Fourth từ tiểu học đến tốt nghiệp trung học đều là học sinh ngoan điển hình, từ lúc biết đến đi học cậu chưa từng xin nghĩ ngày nào, trừ những lúc mà ốm đến mức nằm liệt giường cậu mới tạm gác lại niềm đam mê học tập của mình thôi.
Vậy như mọi người biết đấy đã gọi là đam mê thì sao mà từ bỏ được. Sau khi lên đại học Fourth lại càng tập trung học hơn, ham học đến mức ngày cả người yêu trong suốt mấy năm học đại cũng không có trong khi mấy đứa bạn đồng trang lứa của cậu thì trải qua cả chục mối tình rồi. Nói đến đây không phải là do cậu ế không có người theo đuổi đâu nha, ngược lại cậu lại có 1 đống người theo ấy chứ, tại không có người hợp ý nên cậu mới không có thoi:-D.
Cậu đây không có người yêu nhưng cậu sắp có chồng nha. THÁCH AI LÀM LẠI CẬU.
Quay lại chủ đề chính nào, hôm nay cậu vẫn thức giấc lúc đồng hồ reo, vẫn như ngày thường cậu rời giường mở cửa sổ rồi đứng ngắm cảnh 1 lúc, dường như những việc này đã trở thành thói quen của cậu rồi. Sau 1 lúc ngắm cảnh cậu bắt đầu đi vào nhà vệ sinh để vscn. Xong suôi thì cậu thay cho mình bộ đồng phục để chuẩn bị đến trường, vì hôm qua là chủ nhật nên cậu mới rãnh để đi chọn lễ phụ với anh, còn hôm nay là thứ 2 rồi nên cậu phải tiếp tục với niềm đam mê học tập thôi.
Đối với Fourth Nattawat bố mẹ đứng thứ nhất thì học tập đứng thứ 3, các anh chị đang thắc mắc vì sao đứng thứ 3 ư ? Đơn giản thoi vì kem đứng thứ 2 ròiiii. Vậy cũng thắc mắc cho được nữa, CHỊU!!!
Cậu xuống nhà chào ba mẹ xong thì lấy xe ra đi học ngay vì hôm nay cậu lỡ hẹn với Dunk và Phuwin sẽ đi ăn sáng ở quán hủ tiếu gần trường. Vả lại hôm nay ngoài học ra cậu còn có thứ muốn gửi cho 2 đứa nó nữa. Muốn biết thứ gì thì đọc tiếp đi, anh chị đừng nhìn Fot, fot không nói đâu.
Lúc cậu đến quán thì 2 người kia vẫn chưa đến, cậu ngồi đợi chán quá nên lấy điện thoại ra lướt, và rồi cậu thấy thông tin chủ tịch GMN đính hôn vào ngày 18/7 đã được nhà titicharoenrak công bố. Cuối cùng khoảng nửa tiếng sau chúng nó mới đến. Bạn bè vậy không đó hẹn 6h30 mà giờ 7h chúng nó mới đến, mà trong khi đó 7h30 vào tiết rồi, đúng là bạn bè như cái bè bạn mà.
-" sao tui bây không đợi sáng mai ngày mới hẵng đến ?"
Dunk với Phuwin biết cậu dỗi rồi nên cũng nhanh chóng mà dỗ.
Dunk :" mình hồi sáng dậy sớm để chuẩn bị rồi nhưng không biết thế lực nào đẩy sau lưng, làm mình té đập đầu xuống gối bất tỉnh nhân sự, nên mình mới đến muộn. Mong bạn hỉu cho mình."
Phuwin :" thoi mà bạn iu, tụi mình có nỗi khổ riêng mà, bạn iu đừng dỗi mà, dỗi nữa là mình bỏ bao quăng bạn iu xuống sông đó, mình đang quạo nha."
Cậu thầm liếc mắt khinh bỉ, 1 đứa thì đầu đập vô gối, 1 đứa thì nói có nỗi khổ riêng, rồi còn bỏ bao quăng cậu xuống sông. Đúng bạn bè như qq mà.
-" riết chơi với tụi bây tao cảm thấy tao rất là nghị lực luôn á!"
-" tui bây còn cái lý do nào hợp lý hơn không"
Dunk, Phuwin:" CÒN"
Phuwin:" tao kể mày nghe, lý do này đảm bảo chính đáng luôn "
-" GÌ? Nói nghe chơi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Hợp Đồng Đó Anh Xé Rồi [Drop]
RastgeleRảnh rỗi sinh nông nổi thôi Truyện do mình tự tưởng tượng thôi nha, không áp đặt lên người thật. Thể loại: Fanfic, BL, sinh tử văn, cưới trước yêu sau Chắc cũng có H Tại tui mê truyện kiểu zị nên viết zị lun ó:)) Văn phong của tôi không ổn, ngôn từ...