Chap 40

409 58 32
                                    

Trông thấy dáng vẻ hoảng hốt của cậu, vị đội trưởng đáng kính lập tức gằn giọng.

- H.I.N.A.T.A!!..

- Đ-Đội trưởng! Xin hãy nghe em giải thích!

















Và thế là Hinata đã bị anh đội trưởng phạt đứng ra một góc sân cấm chơi bóng chuyền cả một buổi sáng. Yaku, người ngủ cùng cậu nhưng không được tính là đồng phạm, thế nên anh chỉ có thể ngậm ngùi nhìn Hinata đứng trong góc khóc thét.

-"Xin lỗi!... Tui không thể làm được gì hết!" - 'Kẻ đầu sỏ' cắn chặt răng nhìn về phía góc sân, trong lòng bỗng thấy có lỗi. Nếu sáng nay anh không trở về hình thể con người hẳn còn lớn chuyện hơn nữa cơ.

- Yaku, cậu cứ lẩm bẩm gì thế? - Kuroo nhìn anh bạn bên cạnh vừa khỏi bệnh mà đã có triệu chứng khác cũng thấy sợ sợ. Yaku chỉ ném cho anh ta một cái lườm khó chịu.

- Quan trọng hơn... tại sao Chibi-chan lại đứng ở đó?...Và cả áo mà cậu ta đang mặc nữa. Cậu cho mượn à? - Kuroo lại đưa mắt đến phía Hinata mà hỏi.

- Đã có chuyện gì xảy ra mà tui không biết hả?..

- Ờ! Hỏi tào lao! - Yaku đấm vào lưng người bên cạnh, khiến anh ta nhăn mặt.



---------------


Sugawara tỉnh dậy sớm nhất nhì cái phòng như một thói quen, anh dụi mắt, tay không yên phận mà đưa sang nệm bên cạnh để lay người bên kia dậy.

-"Ể?"

Không một ai nằm ở đó, cái người mà anh nghĩ là chắc chắn phải nằm ở đây vào giờ này lại chẳng thấy đâu. Nệm đã lạnh từ lúc nào, như thể người ấy rời đi lâu lắm rồi.

-"Sao hôm nay Hinata dậy sớm đột xuất quá vậy?"

Sugawara không chút mảy may lo lắng, bởi anh nghĩ người đơn giản như Hinata không đi đâu xa được, ít nhất thì nơi cậu có thể đi là phòng vệ sinh cá nhân chẳng hạn?

Khi tầm nhìn của mắt anh ngày một rõ dần, Sugawara tinh ý nhận ra một điều nhỏ.

-"Trong nệm.. có gì đó hơi kì nhỉ?"

Chiếc nệm của Hinata xộc xệch như thể chủ nhân của nó gấp gáp chuyện nào đó làm anh bỗng dưng tò mò.

- ....Hinata gặp nguy rồi!!

Phải thề rằng sau khi Sugawara vừa giở cái nệm lên thì máu ở đâu thấm đẫm một vùng nệm, à, chỉ một chút thôi nhưng vẫn nghiêm trọng lắm. Và điều anh làm đầu tiên là hét lên đầy bất ngờ khiến tất cả mọi người vừa mới dậy nghe xong cũng hoảng theo. Mấy ông vừa mới dậy đùng phát tự nhiên có chuyện cũng chả biết phản ứng gì. Udai là người tiêu hóa đầu tiên, cho nên ảnh cũng xoay qua xoay lại vì sự biến mất đột ngột của đàn em.

Mọi người sau một lúc bị giáo huấn bởi anh đội trưởng cũng dần bình tĩnh lại, và bị lôi ra vệ sinh cá nhân sạch sành sanh mà không để chúng ho he câu nào. Daisho tiên phong làm người đi tìm Hinata, bởi anh thân là đội trưởng cho nên cần phải có trách nhiệm với thành viên trong nhóm. Toàn bộ sự việc chỉ xảy ra trong vòng 15 phút, nhanh gọn lẹ.

[Allhinata/ HQ]  RessuscitéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ