Hình như hội đồng quản trị nói đúng rồi, cái bài tarot linh quá bạn với Jihoon thực sự là cãi nhau.
Từ hôm cãi nhau đến hôm nay cũng đã hai ngày, tính bạn thì rất bướng nên cũng không chịu nhường mà cũng im re không nhắn tin. Bạn cũng có kể đám bạn nghe thì bọn nó cũng bất lực, ai lại đi cãi nhau vì một bữa ăn chứ.
Jihoon thì ở kí túc xá mặt cứ như bị cho ăn dấm, lúc nào cũng nhăn nhó khiến anh em trong đội không khỏi thắc mắc. Họ có hỏi và bị thằng em trời đánh lôi vô câu chuyện luôn, nhưng chịu thôi nếu không tìm cách giúp Jihoon thì ngày nào cũng phải nhìn bản mặt bánh bao ú bị thiu mất. Mất mĩ quan kí túc xá!
Là chỉ vì thằng Jihoon lớn tiếng với crush nên crush giận đúng không?
Siwoo là người đầu tiên lên tiếng sau khi nghe Jihoon vòng vo kể sự tình. Anh thở dài vô cùng mệt mỏi, cái đám trẻ bây giờ sống yên ổn quá nên kiếm cớ cãi nhau à.
Cái gì mà chỉ vì, không ăn ảnh hưởng đến sức khoẻ rất lớn đó.
Jihoon ngồi tựa ở ghế sofa tiện chân đạp vô người Siwoo thể hiện không đồng ý với cách dùng từ của anh mình.
Thì đi xin lỗi là xong thôi.
Kiin gãi đầu rồi nói, ý là cái vụ này nó nhỏ lắm á, mình đi xin lỗi người ta là người ta cũng không có cớ để giận tiếp đâu. Cái đầu thằng Jihoon có thực sự suy nghĩ không vậy ?
Em cũng nghĩ giống vậy đó, chị ấy cũng đâu phải là người nhỏ nhen đâu ha.
Peyz ngồi kế Kiin cũng gật đầu đồng ý. Em cảm thấy bản thân không có kinh nghiệm ở lĩnh vực này nhưng Kinn nói rất đúng dù gì cứ xin lỗi trước đã.
Nhưng mà lúc cãi nhau cả hai ấy lắm. Má không biết kể mọi người sao luôn.
Sao là sao? Mày kêu giúp mà sao hay dấu chuyện quá.
Canyon là người nãy giờ tập chung cho câu chuyện của Jihoon nhất. Cãi nhau ở mấy cặp đôi ấy mà không xử lí kịp thời thì chắc đường ai nấy đi thật.
Bạn ở công ty làm việc thì cứ bực mình không thôi, đợi đến giờ nghỉ trưa là liền đi lên tầng thượng để gọi cho đám bạn kể xấu Jihoon. Sao Jihoon làm sai mà còn không mau xin lỗi vâỵ là định không tiếp tục chứ gì.
Miệng bạn gặm bánh mì nhai vội rồi kể chuyện ngày hôm đó tường tận cho đám bạn nghe.
Mày không biết lúc đó Jihoon đã lớn tiếng với tao như nào đâu. Anh ta dám nói tao là thứ không biết chăm xóc bản thân.
Ê quá đáng nha má, đã bảo từ đầu là không thích rồi cứ đâm đầu vào.
Mà sao Jihoon nói thế. Mày kể rõ ra coi, kể có một chiều rồi biết bênh ai.
Hôm đó cả hai đều làm việc đến khuya, có hẹn nhau đi dạo cho khoẻ người. Chắc là vì làm việc quá nhiều nên hai người cũng không nói chuyện chỉ có đi hít thở không khí. Khi đứng trước cửa hàng tiện lợi bạn kêu muốn mua đồ ăn vì cả buổi bạn chỉ uống mỗi cà phê.
Jihoon đang đi cũng dừng chân lại mà nhăn mặt khi nghe bạn nói.
Bạn từ sáng tới giờ chỉ có cà phê trong người á ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vậy hội đồng quản trị đã thích anh chưa ?/ Chovy_ bạn
FanficJihoon em thích anh lắm á. Vậy hội đồng quản trị đã thích anh chưa ?