Jihoon và bạn đã bước một bước tiến mới sau cái ôm làm hoà hôm ấy, cả hai như xoá luôn cái ranh giới vô hình mà thoải mái kể cho nhau nghe mọi thứ. Ngày nào cũng sẽ có những cuộc video call về đêm kể mãi cho nhau nghe không hết chuyện, cứ cách vài tuần là sẽ hẹn nhau đi ăn, giải trí rồi sẽ nắm tay nhau và khi về sẽ hôn lên má để tạm biệt. Ngọt ngào vậy cơ mà !
Nhưng hiện tại chúng ta là mối quan hệ gì với nhau vậy, Jihoon?
Nó cứ như thi chuyển cấp ấy, bước một bước nhỏ thì sẽ là người yêu, nhưng chỉ cần sơ sẩy xíu là sẽ quay vào ô bạn bè liền. Mà nếu muốn xác định rõ thì bạn sẽ không lựa chọn là người tỏ tình đâu, chủ động hẹn đi chơi thì được nhưng cái này thì không! Đây là lần đầu tiên khi đang mập mờ với Jihoon mà cả bạn và hội đồng quản trị có ý kiến chung.
Cứ như mọi lần trước, tuần này bạn có hẹn đi ăn với con mèo béo này. Kế hoạch là sẽ ăn một bữa thật ngon rồi cùng nhau đi xem phim, nhưng bạn lại phải đi về nhà anh họ, thăm bác gái mới qua Hàn nên chỉ đi ăn thôi.
Jihoon thì không có ý kiến gì khi bạn nói bạn bận không đi xem phim được, anh hoàn toàn tôn trọng không gian riêng tư của bạn nhỏ. Nhưng cứ để im như vậy thì không phải là tính cách của Jihoon, anh ta phải mở mồm chọc người khác thì mới sống được.
Bạn đi với Jihoon mà vẫn còn muốn đi với người khác, xấu tính quá ta.
Vì bạn chỉ nói là có hẹn mà không nói đi với ai làm gì nên Jihoon cứ nghĩ là sẽ đi cùng hội bạn thân, mà hội đồng quản trị thì Jihoon lại hơi rén.Nên con méo béo hóng hách chỉ dám giả bộ giận dỗi khi không được là sự ưu tiên.
Bạn nhìn cậu con trai cao hơn m8, người thì đô con, cái mặt thì đẹp trai nhưng đang ăn mà bỏ đũa xuống hờn dỗi, trông trẻ trâu không chịu được. Chỉ trách là lỡ bị dính ngải mèo nên phải dỗ, không mèo lại xù lông.
Tớ bù cho Jihoon bữa khác nhé. Jihoon biết tớ mến Jihoon mà.
Vừa nói bạn vừa dỗ ngọt bằng cách gắp đồ ăn cho Jihoon cũng không quên lấy ngót út sờ nhẹ vô mu bàn tay của người kia mà làm nũng. Jihoon như thấy được thứ mình cần, hài lòng mà miệng mèo cười rất tươi. Không khí trong bữa ăn cũng trở nên ám muội như mấy cắp tình nhân mới yêu. Nói thật bạn cũng rất thích cảm giác như vậy.
Khi ra xe, Jihoon có ngõ lời là sẽ đưa bạn đến nơi hẹn, bạn rất cảm động vì giờ nếu ra nhà ga sẽ rất xa. Đi một mình cũng ổn đó nhưng mà có Jihoon đi cùng thì vẫn hơn chứ, còn có thêm thời gian nói chuyện với mèo béo thì sao lại không thích.
Jihoon tốt với tớ thật đó.
Là cậu, thì Jihoon có tiếc cái gì đâu chứ.
Mèo béo vừa nói vừa hóng hách vểnh mặt lên, từ cái ngày cả hai hiểu nhau hơn, mèo không thèm dấu đuôi nữa. Jihoon cũng bộc lộ ra mấy cái tính cách thật không có còn cố gồng sao cho ngầu trước mặt người mình thích nữa. Đương nhiên là bạn rất thích như vậy rồi, cái gì của Jihoon thì bạn cũng đều thích hết. Vì Jihoon sẽ là bạn trai của mình mà!
Nhìn thấy cái mặt tươi như hoa của Jihoon làm bạn không khỏi buồn cười, chỉ có vậy cũng vui nữa hả? Sao con người của mèo đơn thuần vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vậy hội đồng quản trị đã thích anh chưa ?/ Chovy_ bạn
FanficJihoon em thích anh lắm á. Vậy hội đồng quản trị đã thích anh chưa ?