Hai người yêu nhau đã tròn 1 tuần, Jihoon vẫn đối xử rất tốt với bạn, cũng cưng chiều hết mức có thể. Anh không tiếc bất cứ thứ gì miễn là bạn thích anh đều sẵn sàng chi mà không cần suy nghĩ.
Vì cả hai tỏ tình nhau đột ngột, Jihoon không chuẩn bị kĩ cho hôm đó, không hoa, không quà mà chỉ mang tình cảm nói ra. Đối với bạn là Jihoon thì mọi thứ đều hoàn hảo, nhưng anh lại khác, anh không hài lòng. Vì thế trong suốt một tuần nay, Jihoon chỉ cần thấy bạn ngắm thứ gì, hay tương tác một món đồ trên mạng xã hội liền sẽ mua tặng. Bạn có ngại chứ, nhưng Jihoon vẫn cứ kiên quyết làm những gì anh cho là đúng.
Cũng vì cái lý không hài lòng với buổi tỏ tình tối hôm đó nên Jihoon đã quyết định sẽ kỉ niệm 1 tuần yêu nhau. Dù gì anh cũng không có kinh nghiệm yêu đương, những gì Jihoon làm vẫn luôn là có gì sẽ cho bạn hết, đều tràn ngập tình yêu và sự chân thành nên buổi kỉ niệm này vẫn sẽ là thuận theo sở thích của bạn.
Bạn đã lên kế hoạch là sẽ ở nhà bạn vui chơi và tặng quà, lúc đầu Jihoon không đồng ý mà muốn sẽ làm thật lớn để bù đắp. Nhưng sau khi bị bạn giảng thuyết nó không cần thiết và thời gian ở bên nhau thoải mái là điều quan trọng hơn thì Jihoon mới gật đầu chấp thuận.
Tối hôm đó, cả hai nấu ăn cùng nhau và ăn uống trong không khí vui vẻ và hoà hợp. Hai người không ngớt kể những câu chuyện đã sảy ra trong cuộc sống hằng ngày, rồi cùng cười trước những tình huống éo le gắp phải. Nhìn cứ như một gia đình nhỏ.
Sau khi ăn uống bạn mở lời sẽ xem phim cùng với Jihoon. Anh đương nhiên đồng ý và đề nghị bạn phải ngồi trong lòng Jihoon.
Ngồi trên sô pha xem phim mà không tài nào tập chung vô được vì người mình đang dựa vào là Jihoon. Hồi hộp muốn chết! Suốt 1 tiếng trôi qua bạn mãi chỉ nghe được tiếng thở đều của anh.
Jihoon đương nhiên để ý tới người trong lòng cứng đờ ra vì không quen ngồi như thế này. Nhìn thấy bạn bé cứ lo lắng làm anh không khỏi buồn cười mà xoa đầu bảo.
Bạn trai của cậu chứ có phải ai đâu mà lo thế?
Thấy người trong lòng liếc nhìn rồi lấy tay đập yêu lên chân làm Jihoon lại càng cảm thấy bạn gái mình vô cùng dễ thương.
Bạn thì lại thấy Jihoon là đồ ranh ma, đồ con mèo láo toét, nếu hôm nay không phải ngày kỉ niệm bạn sẽ cãi cho bằng được. Vì thế chỉ đành bộc lộ sự không hài lòng qua cái đánh như gãi mèo cho Jihoon.
Mãi mới hết bộ phim, bạn kéo Jihoon lên phòng rồi lôi quà ra. Bạn chuẩn bị rất kĩ trong đó là 2 chiếc hôm nhung nhỏ, màu xanh dương thẩm bên trên khắc thương hiệu của món quá. Bạn kêu Jihoon mở ra và đeo lên đi.
Đúng như bạn nghĩ Jihoon đeo lắc bạc rất hợp, làn da trắng sáng như lại càng lung linh hơn dưới sự tô điểm của ánh sánh từ chiếc vòng. Bạn cũng mở chiếc hộp còn lại ra và đeo lên tay chiếc lắc cùng loại.
Jihoon thật sự rất thích món quà này, anh không ngừng nhìn vào chiếc vòng rồi lấy tay xoa nhẹ rồi xoay trên cổ tay. Khuôn mặt không dấu được niềm vui mà cong môi cười rồi bảo.
Là vòng đôi sao, thật sự rất đẹp đó.
Jihoon sẽ giữ gìn thật cẩn thận.Thấy được sự trân quý từ Jihoon đối với chiếc vòng làm bạn cũng hạnh phúc không kém. Lựa lắc tay cho con trai thực sự rất khó, bạn đã phải đóng cọc ở cửa tiệm một tiếng hơn để chọn ra mẫu cho là hợp với anh nhất.
Jihoon cũng lấy từ túi quần ra chiếc hộp nhung nhưng mà màu đỏ. Bạn nhìn liền biết trong đó sẽ là nhẫn nên mặt không khỏi lộ vẻ bất ngờ. Khi đi lựa quà bạn đã ngại ngùng không dám mua nhẫn, vì cảm thấy cả hai chưa đủ thời gian để đeo loại trang sức đôi có giá trị về mặt tình cảm cao như vậy nên lắc tay là lựa chọn cuối cùng.
Bạn đeo nhẫn vào là đồng nghĩa sẽ là bạn gái của Jihoon mãi mãi rồi đấy nhé.
Jihoon đắc ý lấy tay đeo nhẫn vô ngón giữa bên tay phải cho bạn. Đeo nhẫn như vậy là ngụ ý người con gái đã có người yêu, mèo ranh ma đã tìm hiểu rất kĩ trước khi mua nhẫn. Anh xem đó là cách để nói với tất cả những người con trai xung quanh bạn là bông hoa này đã có chủ!
Jihoon mua nhẫn đôi, bạn thích không ?
Thích rất thích.
Đứng tháo ra nhé, bằng chứng tớ với cậu là người yêu nhau đấy.
Bạn không thể rời mắt trước chiếc nhẫn bạc được đính kim cương vòng quanh, tinh xảo, đang sáng lấp lánh trên tay mình. Jihoon cũng có gu thật đó, chiếc nhẫn rất đẹp, bạn cũng bất ngờ trước sự tinh tế của anh khi đeo đúng vị trí của ngón như vậy. Thấy người đối diện đang làm mọi cách để chứng minh không chỉ riêng bạn mà cả những người xung quanh anh yêu bạn nhiều nhứ thế nào, điều đó thật sự rất cảm động.
Đưa tay ôm hai bên má của Jihoon, bạn cười cười rồi hôn lên môi anh. Jihoon nhẹ nhàng đáp lại trước sự ngọt ngào này. Kéo dài càng lâu càng khiến đầu óc của cả hai đê mê mà luyến tiếc không muốn rời. Bạn thức sự nể trước sự học hỏi nhanh chóng của Jihoon, tuần trước còn đơ người để bạn chủ động hôn, bây giờ lại như đang bắt nạt bạn.
Jihoon gục xuống vai bạn mà dụi, không phải vì anh ngại mà là đang mè nheo muốn ở lại thêm chứ không về kí túc xá.
Tớ ở lại với cậu đêm nay thôi, ngủ ở sô pha cũng được.
Mọi người sẽ lo cho Jihoon mất, về đi.
Kệ chứ, tớ có phải con nít đâu.
Ừ cậu là con mèo.
Gì??
Cuối cùng là bạn vẫn không thắng được con người lớn xác này, bạn đồng ý cho Jihoon ở lại. Vấn đề là nhà bạn chỉ có một phòng ngủ mà để Jihoon ngoài sô pha thì có hợi tội, nên cũng đành cho anh ngủ trên giường.
Thấy được người thương cho bản thân ở lại, còn được ngủ cùng nhau, tất cả đều nằm trong kế hoạch. Anh đắc ý mà nằm ôm trọn bạn vào lòng miệng cũng không rảnh rỗi hết hôn lên trán lên tóc lại nói yêu đương sến súa.
Bạn nhỏ là tuyệt nhất, yêu bạn.
Jihoon thương bạn lắm á.
Hihi cảm ơn vì làm bạn gái Jihoon nhé.
Đang không ngớt mồm Jihoon bỗng dừng lại, nghiêm túc nhìn xuống bạn mà hỏi.
Cậu đã nói với các bạn kia về chuyện tụi mình chưa?
Bạn đơ người, trong phòng tự nhiên lặng im, mèo Jihoon cũng không nói câu nào như đang lo sợ đợi câu trả lời. Bạn thở dài và lấy tay vuốt tóc anh không biết trả lời thế nào vì thật sự là bạn chưa nói.
Jihoon nhận ra ý nghĩ của bạn cũng biết được câu trả lời, tránh khiến cho bạn nhỏ suy nghĩ nhiều, anh cũng tự đưa ra hướng giải pháp.
Vậy Jihoon ra mắt với hội đồng quản trị của cậu được chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vậy hội đồng quản trị đã thích anh chưa ?/ Chovy_ bạn
FanfictionJihoon em thích anh lắm á. Vậy hội đồng quản trị đã thích anh chưa ?