Hôm nay là ngày khá trọng đại, một phần quan trọng trong lễ cưới của em và hắn, là ngày cả hai sẽ đi thử lễ phục. Như mọi ngày, Phuwin thức dậy trong vòng tay của hắn, nhìn sang người bên cạnh vẫn còn đang ngủ say, em gỡ nhẹ tay hắn ra khỏi người mình rồi nhẹ nhàng vào phòng tắm vệ sinh cá nhân sạch sẽ chuẩn bị cho buổi đi thử đồ cưới này. Vừa bước ra khỏi phòng tắm, chuông báo thức reo inh ỏi cả lên nhưng tên gấu lớn của em vẫn nằm im không nhúc nhích lấy một tí, Phuwin hai tay xoa xoa thái dương rồi nhẹ nhàng đi lại giường lay người hắn dậy.“Pond à, dậy đi, anh không nhớ hôm nay sẽ đi thử đồ cưới à”
Pond còn ngáy ngủ mà lấy tay quơ loạn xạ cuối cùng ôm chặt lấy người em mà mè nheo, Phuwin sức kém hơn hắn nên có vùng vẫy cũng khó mà thoát được, cái tên này sau bao năm vẫn sức trâu như vậy.
“Còn sớm mà, cho anh ngủ thêm một chút đi”
“Một là đi, hai là không cưới nữa”
“Anh đi liền”
Bật người ngồi dậy nhanh phắt vì câu nói mang tính hù dọa của em, trên thương trường đối đầu với biết bao đối thủ mạnh, ở giới hắc đạo thì là tên cầm đầu máu mặt ai nghe tên cũng sợ mà giờ đây như cún cụp đuôi vì bị vợ hù dọa.
Phuwin thấy hắn như vậy cũng liền cười phá lên, em chỉ hù để hắn thức dậy thôi không ngờ lại thấy phản ứng của hắn kích động hơn em tưởng nữa.
Tiếng nước trong phòng tắm ngưng cũng là lúc hắn bước ra trên người chỉ quấn độc một chiếc khăn tắm để lộ cơ bụng săn chắc. Phuwin thấy cảnh tượng trước mặt cũng ngượng ngùng không kém, em đỏ mặt tía tai mà quay đi chỗ khác làm Pond phải nhếch lên một nụ cười, thầm cảm thán mèo nhỏ trước mặt dễ ngại như thế đáng yêu chết hắn rồi.
“Em ngại đấy à”
“Ngại cái đầu anh, thay đồ nhanh đi”
.
Xe dừng lại trước một cửa tiệm thời trang đắt đỏ, là cửa hàng của bạn Pond Naravit cũng là nơi hắn đặt làm đồ cưới. Cả hai nhanh chóng mở cửa rời khỏi xe, hắn nhẹ nhàng dắt tay em vào bên trong, nhân viên nhanh chóng chạy ra chào hỏi rồi dắt cả hai vào bên trong.
“Thưa ngài, ngài Norawit đang chờ bên trong ạ”
Nhận được cái gật đầu, nữ tiếp tân liền đưa cả hai vào một căn phòng trông rất sang trọng. Vừa mở cửa ra, một giọng nam trông như đang mè nheo mà vang lên, lễ tân nhanh chóng đóng cửa lại để Pond và Phuwin ở trong rồi chạy đi mất. Xoay người lại Phuwin thấy hai người con trai một lớn một nhỏ hơn đôi chút đang ngồi trên sofa, cái tên lớn con kia đang cầm trên tay một muỗng đồ ăn đầy ấp đặt trước miệng của người nam nhỏ con hơn mà năn nỉ trông khó coi vô cùng.
“Fourth à, em ăn đi mà, anh năn nỉ đó”
“Anh tự đi mà ăn”
Phuwin quay qua nhìn Pond, hắn như biết ý của mèo nhỏ mà hằng giọng lên làm gián đoạn loạt hành động của đôi trẻ trước mặt, tên lớn con kia ngay lập tức quay lại nhìn cả hai mà lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Chạy Về Phía Anh
RomansaTác giả: ngnghz Pond Naravit, con trai trưởng công ty NL là người duy nhất may mắn sống sót sau vụ tai nạn khủng khiếp xảy ra với gia đình mình. Nỗi đau quá lớn, hắn tìm đến cái chết để mong bản thân được giải tỏa, tuy nhiên, tại đây hắn đã gặp được...