Chuyện tóc tai

386 61 3
                                    

Jihoon video call cho bạn nhưng bạn không nhìn mặt Jihoon mà cứ nhìn mãi lên tóc anh ấy. Jihoon không vui, nhưng bạn lại cười hả hê dữ lắm. Mều bếu giận, rất giận, môi mèo méo sang hai bên biểu lộ sự tức giận mong người yêu có thể cảm nhận được qua điện thoại.

Em cười nữa là tớ cúp máy.

Thôi xong, tự ái rồi.

Bạn trai đẹp thì ngắm, không cho à?

Rõ ràng là em đang cưới tóc của tớ thì có!

Ảo giác thôi.

Jihoon bĩu môi cho độ lươn lẹo này, thật sự hâm thế thôi ai nỡ đi tắt video call với bạn chứ? Dành mãi mới có chút ít thời gian liên lạc cho nhau cơ mà, không thể nào vì mấy chuyện vặt vãnh này phá tan cơ hội gặp mặt này được.

Em nhớ Jihoon không?

Cá cơm nhớ anh lắm.

Bạn bê con mèo tròn vo lên, hai tay mèo được bạn vẫy vẫy lên như chào Jihoon.

Anh hỏi em có nhớ anh không?

Rồi bỗng nhiên màn hình chỉ còn thấy được bộ lông xám của cái bụng to bự từ Cá cơm. Jihoon nhìu mày trước cái tính bày trò của bạn. Học ai không biết?

Nhưng Jihoon cũng hơi bất ngờ, cá cơm vậy mà lớn nhanh thật từ con mèo bé tí anh ghét cay ghét đắng giờ thì mập ú tròn vo lăn lộn trong nhà.

Bụng cá cơm nè anh.

Lại tăng cân rồi đấy?

Tăng cân là phúc.

Mập là mập, phúc là phúc.

Tới giờ màn hình điện thoại mới hiện lại khuôn mặt của người thương.

Đừng làm cá cơm tổn thương.

Anh cũng tổn thương. Anh hỏi em nhớ anh không?

Nhớ.

Nhớ thế nào?

To bằng bụng cá cơm rồi

Jihoon bật cười, vui vẻ khi nhận được câu trả lời của bạn. Ừ đấy, vậy cũng mong cá cơm mập hơn để người thương nhớ Jihoon nhiều hơn vậy.

Trong phòng chờ, Jihoon cùng đồng đội đang bàn chiến thuật, khi đến giờ thi đấu Jihoon không quên chỉnh lại tóc rồi chụp gửi người ở nhà.

Mều bếu còn vàng send you a picture

Đẹp trai không?

Nuôi hai con mèo

Tạm.

Mều bếu còn vàng

What? Tạm thời không liên lạc được bây giờ. Khen đi, Jihoon nghe em khen đánh sẽ mướt tay hơn.

Nuôi hai con mèo

Vậy đẹp. Like it.

Mều bếu còn vàng

Like Jihoon mới đúng.

Trong khi đợi trận đấu bắt đầu, Jihoon vẫn không quên nhìn vào camera chỉnh tóc. Miệng mèo mím lại ngắm nghía rồ mới hài lòng. Thầm nghĩ

" Ái chà đẹp trai thế này bạn kia ở nhà chắc xem mê lắm. Bảnh trai phố nhất Lck"

______

Tạm tạm phủ bụi cho cái fic nè

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vậy hội đồng quản trị đã thích anh chưa ?/ Chovy_ bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ