Tiết trời Hạ Long mùa hè mát mẻ, những gợn nắng chiếu xuống góp phần tạo nên một bức tranh với đầy đủ màu sắc. Đêm qua, một cơn bão dữ dội đã ghé qua mảnh đất Hạ Long xinh yêu. Nắng mới đã hong khô những vết mưa tầm tã, buông lơi thả lên vạn vật những mảng nắng ấm nồng.
Trên mái nhà xa xa là những chú chim sẻ đang tung tăng hót ca, hoà nhịp với cuộc sống ồn ả nơi phố thị.
Cuối đường, các dãy nhà cao tầng đang vươn mình che chở cho con phố chật hẹp. Trong đó có một toà nhà cao chọc trời, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn nhà họ Bùi.
Bùi Anh Ninh - chàng thiếu gia họ Bùi nổi tiếng nhất nhì Hạ Long. Nắm trong tay quyền điều hành một công ty có giá trị lên tới vài chục tỷ, Anh Ninh trở nên hào nhoáng trong mắt người dân địa phương. Đẹp trai, nhà giàu, học giỏi, thân thiện, tốt bụng,.. là những ưu điểm để Anh Ninh có thể trở thành chủ tịch công ty Ns và có được ánh nhìn tốt từ phía công chúng.Bùi Anh Ninh còn có một cậu thư ký riêng, kiêm phó chủ tịch - Nguyễn Tùng Dương.
Nguyễn Tùng Dương là một anh chàng thiếu gia cũng không kém nổi tiếng trong vùng. Cách nói chuyện lịch thiệp, sang trọng, học thức phải gọi là đỉnh của đỉnh. Người trong vùng kháo nhau rằng do Tùng Dương giỏi, lại biết cách ăn nói, lấy được cảm tình từ gia đình họ Bùi nên mới được đặc cách cho làm phó chủ tịch kiêm thư kí của Anh Ninh, vì nhà họ Bùi nổi tiếng rất khó và kĩ, bộ máy điều hành công ty không thể để người ngoài dòng họ làm, nếu có phải là người mà gia đình cực kì tín nhiệm, và người được chọn là Nguyễn Tùng Dương.
Mối quan hệ của Ninh và Dương vô cùng thân thiết, thân đến độ mà các nhân viên thầm thương trộm nhớ chàng thư ký Dương còn phải ganh tỵ thậm chí là ghen tức với Ninh. Từ đó tạo nên môt bộ phận nhân viên chỉ thích làm việc cùng Dương, có hiện tượng tránh né đến mức kì thị sếp Ninh.
Rồi đến một đêm, khi mà Mặt Trời đã dần khuất đi, nhường chỗ cho Mặt Trăng vươn mình toả sáng, trong một group chat nọ...Những Người Anti BAN, only NTD ( tên group )
( 184 thành viên )@manh_01
Này chúng m, hay bây h chúng mình chơi xấu ông Ninh đi, bây thấy sao ?@huyen_01
Ê được á, nhưng chơi xấu kiểu gì ?@trang_01
Hay mình tung tin đồn lên page của công ty, bảo là ông Ninh dụ TDương yêu ổng. Được không bây ?@manh_01
Đúng là chị Trang, thâm thật :))) Hay tạo cuộc bình chọn đi ?
@manh_01 đã tạo cuộc bình chọnAi đồng ý phốt Bùi Anh Ninh ?
Đồng ý
( @manh_01 và 183 người khác )
Không đồng ý
( 0 người khác )
@huyen_01
Uầy=)) toàn thể thành viên trong group luôn, dữ dằn thiệt chớ@loan_01
Để t tung tin cho, t có 3 cái acc clone lận, để t lấy 1 cái t đăng bài, 2 cái kia vô tương tác@manh_01
T có 5 cái lận này:))) để t phụ@trang_01
Chị cũng có, mà tận 10 cái cơ=)). T hay dùng để tán trai, nay có cơ hội tận dùng rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
The Most Important Essay [ Ninh Dương story ]
FanfictionTừ sếp, đối thủ đến true love.