Phuwin mệt mỏi ngất đi trong vòng tay của chú Tay, thư kí Kim giao Phuwin lại cho thuộc hạ của Pond đưa em về nhà. Bọn họ lái xe đưa Phuwin trở về, đến nhà liền nhanh nhảu bế em lên phòng đặt lên giường. Pond Naravit đã xảy ra chuyện như vậy rồi thì họ sẽ ở đây canh chừng nghiêm ngặt để bảo vệ Phuwin thay hắn.
.
Ban sáng, Pond thức sớm hơn Phuwin, quay sang nhìn mèo nhỏ vẫn còn đang ngon giấc, hắn nhìn em cuộn mình trong chăn mà nở một nụ cười. Pond nhìn em đến say đắm, hắn như muốn chết lặng, hơi thở dường như gấp rút hơn, Phuwin Tang lúc này cứ như một nhóc thỏ trắng cuộn mình trong giấc ngủ khiến hắn đắm chìm. Đôi mi cong cong của em cứ như một thiên sứ nhỏ đang say giấc trong kì ngủ đông, nước da em trắng cùng đôi môi đỏ tô điểm cho khuôn mặt bầu bĩnh đó, vẻ đẹp thuần khiết khiến hắn không chịu được mà cuối xuống hôn nhẹ vào trán em rồi vuốt lại mái tóc bồng bềnh đó lần nữa cuối cùng là xoay người bước xuống giường. Chắc hẵn tối qua mèo nhỏ đã đủ mệt rồi, hôm nay định bụng sẽ để em ở nhà vậy.
Pond ngoài mặt như chẳng biết gì nhưng đêm qua em ra ngoài để gặp Pit mọi chuyện đều được đàn em hắn báo lại. Sắp chết đến nơi còn lết xác đến để gặp tiểu ly miêu của hắn, tên Pit này cũng là không biết lượng sức mình. Nhân lúc Phuwin chưa quay trở về, hắn ra lệnh cho thuộc hạ lập tức đạp đổ tập đoàn PP ngay trong đêm đồng thời mua hết toàn bộ cổ phiếu cũng như tất cả của PP nhằm để Pit không ngóc đầu lên được nữa.
Sửa soạn xong, Pond đánh lái một mạch chạy đến công ty, không ngờ đám người săn tin lại đánh hơi nhanh đến vậy. Vừa đến nơi, bọn phóng viên liền ùng ùng chạy đến đông nghẹt cả xe khiến vệ sĩ của Pond cũng gấp rút mà bao vây. Cũng phải, tập đoàn của Pit và hắn đều là hai khối kinh tế lớn của đất Thái này, việc cập nhật tin tức nhanh cũng là đương nhiên. Pond đường hoàng bước xuống xe, hắn vừa đi vừa chỉnh lại cà vạt, theo sự bảo vệ của vệ sĩ mà đi vào sảnh trong của NL.
Vào bên trong, đám phóng viên vẫn chưa tha mà cứ kéo đến mong hắn trả lời phỏng vấn cho được. Pond cũng chiều lòng bọn họ mà chấp nhận phỏng vấn, hắn dùng hết kiên nhẫn và sự lãnh đạm của bản thân ra để nói nhưng trong lòng hắn vẫn nghẹn lại vì cái chết của cha mẹ mình, bỗng trong đầu hắn xuất hiện hình bóng của Phuwin Tang. Lúc em vừa đến công ty, em và hắn đã cùng nhau tâm sự về chuyện gia đình, hắn nhớ lại từng lời từng chữ mà Phuwin động viên hắn, Pond rút hết can đảm ra để đáp lại đám phóng viên đó rồi chốt hạ bằng câu nói đã nộp đơn lên tòa chính Bangkok sau đó thẳng thừng quay đi.
“Tìm được thằng Pit chưa?”
Pond quay sang hỏi tên thuộc hạ, từ đêm qua tên Pit đã không ló cái mặt ra đến tận bây giờ, Pit trốn kĩ đến nổi Pond và thuộc hạ của hắn cũng chưa nắm được vị trí. Naravit mặt nhăn mày nhó khó chịu, hắn đã phá nát cái cơi ngơi nhà Pit rồi mà anh ta còn chưa chịu xuất hiện, tay hắn mò mẫm tìm điện thoại nhưng không có, ngẫm đi ngẫm lại mới nhớ là ban nãy để quên bên ngoài xe.
“Kêu người đến đón tôi ra ngoại ô Bangkok”
Hắn cất âm giọng lạnh băng quay sang ra lệnh với thuộc hạ, toán người kia cũng biết ý mà gật đầu đáp trả, Pond nhận được cái gật từ đàn em liền nhấn thang máy đi xuống bên dưới tiến ra xe mà lấy điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Chạy Về Phía Anh
RomanceTác giả: ngnghz Pond Naravit, con trai trưởng công ty NL là người duy nhất may mắn sống sót sau vụ tai nạn khủng khiếp xảy ra với gia đình mình. Nỗi đau quá lớn, hắn tìm đến cái chết để mong bản thân được giải tỏa, tuy nhiên, tại đây hắn đã gặp được...