Jihoon với bạn đã nhắn tin với nhau được hai tháng hơn rồi, bạn thích Jihoon lắm, anh trắng, cao, giỏi còn rất đẹp trai nữa. Nhưng mà hội bạn thân của bạn vẫn khư khư cái ý nghĩa Jihoon là cái cờ đỏ đó, né ra dùm cái đi.
Bạn không biết Jihoon làm gì mà đám kia có ác cảm tới vậy, dù gì anh cũng là người có danh tiếng, nếu có cái gì xấu cũng đã bị báo đài đăng rồi chứ. Với lại người xấu sẽ không mang gương mặt đáng yêu như vậy được !
Bạn mỗi lần nhờ tư vấn nên nhắn gì tiếp cho Jihoon thì bọn nó xôm lắm, mà chỉ cần nhắn xong là lại quay ngoắt 180° kêu là cậu ta sao sao á! Bỏ đi gái ơi, tui giới thiệu người khác cho.
Riết bạn cũng dấu luôn bọn nó là bạn với Jihoon đã hẹn nhau đi chơi vào tuần tới.
Bạn thì háo hức chuẩn bị quần áo để chuẩn bị cho ngày đầu hẹn hò, còn hội đồng quản trị thì vui vẻ tưởng bạn đã bỏ tên tuyển thủ kia rồi. Chúng nó tưởng bạn sẽ buồn lắm nên định rủ bạn đi chơi, rủ sao mà trùng ngày bạn đi với Jihoon luôn chứ. Nên là bạn bịa đại lý do là bận ôn thi cho chúng nó đi riêng.
Người tính thì không bằng trời tính, Jihoon lựa quán kiểu gì mà bạn lại đụng mặt luôn với đám bạn thân. Khi cả đám chạm mắt nhau thứ đầu tiên bạn muốn làm là buông tay Jihoon ra, mà ảnh nắm chặc quá không có gỡ được. Trong đầu bạn thì niệm phật cầu cứu, trời ơi có khi nào về thấy tụi nó out group không vậy...
Khi ngồi xuống bàn, theo thói quen bạn check điện thoại, may là để chế độ im lặng, chứ không là cái điện thoại như cái đồng hồ báo thức rồi đó. Sao đám này nó nhắn nhanh dữ vậy, mới gặp nhau mấy phút mà trăm tin nhắn rồi. Bạn hít một hơi thật sâu mở group ở Kakaotalk ra, ừ chuẩn toàn tin nhắn chửi bạn không. Bạn biết bạn đang sai nên không cãi chỉ nhắn lại với bọn nó xin lỗi.
Hihi, chị em nay đông vui quá ta ơi.
Còn không phải tại mày đi chơi với trai bỏ bọn tao hả?
Ê cái con theo trai bỏ bạn.
Hội động quản trị không duyệt hồ sơ cái tên này rồi nha. Mày đừng có làm càng.
Chị em cho bé xin lỗi. Tại Jihoon đẹp trai quá, cho người ta cơ hội đi...
Bạn nhắn xong câu đó cũng tắt điện thoại không dám đọc tiếp. Chết rồi, bọn này điên lắm, có khi nào mồ côi bạn thân luôn không?
Jihoon ngồi đối diện bạn thì thắc mắc không thôi. Mới ngồi vào quán, bạn đã bấm điện thoại nhắn liên hồi, rồi còn thở dài nữa chứ, nhắn xong thì cái biểu cảm gì nữa đây, như bị ai ép lắm gì đó ấy. Chưa hết, mấy bạn nữ bên bàn bên sao cứ nhìn anh ấy nhỉ? nhìn bằng cái đôi mắt ăn tươi nuốt sống kia thì chắc không phải fan. Mấy bạn đó còn nhìn chằm chằm bạn bé của Jihoon nữa, cứ cảm giác lo với sợ sợ nên anh mới hỏi.
Bạn không thích quán này thì mình đổi nhé.
Mình không sao mà, quán này Jihoon bảo phải xem review mới dám đưa mình tới. Đổi thì cực lắm.
Bạn ơi, Jihoon yêu dấu ơi, mình muốn đổi quán lắm mà nhìn mấy cặp mắt sói kia, chỉ sợ vừa đứng dậy bọn nó sẽ chặn đường, giết người đó.
Bàn bên có mấy bạn gái cứ nhìn tụi mình ý.
Bạn thấy mấy bạn gái đó như nào Jihoon?
Không xinh bằng bạn á.
Ý mình không phải vậy mà.
Jihoon bị làm sao ý ! Nhưng mà mình thích được khen vậy lắm nên cứ tiếp tục đi mình sắp mua nhẫn cưới cho hai ta rồi.
Chứ bạn quen mấy bạn đó à?
Ừ, bạn thân mình.
Vậy rủ qua đi bạn, chắc tại người ta muốn qua mà ngại nên cứ nhìn vậy í.
Tớ cũng muốn lắm, mà hội đồng quản trị không có thích Jihoon.
Hả? hội đồng quản trị là gì cơ? Mà sao không thích Jihoon.
_____________
Chovy về Việt Nam rồi áaa, thì ra bạn ấy có thật ngoài đời. Mấy chị trên tiktok quay nhiều clip anh bé đáng iu lắm.
Mong Jihoon sẽ thật vui khi ở Việt Nam nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vậy hội đồng quản trị đã thích anh chưa ?/ Chovy_ bạn
FanfictionJihoon em thích anh lắm á. Vậy hội đồng quản trị đã thích anh chưa ?