anh ta quay ngoắt sang, nhìn chằm chằm.
- Hả?
- Hitori-san.. ừm.. Bóng chuyền! Anh muốn chơi bóng chuyền không ạ?? - Nhận được lời hồi đáp không mấy khả quan từ người kia, Hinata bèn vận hết khả năng suy nghĩ tích góp được trong 23 năm của cậu ra để giao tiếp. Lẽ ra cậu có thể tự một mình chơi trước khi tập trung đủ, nhưng bóng chuyền là môn thể thao đồng đội, và cậu cũng không có ý định lặp lại những gì của quá khứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata/ HQ] Ressuscité
Fanfiction☀Ressuscité: Chết đi sống lại. Tôi cầm tờ giấy chẩn đoán trên tay và rồi không kìm được nước mắt, vị bác sĩ già lắc đầu nói rằng mong tôi sống tốt quãng thời gian còn lại. Cuối cuộc đời tôi ước được trở về ngày bé, tỉnh dậy tôi thấy mình sống lại nh...