Gu thời trang ở nhà và livestream của Jihoon không có nhiều điểm khác biệt, vẫn là chiếc quần caro dài cũng những chiếc áo thun oversize vô cùng thoải mái. Từ ngày ở chung với bạn trai, bạn cũng bắt đẩu trở thành fan chung thành với chiếc quần caro. Nhưng mà không phải ở Việt Nam cũng rất hot về loại quần này hay sao?
Yêu nhau lâu áo của Jihoon cũng thành áo của bạn, không ít lần bạn mặc áo anh đi ngủ, mặc cardigan hay áo khoác của anh đi chơi, ngay cả áo đấu của Jihoon cũng thành áo mặc thường ngày của bạn. Chỉ có mỗi quần là chẳng mặc được chung í! Eo chân mèo bếu dài có khi gần gấp đôi chân bạn cơ. Đính chính lại không phải do bạn lùn, bạn cũng rất cao so với mọi người, nhưng Jihoon là gần m9 đó! Mèo bếu khổng lồ.
Từng có một lần bạn mua quần caro cho cả hai, khổ cái lúc ship về nhà thì Jihoon lại mặc cộc mới đớn. Nhìn nó cứ buồn cười kiểu gì ý, Jihoon nghe bạn cười thì lại giận. Đã không mua đúng size cho người ta giờ còn ngồi đó cười, quá đáng lắm rồi á! Hôn cái bắt đền đó.
Jihoon đương nhiên ước gì được đó, anh nhận được một nụ hôn trên má mà vui cứ như mèo được cho đồ ăn. Dù yêu lâu đến đâu, Jihoon vẫn thích được hôn như ngày đầu.
Hôn thêm cái nữa đi chứ ha bạn gái?
Thì như đã nói, chiếc quần caro hot ở Việt Nam mà nên bạn cũng hay mặc theo mấy chị gái trên tiktok lắm. Phối quần caro đen đỏ với áo quây đen thì nó lại over hợp đi chứ. Với cả nó cũng thoải mái để mặc ở nhà và đi ngủ nữa. Có điều nó không thoải mái cho mèo bếu thôi.
Nói thật, Jihoon cũng là con trai cũng có nhu cầu nhìn bạn gái mình xinh rồi nổi hứng. Nhưng bản thân anh tôn trọng quyền của bạn, nếu bạn không thích thì anh sẽ không làm. Cực cái là yêu nhiều, nhìn bạn gái kiểu gì cũng ngon cơm quá cơ. Lúc đầu Jihoon ấn tượng bạn là cô gái dễ thương, đáng yêu không có ngờ yêu 1 được 2. Bạn gái anh không chỉ đáng yêu mà còn rất có sức hút điên đảo. Lợi mà cũng hại quá.
Đặc biệt dạo này, anh không biết bạn nhỏ mình học đâu cái cách mặc quần áo kia nữa. Đẹp, và rất mượt nha. Cái cảm giác người yêu mình mặc đồ giống mình rồi còn xinh đẹp vờn trước mặt thứ gì chịu nỗi hả? Có phải là đang thách thức anh đây không?
Như mọi ngày, bạn vẫn là quần caro áo quây nằm trên giường mà bấm điện thoại. Jihoon mới chơi được ván game đã không tài nào tập trung nổi. Trời ạ, chịu không có nổi bạn nhỏ ơi.
Jihoon nằm lên giường lại sài cái trò mè nheo làm nũng. Bạn nằm kế được đầu xù cọ vào vai thì nhột rồi cười.
Sao đấy? Không chơi game nữa à.
Người ta không có tập trung được ghét quá bạn ơi.
Ai chọc gì Jihoon của tớ thế? Anh kể tớ nghe nào.
Hong đâu.
Jihoon ngó bạn, rồi lại ụp mặt vào vai bạn tiếp, tay cũng kèo eo bạn lại gần hơn. Má ơi, người bạn gái thơm vãi.
Bạn thấy Jihoon cứ ủ rũ mà giấu thì cũng lo nên hết xoa đầu rồi hôn lên, cũng không ngừng nói mấy câu an ủi, để bạn trai chịu nói.
Jihoon của tớ đừng vậy mà. Anh nói đi tớ giúp được thì giúp.
Em chịu giúp Jihoon hả?
Đương nhiên, tớ yêu Jihoon mà.
Như được chấp thuận, môi mèo cười rất tươi.
Người Jihoon khó chịu lắm.
Bệnh hả?
Không mà, tại em cứ mặc kiểu đấy đấy.
Jihoon nói không thì cảm thấy chưa đủ nên lại lấy tay chọt vô xường quai xanh bạn. Mắt thì dán cứng ngắc vào làn da hở ra.
Nói thế, làm thế ai mà không hiểu? Bạn xoa đầu Jihoon rồi chủ động hôn lên môi mèo.
Vậy để em giúp anh nhé.
Jihoon như được lên dây cót mà lật người nằm đè lên bạn, tay ôm eo lúc nãy cũng sợ loạn đến từng tất da của người yêu. Đặc biệt là đôi gò bông đằng sau lớp áo quây. Jihoon sắp nghiện chết mất rồi.
Nhịn lâu như thế, Jihoon làm mà như xã lũ, cứ chạy theo ham muốn mà giải quyết nhu cầu bản thân. Nhưng anh vẫn cố gắng giữ lý trí để quan tâm đến người ở dưới đang rên khóc lóc ở dưới. Nhìn cứ như bản thân đang bắt nạt con nít vậy ấy, nên anh cũng hôn lên đôi mắt rồi môi như để an ủi.
Sau khi cơn dục tình qua đi, Jihoon thỏa mãn mà thở hắt ra rồi cười nhìn bạn gái mình đã mệt mà nhắm nghiền mắt. Vệ sinh cho cả hai xong thì lại ôm bạn vào lòng mà hôn lên mắt má môi.
Bạn bị những cái hôn lặt vặt đó làm nhột rồi cũng tỉnh giấc. Jihoon lúc nãy bạo bao nhiêu thì giờ cũng chỉ là con mèo bếu vô hại. Bạn cười rồi lại hôn đáp lại Jihoon.
Anh làm tốt chứ?
Ừ, tốt.
Jihoon sau đó rất ngoan, ngoan đến mức bạn nói gì cũng nghe theo, bảo làm gì cũng gật đầu đi làm, không mè nheo không làm nũng giận vô cớ luôn.
Cá cơm được cho ăn cũng rất ngoan. Lúc đó bạn mới nhận ra cơ chế của loài mèo đó là được ăn ngon thì sẽ biết ơn rồi sẽ thành mèo ngoan để trả ơn. Mèo bếu cũng được ăn ngon, ăn người yêu không những ngon mà còn sinh ra nghiện. Rất thích!
________
Hôm nay GenG lại thắng rồi, anh bé vẫn làm rất tốt. Trận hôm nay cũng rất hay, cũng có những pha team bị vờn đó ha. Kaka hai đội tuyển tui yêu đã làm rất tốt đoá chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vậy hội đồng quản trị đã thích anh chưa ?/ Chovy_ bạn
FanfictionJihoon em thích anh lắm á. Vậy hội đồng quản trị đã thích anh chưa ?