Thời gian trôi nhanh thật đấy. Tháng trước cả hai mới đón giáng sinh mà giờ tháng này lại tất bận dọn nhà rồi trang trí nhà cửa để chuẩn bị đón năm mới.
Do tháng trước anh quá bận, không quan tâm cậu nhiều nên tháng này anh đã cố gắng hoàn thành công việc nhanh nhất có thể để có nhiều thời gian ở cùng cậu hơn, cùng cậu trang trí nhà cửa đón tết, và cũng là để bù đắp cho giáng sinh vừa rồi.
Nay đã là giao thừa rồi mà cả hai vẫn chưa trang trí xong. Vừa sáng sớm cậu đã lập tức chạy qua phòng gọi anh dậy đi mua đồ, vì hôm qua anh đã hứa rồi.
-" Anh Gem, dậy nhanh"
Bảo dậy nhanh mà 5' sau mới ra mở cửa cho người ta.
-" Em lại bị sao?"
-" Rửa mặt, thay đồ đi thôi"
-" Đi đâu?"
-" Ủa anh? Hôm qua anh hứa chở em đi sắp đồ tết mà. Anh chơi em à?"
Anh nghe cậu nhắc mới "À" lên một tiếng, sau đó bảo cậu xuống lầu đợi mình xíu.
15' sau cuối cùng anh cũng xuống. Cả hai ngồi ăn một chút cháo rồi lên xe đi ngay. Trên đường cậu cứ luyên thuyên nói về những thứ mình cần mua, rồi mua xong thì nên để nó ở đâu, trang trí chỗ nào thì đẹp. Anh thì chỉ gật đầu, cậu làm gì tùy cậu, cậu để ở đâu chả được. Nhà là của cậu mà anh có quyền gì đâu.
Địa điểm đầu tiên hai người đến là chợ hoa. Nhưng mà mọi người biết đấy 30 tết thì làm gì còn nhiều người bán, nếu có thì cũng chỉ còn vài chậu không được đẹp.
Cậu thấy thế thì mặt xịu xuống. Anh thấy thế thì nhẹ nhàng nói.
-" không sao, chúng ta sang chỗ khác kiếm được không?"
Cậu nghe vậy thì quay sang nhìn anh, mặt ỉu xìu nói
-" Không cần đâu, hôm qua em đi hết rồi, đây là chỗ cuối cùng rồi"
Nói xong cậu quay lại nhìn mấy chậu trước mắt rồi thở dài.
-" thôi thì mình mua hoa giả đi, không sợ héo mà cũng đẹp nữa được không?"
Anh hỏi cậu.-" Cũng được"
Nói xong anh dẫn cậu qua cửa hàng bán hoa giả mà anh đã thấy trước đó. Lựa được 1 lúc cuối cùng cũng chọn được 1 chậu mai với 2 chậu đào.
Sau khi mua hoa xong, cả hai tiếp tục đi mua những món trang trí khác như cây tài lộc, câu đối đỏ, tranh treo nè và còn thêm đèn trang trí nữa, còn về phần đồ ăn thì quản gia cùng với đầu bếp đã chuẩn bị hết rồi, giờ cả chỉ cần đi mua thêm bánh tết nữa thôi.
Sắm xong xuôi tất cả mọi thứ thì anh gọi tài xế đến để chở hết về nhà. Còn anh thì chở cậu đến trung tâm thương mại.
-" Mình đến đây làm gì vậy ạ! Mình mua đủ đồ rồi mà"
-" Em quên bản thân sao?"
-" Quên gì?" cậu cũng ngây thơ mà đáp lại.
Anh lấy tay đỡ trán, làm bộ bất lực nói.
-" Tết thì phải sắm quần áo mới chứ"
Cậu nghe thế thì mới nhớ ra. Nhưng vẫn không muốn mua đâu, bởi từ khi kết hôn quần áo của cậu nhiều lắm rồi, còn không mặc hết được đây này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Hợp Đồng Đó Anh Xé Rồi [Drop]
DiversosRảnh rỗi sinh nông nổi thôi Truyện do mình tự tưởng tượng thôi nha, không áp đặt lên người thật. Thể loại: Fanfic, BL, sinh tử văn, cưới trước yêu sau Chắc cũng có H Tại tui mê truyện kiểu zị nên viết zị lun ó:)) Văn phong của tôi không ổn, ngôn từ...