Chú ý‼️ những chi tiết trong quá trình đăng ký kết hôn dưới đây là do mình lọc một ít trên Google rồi ráp vô fic thôi. Hoàn toàn không liên quan đến thực tế🙂
Tài vì chưa lấy chồng lần nào nên sốp cũng không biết quá trình đó diễn ra thế nào, đọc thấy cấn cấn thì thông cảm nha😜
_________Vô truyện ______________________
Rồi ai cũng sẽ tới ngày này thôi, đính hôn rồi, sống chung rồi, dù có là kết hôn giả, kết hôn hợp đồng hay kết hôn vì tình yêu cũng phải làm hai việc này thôi
Không nói chắc mấy bạn cũng biết là đến đâu rồi chứ gì, sau những cái tui nói ở trên mọi người chắc cũng đoán được là việc gì rồi đúng không. Ta ran🎉 đó chính là đến cục dân chính đăng kí kết hôn và chụp hình cưới
Sau hơn nữa tháng sống chung với nhau, cả hai quyết định sẽ đến cục dân chính để đăng kí kết hôn, sau đó sẽ đi chụp hình cưới luôn. Dạo này anh với cậu khá bận, cậu thì bận đi học rồi ôn bài để chuẩn bị thi, anh thì dạo này công việc, hợp đồng cũng nhiều nên rất bận, hiếm khi cả hai có thời gian như hôm nay nên quyết định đi làm luôn. Dù là kết hôn giả nhưng anh và cậu vẫn luôn luôn làm theo đúng quy trình.
Mẹ Ning và mẹ Pui sau khi nghe hai đứa trai cưng của mình nói hôm nay sẽ đi đăng ký kết hôn với chụp hình cưới thì nằng nặc đòi đi. Vì thế mới 7h giờ sáng mà nhà của hai người ồn ào hẳn ra.
Hai bà mẹ ở dưới cười nói rất chi là vui vẻ, còn trên phòng thì 2 nhân vật chính chửi nhau rất là căng thẳng, nói chửi nhau cho vui tai thôi chứ cậu chửi anh không quan tâm. Mà lý do chửi nhau cũng ngộ lắm, đó là 1người muốn mặc đồ đen, còn người kia thì lại thích đồ màu tươi sáng cụ thể là trắng.
-"Nè nha đi đăng ký kết hôn mà anh mặc vậy mà coi được hả?"
-"Tôi thấy bình thường"
-"Bình thường cái đầu anh đó, ai đời đi đăng ký kết hôn rồi chụp ảnh kết hôn mà đồ bận nguyên cây đen như anh chứ"
Nói thật sau nữa tháng sống chung thì cậu cũng dần thoải mái với anh hơn rồi, không còn nói chuyện kiêng nể như trước nữa, anh 1 câu thì cậu cũng 1 câu, có khi cũng 2,3 câu. Mới ở được nữa tháng mà cậu cỡ dị rồi đó, không biết 2 năm thì cậu cỡ nào nữa.
-"Anh đi thay bộ khác đi, bộ nào sáng hơn đi, màu trắng giống em cũng được"
-"Không là không, sao phiền thế?"
-'Em phiền á?"
-"ĐÚNG! Chỉ là đi đăng ký rồi chụp cho có thôi mà, PHIỀN PHỨC!"
-"ĐƯỢC LẮM NORAWIT, ANH NÓI PHIỀN ĐÚNG KHÔNG? EM PHIỀN TỚI BẾN CHO ANH COI"
Dạo này cậu hay gọi tên cúng cơm của anh lắm, chắc cậu thấy anh không nói gì nên làm tới đây mà. Hôm nay anh nhất định sẽ dạy dỗ lại tên nhóc này trở nên ngoan ngoãn như hồi mới gặp.
-"Sao định làm gì? Tôi không rãnh để chơi với em"
-"Ai thèm chơi với anh, em xuống chơi với MẸ anh"
Nói rồi cậu định chạy xuống lầu méc mẹ thì bị anh túm tay kéo lại nhưng lại mất thăng bằng ngã xuống. Nhưng anh không ngã một mình, anh kéo cậu ngã theo luôn, giờ hai người thì 1 người nằm sàn 1 người thì nằm trên người còn lại, bốn mắt nhìn nhau ôi thật lãng mạng làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Hợp Đồng Đó Anh Xé Rồi [Drop]
De TodoRảnh rỗi sinh nông nổi thôi Truyện do mình tự tưởng tượng thôi nha, không áp đặt lên người thật. Thể loại: Fanfic, BL, sinh tử văn, cưới trước yêu sau Chắc cũng có H Tại tui mê truyện kiểu zị nên viết zị lun ó:)) Văn phong của tôi không ổn, ngôn từ...