Jihoon rất giữ lời, anh thực sự kêu bạn hẹn hội bạn thân ra để nói chuyện làm quen.
Jihoon à để tớ nói với bạn tớ về chuyện tụi mình là ổn không cần phải làm thế.
Không! Họ là không tin tớ nên mới thế, gặp mặt làm quen vẫn hơn chứ.
Thôi gọi điện thôi, ra nói chuyện trực tiếp ngại lắm.
Không, tại sao phải làm vậy?
Bạn khuyên hết lời vẫn không ngăn được ý định của Jihoon nên cùng đành bất lực nhắn xin một cái hẹn.
Sau khi hiểu được vấn đề hội bạn thân không thể nào không ùm xùm lên vì hoang mang. Ý là định ra dằn mặt đám này hay sao vậy tuyển thủ Chovy? Ăn được gái nhà này rồi nên vênh mặt hả?
Là hẹn ra nói chuyện bình thường hay một chọi ba?
Bọn tao không ngán đâu, địch quân 1 nhưng ta quân 3 không có ngại va.
Vcl, con này vượt biên đéo xin giấy phép!
Hẹn ra làm quen mấy con điên. Bình tĩnh lại mà sống.
Quằn hơn đi xin việc làm là xin cái hẹn nói chuyện như người bình thường với cái đám này. Trộm vía cuối cùng bọn nó cũng chịu làm người mà có cái hẹn với Jihoon.
Tối hôm hẹn đó, bạn còn phải lát mắt trước độ ăn diện của bạn trai mình, chỉ là đi ăn thôi mà? Đồng ý là đi ăn ở nhà hàng nhưng có cần phải bày hết đồ hiệu lên trên người vậy không? Ý là anh tưởng nhìn mặt anh hèn lắm hả mà anh phải diện lồng lộn để người ta biết anh giàu.
Sao bạn nhìn Jihoon có bảnh không?
Cậu định thể hiện cậu giàu à?
Jihoon hất cằm, tự cao trước out fit của mình hôm nay, không còn là cậu con trai cao m8 cùng chiếc quần caro nữa mà là chiếc bạn trai bảnh hết nước chấm đi ra mắt nhà gái. Anh sẽ không nói là phối đồ hết hơn 1 tiếng đâu.
Nhẫn Jihoon tặng cậu đâu?
Bạn nghe Jihoon hỏi liền xoè đôi bàn tay ra, Jihoon giữ bạn như giữ vàng thì kiểm tra bạn đeo nhẫn hay không như cảnh sát canh trộm ấy. Chỉ cần gặp liền hỏi, sợ bạn tháo ra thì sẽ có người mang bạn đi luôn.
Jihoon cũng đeo lắc tay của cậu tặng nè. Cậu chọn khéo thật tớ mặc gì cũng hợp với nó hết.
Đương nhiên công sức của tớ mà.
Lần này thì tới lượt bạn hất cằm lên tự cao khi được nghe bạn trai khen. Chắc chắn là Jihoon đã truyền cái thói xấu hay thích thể hiện trước mặt người yêu của mình cho bạn rồi.
Tới nhà hàng, hai người bước vô phòng đặt sẵn để riêng tư hơn. Bước vô thì đã thấy ba đứa bạn đang ngồi vắt chân chờ nhân vật chính tới. Vẫn là lịch sự thì vẫn hơn nên hội bạn thân hôm nay cũng ăn mặc sang gớm! Cũng chào Jihoon mà cười như thể chưa bao giờ khuyên bạn bỏ bạn trai đi.
Tớ là Jihoon, bạn trai của bạn thân các bạn. Mong mọi người chiếu cố.
Cũng không chắc là bền đâu nên không cần thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vậy hội đồng quản trị đã thích anh chưa ?/ Chovy_ bạn
FanfictionJihoon em thích anh lắm á. Vậy hội đồng quản trị đã thích anh chưa ?