C4: lễ phục 💐

123 20 3
                                    

Đang ngủ say, cậu bị tiếng chuông báo thức quen thuộc đánh thức. Ôi chà,! Lại là một ngày mới bắt đầu ở khu phố yêu dấu của cậu.

Cậu lập tức rời giường, chạy ra mở cửa sổ phòng để không khí buổi sáng ùa vào. Thật sảng khoái! Không khí buổi sáng thật trong lành, tươi mới và thoáng đãng.

Cậu cứ đứng đấy nhìn những cây hoa trong vườn, dường như  sau một đêm tắm mưa chúng trở nên tươi tắn và tràn đầy sức sống hẳn ra. Trên những cành cây thì có vài chú chim đang đậu ngồi hót líu lo bài ca của mình.Cậu yêu sự yên bình này, yêu khoảng không gian rộng thoáng và tràn đầy sức sống này.

Ngoài đường đang dần có nhiều người qua lại hơn , người buôn kẻ bán đã bắt đầu mở cửa hàng khắp khu phố, đặc biệt là những cửa hàng bán đồ ăn sáng đã chật kín người. Sự náo động này là sự khởi đầu của một ngày mới đầy niềm vui và hạnh phúc đối với cậu.

Sau khi ngắm cảnh một lúc lâu, cậu bắt đầu lê cái thân không mấy tự nguyện rời khỏi cửa sổ đi vô phòng vệ sinh rửa mặt, tắm rửa, thay đồ để chuẩn  bị cho một sự kiện rất đặc biệt trong hôm nay. Đó là chọn lễ phục đính hôn.

Khi cậu đã chuẩn bị xong tất cả và đang chuẩn bị xuống lầu để đợi anh qua rước, vì sau khi vệ sinh cá nhân xong cậu định mở điện thoại lên để cập nhật tin tức ngày mới thì phát hiện tin nhắn của anh nhắn vào tối qua, anh bảo là sẽ qua đón cậu sớm nên cậu mới cố gắng hoàn thành nhanh nhất công tác chuẩn bị, cậu thà là cậu chờ anh chứ không thể để anh chờ được như vậy cậu sẽ ngại lắm.

Nhưng đời không như mơ, lúc cậu mới đi được nữa cái cầu thang cậu đã thấy hình ảnh bố mẹ cậu đang uống trà đàm đạo với anh. Cậu bất ngờ đến mức bước hụt chân suýt té dập mặt. Anh nói là đến sớm nhưng cậu đâu có ngờ là sớm như vậy chứ, mới 7h15' thôi mà. May là tay cậu đặt trên thanh chắn của cầu thang nên mới giúp cậu giữ được khuôn mặt sinh sắn này nếu không thì cậu sống chết với anh rồi.

Khi hoàn toàn đã lấy lại được bình tĩnh cậu nhanh chân bước xuống chào bố mẹ,  rồi quay sang chào cả anh. Mẹ Pui vốn định giữ cậu và anh ăn sáng xong hẵng  đi, nhưng anh đã nhanh chóng tiếp lời

-" con sẽ đưa fotfot đi ăn sáng luôn, nên bố mẹ cứ dùng bữa đi ạ"

Gì đây, gì mà fot fot?, gì mà bố mẹ?. Fot fot là để anh gọi à, có thân thiết gì đâu chời. Còn gọi là bố mẹ nữa chứ, mới gặp nhau chưa đầy 24h giờ mà đã quen miệng tới mức này sao.

-" vậy thì Gem đưa em đi ăn giúp mẹ với nhá. À mà trên được em có đòi ăn kem thì con tuyệt đối không cho nha, em đang bị đau dạ dày nên con để ý giúp mẹ nhá, thằng bé đúng là ngoan thật đấy nhưng hể gặp mấy thứ yêu thích mà mình không đồng ý là bướng không ai chịu nỗi đâu."

-" Dạ con sẽ để ý ạ"

Cậu cũng nhanh chóng bon chen vô

-" Có thật sự fot là con ruột của mẹ không vậy? Ai đời lại bán đứng con mình trước mặt người khác chứ"

-" Đây đâu phải người khác, đây là chồng con mà, đi với anh nhớ nghe lời anh nghe chưa, không được bướng đấy"

-" vâng con biết rồi!! Con sẽ ngoan ngoãn thưa mẹ ạ"

[GeminiFourth]  Hợp Đồng Đó Anh Xé Rồi [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ