C10: Tuần trăng mật 🌚

111 11 0
                                    

Hôm sau chắc vì quá mệt cho buổi lễ hôm qua nên cả hai ngủ đến gần 11h trưa mới chịu dậy.

Do đầu quá đau nên anh là người dậy trước, anh thấy mình đang mặc 1 bộ đồ khác thì cũng biết chính cậu là người đã thay cho mình, bất giác môi anh cong lên. Sau khi đơ người tầm 5 phút thì cuối cùng anh cũng ôm cái đầu đau của mình lết vô phòng vệ sinh để vscn, tầm 30 phút sau anh cũng ra khỏi phòng vs, bấy giờ anh chỉ muốn xuống kiếm cái gì bỏ bụng thôi, hôm qua uống toàn rượu nên giờ bụng anh đang rất cồn cào.

Lúc anh đi xuống lầu chuẩn bị ăn thì nghe quản gia nói cậu vẫn chưa dậy, việc này rất lạ bởi vì ngày thường cậu dậy rất sớm mà hôm nay đã gần 11h rồi sao cậu còn chưa dậy chứ, anh sợ cậu gặp chuyện gì nên nhanh chóng đi lên lầu gọi.

Đến phòng cậu anh gõ cửa tầm 3 lần mới có người ra mở cửa. Thật ra cậu không bị gì hết do mệt nên ngủ quên tý thôi, bằng chứng là bộ đồ ngủ xộc xệch, cùng mái tóc đang dựng đứng và khuôn mặt ngáy ngủ kia.

-" Sao vẫn chưa dậy?"

Cậu vẫn mắt nhắm, mắt mở nhìn anh rồi mở miệng hỏi

-" Mấy giờ rồi ạ?"

-" 11h trưa"

-" Sao 11h?"

-" Ừm"

Nghe anh nói xong thì cậu hoảng hồn liền, 22 năm cuộc đời đây là lần đầu tiên mà cậu dậy muộn như thế

-" Anh đợi xíu, em xuống liền"

-" Từ từ thôi, không cần vội..."

Không để anh nói hết câu, cậu đã đóng cửa rồi chạy vô phòng vs để vscn, tầm 11h20 cậu cũng xuống lầu với một bộ đồ mới, cùng mái tóc đã chải chuốt gọn gàng.

Anh đang đợi cậu ở bàn anh, khi thấy cậu bước xuống anh lên tiếng

-" Xong rồi?"

Cậu không trả lời mà gật đầu, xong kéo ghế ngồi vào bàn ăn

-" Ăn đi"

-" Mời anh Gem ăn cơm"

Người ngoan ngoãn lễ phép là thế đấy, ăn cơm lúc nào cũng mời, mặc dù cũng không ưa người đó cho lắm. Bữa cơm cứ như vậy trôi qua trong bầu không khí im lặng, anh không nói cậu cũng không nói.

Kết thúc bữa ăn cả hai vẫn như thường lệ ra phòng khách ngồi, cậu thì xem TV, anh thì ngồi đọc báo xem tin tức, nhìn vào là biết hai người thuộc 2 thế hệ liền.

-" Chuẩn bị hành lý hết chưa?"

Anh đột nhiên hỏi cậu

-"Hành lý gì ạ? Anh định đuổi em à, không được không được nha, đây là nhà của em đó"

Cậu bày ra vẻ mặt khó hiểu sang nhìn anh

-" Tôi không đuổi em"

-" Vậy sao anh bảo em sắp xếp hành lý?"

-" Mẹ chưa nói với em?"

-" Nói là nói gì, mẹ có nói gì với em đâu?"

Sở dĩ anh bảo cậu sắp xếp hành lý là vì hôm qua mẹ ning đã nói là sau khi hôn lễ xong xuôi thì cả hai sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở nước S tầm 1 tháng và được nhiên trong 1 tháng đó anh sẽ không được đến công ty. Anh  nhất quyết không đồng ý nhưng mẹ lại lấy việc cắt đứt quan hệ ra uy hiếp nên bất đắc dĩ anh phải làm theo, nhưng anh không hoàn toàn nghe theo ý mẹ, anh có điều kiện đó là từ 1 tháng giảm xuống nữa tháng. Mẹ Ning thấy được sự kiên quyết trong mắt anh và cảm thấy thằng con mình chịu đi thì cũng ok rồi, nên dù trả giá xuống còn nữa tháng thì mẹ cũng đồng ý, nói chung  có đi còn hơn không.

[GeminiFourth]  Hợp Đồng Đó Anh Xé Rồi [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ