Chương 3

289 31 0
                                    

Warning: Chương này có những từ ngữ cũng như yếu tố nhạy cảm, không áp đặt lên người thật. Không thích vui lòng lướt qua.

.

Câu nói của hắn vừa dứt, mọi người có mặt hầu như đều hiểu rõ hàm ý trong câu hắn vừa nói ra. Gemini khẽ mỉm cười rồi lại bâng quơ một câu.

"Mới đó mà đã tìm được đồ chơi mới rồi cơ à"

Hắn đối với câu nói này chẳng nói chẳng rằng gì mà một mạch đi thẳng xuống cầu thang hướng đến nơi cậu trai mình vừa nhắm đến đang đứng.

"Đồ chơi mới", quả thật là vậy. Bọn hắn ai cũng biết Pond Naravit là thích thú với mấy trò chơi tình dục này như thế nào. Hắn là kẻ thích chơi đùa rồi lại vứt bỏ, "chơi đùa" ở đây không có nghĩ là trên phương diện tình cảm mà là trên phương diện nhu cầu của hắn. Vốn dĩ việc qua lại đối với hắn chỉ là muốn thõa mãn nhu cầu của đôi bên. Tại Paris - Pháp, trước nay chưa từng có ai mà không biết đến tên của hắn, cái tên khiến mọi người phải khiếp sợ trên thương trường, không những thế, hắn còn là một tay chơi nổi tiếng và đáng sợ hơn hết, một danh phận mà chỉ có những kẻ trong "thế giới ngầm" mới biết đến rằng hắn là một ông trùm cầm đầu một băng đảng lớn trong giới, một gia thương buôn vũ khí nổi tiếng của các ông lớn. Thứ gì hắn muốn, phải có cho bằng được, trước nay chưa từng có ai làm phật ý hắn cả. Hắn có quy tắc rằng, "sẽ không dùng lại thứ gì thêm lần hai", đúng vậy, chỉ dùng một lần duy nhất. Có lần, hắn làm tình cùng một người phụ nữ, sau lần đó cô ta cứ mặt dày mà đòi gặp hắn cùng ân ái thêm lần nữa. Mỗi khi hắn làm tình xong đều sẽ cho đối tác một khoản chi phí coi như là đã giúp hắn thỏa mãn cái dục tính này, tuy nhiên, con ả này thì khác, dù cô ta có nhận được khoản chi lớn như những người khác đi chăng nữa cũng chẳng yên vị mà cứ theo hắn như cái đuôi, đến nỗi hắn phải ra tay "cắt" đi sợi dây dư thừa đó. Đã thõa hiệp thì phải thực hiện, không thì cái giá phải trả không lường trước được.

Hắn bỏ đi để lại bọn họ với gương mặt không thể nào chán chường hơn, vừa mới gặp lại mà đã bỏ bạn bè ở đây rồi đi tìm thú vui cho riêng mình, cái tên đó đúng là chết tiệt, chẳng biết thế nào là tình cảm bạn bè cả. Joong thấy thế mới lên tiếng sốc lại tinh thần anh em một cái.

"Mặc nó đi, uống tiếp nào, đêm nay không say không về nhé"

Hắn sải từng bước đi xuống cầu thang, từ từ tiếng lại nơi cậu trai kia đang đứng rồi khẽ nhếch lên nụ cười nhè nhẹ, đây rồi, con mồi hắn nhắm đến. Cậu trai kia trông có vẻ là một người khá lả lơi, tai đeo bông tai, khoác trên mình một chiếc sơ mi mỏng để lộ hai bên xương đòn gợi cảm, hông cứ lắc lư theo điệu nhạc mà không để ý đến hắn. Mặt mũi khá ưa nhìn, da trăng trắng khi lướt qua liền cho người ta cảm giác muốn đụng chạm. Hắn đi đến, nhìn từ trên xuống một vòng rồi khẽ bật lên âm vọng trầm khàn.

"Chơi cùng nhau một đêm không?"

.

Trong một gian phòng xa hoa tại quán bar, một đôi nam nam đang quấn lấy nhau, một trên một dưới mỗi người một vẻ cùng nhau thỏa mãn, cậu trai kia vòng tay qua cổ người kia mà cùng nhau ân ái, đoạn chồm người lên định hôn môi hắn lại bị hắn hất hủi. Hắn từ trước đến nay khi làm tình đều không muốn người kia hôn vào môi mình, nói hắn giữ của thì cũng đúng đấy, có lẽ là giữ lại nụ hôn này cho người quan trọng chăng?

[PondPhuwin] Chạy Về Phía AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ