Cuối cùng ngày này cũng đã tới. Ngày mà hai bên gia đình chính thức công bố với truyền thông, đối tác, bạn bè về việc lời hứa gả con cho hai bên gia đình.
Hôm này là ngày đặc biệt đối với gia đình hai bên, nên từ rất sớm cả hai nhà đã tất bật chuẩn bị.
Bên titicharoenrak thì ông Ben bà Ning, từ lúc sáng đã chuẩn bị xong tất cả từ trang phục đến quà để tặng cho con dâu. Về phía Gemini thì hôm nay không lên công ty nữa, không phải vì hắn không muốn đi, mà là bị ép không được đi.
-" Ai đời lại đi làm vào ngày đính hôn của mình như con chứ, bộ con nghỉ làm 1 ngày là công ty phá sản à"
Hắn lý nhí trong miệng.
-" lỡ đâu phá sản thiệt thì sao?"
-" Anh nói cái gì? Nói to lên cho tôi nghe với nào.?
-" Dạ con có nói gì đâu, mẹ bảo đúng hôm nay đính hôn thì thì còn phải ở nhà chuẩn bị chứ "
-" Anh liệu hồn mà chuẩn bị đàng hoàng cho tôi, đừng để con dâu tôi đợi lâu"
Nói xong thì mẹ Ning quay ngoắt đi chả thèm liếc con trai yêu của mình cái nào. Dù cho là tổng tài lạnh lùng thì cuối cùng cũng bị phân biệt đối sử với con dâu thôi.
Đối với bà Ning thì dâu là con ruột còn con ruột thì là nhặt ngoài đường.
Anh thì sau khi mẹ Ning đi thì lầm bầm thứ gì đó trong miệng, chắc là đang uất ức lắm đây, đã cưới người không yêu rồi giờ còn bị cấm đi làm nữa. Chả phải chiều nay mới cử hành lễ sao, còn tận một buổi sáng mà lại không cho anh đi làm. Giờ chuẩn bị gì vào giờ này chứ, lễ phục thì cũng được giao đến rồi, đến giờ là chỉ cần mặc vào rồi lên xe đi thôi mà, có gì mà phải chuẩn bị.
Nghĩ nhiều cũng mệt, nên anh quyết định lấy laptop ra làm việc. Không được đi trực tiếp thì mình làm online. ĐƠN GIẢN.
Làm được một lúc thì cũng tới giờ cơm trưa, anh định xuống phòng ăn ăn trưa thì thật bất ngờ, trên bàn không có gì hết, phòng bếp không ai nấu ăn cả. Anh điên lên gọi quản gia xuống hỏi thì biết được, bố mẹ anh không cho họ nấu, bắt họ tập trung thu xếp đồ cho anh. Mà thu xếp đồ gì mới được chứ.
Tầm một lúc sau bà Ning xuống thì thấy anh đang ngồi gặm lát bánh mì khô, ngồi ngơ ngác nhìn người làm đang dọn đồ thì bà mới lên tiếng.
-" Bố mẹ đã mua nhà mới cho con và fotfot rồi, sau lễ hai đứa sẽ về thẳng bên đấy"
-"mẹ không thèm hỏi con luôn sao?"
-" ý con là không chịu ra ở riêng, vậy cũng được ở chung để mẹ chăm sóc Fotfot cũng oke"
Mẹ vừa nói vừa liếc xéo anh
-" À ý con không phải vậy, nhà là của vợ chồng con ở nên con muốn tự chuẩn bị ấy mà. Mà nếu mẹ đã chuẩn bị hết rồi thì tui con xin nhận"
-" Vậy thì lên phòng sắp xếp đồ đạc của con đi, mẹ sẽ bảo người mang đến đấy trước.
-" chuẩn bị tắm rửa, sửa soạn, thay đồ đi sắp đến giờ rồi. Làm xong thì qua đón fotfot đến nơi tổ chức luôn nghe chưa. Bố mẹ đi trước để xem mọi thứ chuẩn bị xong chưa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Hợp Đồng Đó Anh Xé Rồi [Drop]
AléatoireRảnh rỗi sinh nông nổi thôi Truyện do mình tự tưởng tượng thôi nha, không áp đặt lên người thật. Thể loại: Fanfic, BL, sinh tử văn, cưới trước yêu sau Chắc cũng có H Tại tui mê truyện kiểu zị nên viết zị lun ó:)) Văn phong của tôi không ổn, ngôn từ...