Chương 6. "Ai mới là người xàm ?"

293 23 6
                                    

Trong một group chat nọ...

Những người anti BAN, only NTD ( tên group )
( 184 thành viên, manh_01 và 94 người khác đang hoạt động )

@loan_01
Này, tao không hiểu sao nhé, tự nhiên bài post bốc phốt cha Ninh péo, giờ lại chĩa mũi dùi vào Tùng Dương yêu dấu. Chả hiểu sao.

@manh_01
Cũng mày up chứ ai ? Mày dành up mà, giờ lại tự thắc mắc à ? Mày dùng từ kiểu gì mà như ông Ninh văn 3 điểm vậy ?

@loan_01
Bài đó phải tao up đâu ?

@huyen_01
Không mày up thì ai, cần tao gửi lại tin nhắn hôm đó không ? Tao có cap lại đây này.

@loan_01
Đúng là hôm đó t dành up, nhưng người up không phải tao. Mày biết tao gõ bàn phím siêu chậm do mắt tao yếu và điện thoại tao lâu năm rồi nên nó bị vấn đề. Vỏn vẹn trong 5p làm sao tao gõ được cái bài dài ngoằn kiểu thế ?

@manh_01
Ừ, cũng đúng.

@loan_01
Nhưng bây giờ, quan trọng, ai là người post bài đó ?

@manh_01
Tao chịu, tag hết mọi người hỏi xem

@loan_01
@mọi người ơi, ai là người post bài vậy ạ ?

Mọi người đã xem.

@trang_01 đã rời khỏi nhóm

_________________
Trời Hạ Long mùa này mưa rất nhiều, hầu như là mỗi ngày. Những thửa ruộng rời rạc sau mấy đợt bão nổi, đang được các cụ già chăm sóc một cách cần mẫn, như thể cơn bão vừa qua chẳng có chút ảnh hưởng nào đến cuộc sống thường nhật.
Người người, nhà nhà vẫn làm việc, vẫn sinh hoạt. Những đôi chim sơn ca vẫn đang tíu tít líu lo trên nền trời đầy mây, các cặp đôi yêu nhau vẫn đang xúng xính váy áo đi chơi hè, tiếng trẻ con mùa này thì vẫn vang vọng khắp nơi.

Tùng Dương đang đi bộ trên vỉa hè, ngắm nhìn thế giới thật đẹp tươi. Hôm nay cậu thấy cảnh sắc xung quanh đột nhiên quá đỗi lạ lẫm, là do cuộc sống thay đổi một cách chóng mặt, hay do cậu mới là người thay đổi ?
Thoát khỏi nơi bốn vách tường chật hẹp, cậu thấy cuộc sống này vẫn còn tươi đẹp biết bao.
"Có tình yêu, có gia đình, có sự nghiệp, có sự thoải mái chữa lành, thì ra cuộc sống vẫn còn tồn tại những thứ này."
Tùng Dương ngắm nhìn thành phố xinh đẹp, cảm thán.

Đi được một đoạn, đến quán cà phê quen thuộc, Dương tấp vào và mua một ly cà phê đá. Sáng giờ chưa ăn gì, bụng cậu đói meo, đành đá tạm ly cà phê dằn bụng rồi trở về công ty làm việc tiếp.
Quá chăm chú vào việc trò chuyện với nhân viên và mua cà phê, Dương không hề hay biết rằng, cũng trong quán cà phê đó, có một cuộc hội thoại bí mật đang diễn ra.

Anh Ninh :
Cô có phải người đã đến gặp tôi và trao đổi về hợp đồng của công ty tôi với công ty cô hôm trước không ?

Chị Trang :
Đúng, là tôi.

Anh Ninh :
Công ty cô lại có điều khoản mới à ? Nói đi, tôi tiếp hết.

Chị Trang :
Không, tôi đến đây vì chuyện của Dương.

Anh Ninh :
Cậu Dương ? Liên quan gì đến tôi

Chị Trang :
Anh làm việc với Dương nhiều, anh cảm thấy cậu ta ra sao ?

Anh Ninh :
Tôi thấy cậu ấy nhanh nhẹn, giỏi, lại còn đẹp trai....À không, ý tôi là, cậu ta rất vinh hạnh và yêu mến người đẹp trai như tôi.

The Most Important Essay [ Ninh Dương story ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ