DORMITORY SERIES: Take Me To Your Place
CHAPTER EIGHT [ FIRE NIGHT ]clark's pov
sino kaya 'yon? tangina, sino naman kaya ang magsusubok na pumasok dito? masyadong matapang ang sumusubok, ay teka! baka kung sino 'yon, mas mabuting handa palagi, kaya naman kinuha ko ang laruan kong baril.
" AHHHHHH "
" AHHHHH! "
nagulat nalang ako sa nakita ko nang si ely pala ang pumasok sa loob, " ely!? " tanong ko sa kaniya. " ahhh! 'wag please 'wag! " sigaw niya. " ely? ikaw ba 'yan? " tanong ko ulit sa kaniya. " h-ha? sorry po, sorry po kung nagsumubok akong pumasok dito... " paghingi niya ng tawad habang tinatakpan ang kaniyang mukha. " harapin mo nga ako ely... " sabi ko sa kaniya. " s-sorry po... " sabi niya at unti unti nang tinanggal ang mga kamay na tinakip sa mukha niya.
" c-clark? " pagtataka niya. " uh-huh... anong ginagawa mo dito? " tanong ko sa kaniya. bakit hindi siya nagsasalita?
ely's pov.
" hala tsngina, bakit ang hot hot niya!? at ang gwapo pa... " sabi ko sa isipan ko habang nakatingin sa katawan niya. hala grabeeee! nang-iinit ako siss! hoy! ely! gumising ka nga!
clark's pov.
" hey, ely! " sabi ko sa kaniya habang siya ay nakatingin sa baba ko, putangina! huli ko nang na realize na naka-tuwalya pambaba lang pala ako dahil galing akong naligo. " ah-ha? " tanging nasabi niya at nginitian ko na lamang siya. " anong tiningnan mo? " tanong ko sa kaniya at hinayaan lang na makita niya kung anong nakikita niya nitong mga nakaraang minuto. " ah-ah wala... wala, wala akong tinitingnan... " sabi niya na para bang naiilang na.
__________" do i look sexy? " tanong ni clark sa malambing na boses sabay sandal sa bubong dahilan kaya mas nang init pa si ely. " bakit mo 'ko hinahayaang makita 'yan? " tanong naman ni ely habang tinuturo turo ang abs ni clark. " bakit? is there something wrong? bakit ko naman itatago 'to, kung gusto mo naman? " sabi naman ni clark at unti unting inilapit ang mukha niya kay ely.
" wait, wait, lumayo ka sa 'kin. hindi mo dapat ginagawa 'yan... oo, yes! hindi dapat natin ginagawa 'to, right? diba? diba?... " sabi ni ely sabay layo kay clarkson. " hmm... talaga? baka you regret it? " sabi naman ni clarkson at lumapit uli kay ely habang lumalayo naman si ely, nang wala nang maatrasan si ely ay hinalikan na nga siya ni clarkson at agad niya din naman itong binalikan ng halik.
_________ely's pov.
hinalikan niya ako ng pagak-diin diin kaya naman napapailing nalang ako, hindi ko inaasahan na sa hirap ng diranas ko makapasok lang dito ay ganito pala ang naghihintay sa 'kin dito. habang sinasandal niya ako sa bubong ay marahas niyang tinanggal ang suot suot kong jacket at hinubad ang suit suot kong uniporme.
" uh... hmm~ " i moaned softly, pagkatapos ay binuhat niya ako papunta sa kama niya at doon ako hinagis. habang lumalapit siya sa 'kin ay dahan dahan niya ding tinatanggal ang suot suot niyang tuwalya. inilapat niya ulit ang labi niya sa labi ko at marahas akong hinalikan hanggang sa maubusan ako nang hininga, pagkatapos ay ibinaba ang halik niya papunta sa leeg ko kaya napapa-tingala nalang ako habang naka-hawak sa kaniyang mga braso.
" keep quiet‚ ely! " he gently said, kaya naman hinihinaan ko ang pag-ungol ko, matapos niya akong halikan ay tinanggal niya ang suot suot kong bra at dahan dahan akong hiniga sa kama niya. " just keep ridin' me. " sabi niya sa malamig na boses sabay halik sa akin habang ang isa niyang kamay ang nag-lalakbay na sa pagitan ng dalawa kong paa at ang isa naman ay naka aking beywang.
" uhmmm... uh... fvck me more please! " sabi ko sa kanya at umungol ng pagkalakas lakas dahil ipinasok na niya ang kaniyang mahiwagang tité dahil kaya napapanganga ako habang kinagat-kagat ko ang labi ko, binilisan niya ang pag-bayo sa akin kaya naman sinabayan ko nalang din ito dahilan ng pag unhol niya din. " uhh... ely! you're so tight! " sabi niya sa 'kin at mas lalo pang binilisan ang pag-labas masok ng tité niya sa pagkababae ko.
____________ely's pov.
kinabukasan ay nagising nalang ako na wala ng saplot sa katawan kaya dali dali akong nagbigis, at napansin kong wala na akong kasama sa kama kaya agad naman akong pumunta sa may sala. habang naglalakad ako ay nakita ko nalang si clark dala dala ang isang mug na may lamang kape.
" how's your sleep? " tanong niya sa 'kin at nginitian lang ako. " a-ah... okay naman. " sagot ko at aakmang tatalikod na sana ako ay bigla niya nalang akong tinanong. " pano ka lalabas? " kaya naman agad akong nagtaka kung pano nga din siya nakapasok dito at kung pano ako lalabas dito ng hindi lumalabas sa gate. " e-wan... eh ikaw! pano ka nakapasok dito!? " tanong ko sa kaniya.
" here... take this, susi 'yan para makalabas ka dito... sa may library ka makakalabas. " sabi niya " hala! maraming salamat! " agad naman akong nakayakap sa kaniya at huli na nang ma-realized ko na niyayakap na niya din pala ako kaya nahihirapan akong bitawan siya. " a-ah... sorry, nadala lang ako. " tanging nasabi ko.
_____________To be continued...
Originally written by: thepenofljba
୨•୧-ljba's note:
grammatical errors and vulgar words ahead‚ small letters intended‚ work of fiction‚ read at your own risk‚ taglish.d - i - s - c - l - a - i - m - e - r - s :
✍️ : this story is fictitious. names‚ characters‚ events‚ incidents are either from author's imagination‚ or use in fictitious manner. any resemblance of a person‚ dead or alive are purely coincidental.
YOU ARE READING
" Take Me To Your Place " Dormitory Series #4
RomanceDORMITORY SERIES: Take Me To Your Place originally written by: ljba synopsis... 📖: a story of a tenant girl, she's a rich child‚ but she prefers to live in a dormitory to be closer to her transferred campus. her life changed when she fell in love...