Jihoon ơi, nuôi mèo đi mà.
Không nuôi gì hết.
Đã không biết đây là lần thứ bao nhiêu mà bạn gái của anh đã nài nỉ nuôi thú cưng. Lúc đầu Jihoon cũng đã định đồng ý, nhưng nghĩ lại thì thật sự không nên.
Tại sao chứ? Tớ hứa với anh là tớ sẽ chăm ẻm thiệt kĩ.
Đó không phải là lý do.
Nuôi mèo thì anh muốn gì tớ cũng chiều hết.
Cậu chắc chưa?
Vậy mà đã gần một năm cả hai yêu nhau, Jihoon cùng bạn đã mua một căn hộ để dọn về ở chung. Lúc đầu khi nghe bạn bảo thế lũ kia sốc không nói lên lời còn hâm doạ cái kiểu Ở chung, sống thử là dễ chia tay lắm đó nha. Nhưng mà Jihoon lại rất tốt nên sẽ không có chuyện đó đâu.
Dù là ở chung nhà, Jihoon vẫn phải thường xuyên qua đêm ở kí túc xá vì bận luyện tập cho các mùa giải nên cuối cùng nhà cũng chỉ có một mình bạn ở. Vì thế bạn muốn nuôi một bé mèo để cho bớt cô đơn, bạn nghĩ điều này sẽ đơn giản thôi nhưng không ngờ Jihoon lại không đồng ý.
Tớ chắc mà.
Không biết Jihoon sẽ đòi hỏi cái gì nhưng trước hết cứ phải lấy lòng đã. Bạn xin phép Jihoon vậy thôi chứ mèo thì bạn có sẵn rồi. Đó là bé mèo con mà anh họ bạn đã cho, bé xinh lắm mà nhỏ xíu à, nhìn vào liền muốn cưng nựng hôn đủ kiểu.
Lúc rước bé mèo về nhà, trên xe Jihoon im lặng không nói tiếng nào, bạn cũng lo lắm tưởng ảnh có bệnh lý gì đến mèo nên cũng có hỏi. Được cái ảnh nói không có gì nên bạn cũng kệ ảnh luôn, mèo nhỏ đáng yêu ở trong lòng vẫn là dễ chiều hơn con mèo bếu to xác một mét tám.
Mèo nhỏ đáng yêu quá, eo ôi yêu em nhất.
Đó hiểu tại sao Jihoon không muốn nuôi mèo chưa? Vì Jihoon vốn là con mèo! Mèo không thích bị chiếm lãnh thổ càng không thích người tình của mèo có một con mèo khác. Mới ôm trên tay được vài phút liền bơ đi Jihoon rồi, thấy người ta im lặng cũng chỉ hỏi cho có lệ thôi chứ có quan tâm đâu. Gì? Còn nói yêu nhất nữa chứ? Xin lỗi cho nói lại đó người yêu ơi, phải là yêu Jihoon nhất chứ.
Jihoon ơi, ghé tiệm thú cưng để mua đồ cho em mèo nhé?
Bạn nhìn Jihoon đang không thèm nói chuyện mà hỏi, bạn biết Jihoon đang khó chịu nên vừa hỏi để bắt chuyện cũng như để lấy lòng. Vẫn thấy bạn trai không nói gì chỉ ậm ừ cho có lệ, hết cách phải dỗ ngọt thôi. Ngãi mèo vẫn là dính cứng ngắt mà.
Bạn hôn một cái lên má của Jihoon rồi cười lấy lòng, tay dơ bé mèo lên sát mặt rồi nói.
Bé mèo và tớ cảm ơn anh Jihoon nhiều ạ.
Thôi thì cũng đáng yêu, Jihoon đây không chấp với đồ bé tí xíu trên tay bạn gái. Khó lắm mới rước được bạn về nhà, giờ mà giận thì làm sao nỡ? Người yêu là để yêu với cưng nựng mà ha.
Được rồi, tớ dẫn em đi mua được chưa.
Yêu Jihoon nhất á.
Đồ dẻo miệng hai lời, nãy mới nói yêu cái thứ nhỏ xíu kia giờ lại quay qua nói yêu anh. Hứ! Tha cho lần này thôi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vậy hội đồng quản trị đã thích anh chưa ?/ Chovy_ bạn
Fiksi PenggemarJihoon em thích anh lắm á. Vậy hội đồng quản trị đã thích anh chưa ?