C1: Hôn ước 💋

280 27 1
                                    

Vào một ngày chẳng nắng, chẳng mưa, chẳng gì, nói chung là một ngày âm u nhưng nhiệt độ lại cực kì nóng của mùa hè tháng 6, nóng đến mức mà mấy cây hoa trong vườn mới tưới lúc sáng mà đến chiều nó héo quơ héo quăt, mấy chú chim đang đi kiếm mồi phải đáp xuống vườn nhà của người dân quanh đó để kiếm nước uống, ngoài đường thì do nhiệt độ quá cao nên cũng ít người và phương tiện qua lại. Nhưng tôi dám chắc nhiệt độ bên ngoài hiện chẳng là gì so với nhiệt độ trong biệt thự nhà Titicharoenrak hiện tại và nguồn gốc của nhiệt độ đó lại xuất phát từ chủ tịch GMN ngài Gemini norawit. Nếu muốn biết đã  xảy ra chuyện gì thì chúng ta cùng quay ngược thời gian để tìm hiểu nào

Hôm nay là một ngày chẳng mấy tốt đẹp đối với Gemini Norawit, thứ nhất là do thời tiết Thái Lan bây giờ rất nóng, nóng đến mức mà hắn nổi quạo với tất cả những thứ mà hắn nhìn thấy, từ người đến đồ vật và ngay cả bạn thân hắn Pond Naravit cũng không thoát đươc, thứ hai là do công việc chẳng mấy suôn sẻ và tâm trạng của hắn cực kì tệ sau khi kết thúc cuộc họp trình bày về phương án mới mà lại chẳng có phương án nào khiến hắn vừa lòng, điều đó khiến hắn nổi điên và chửi tất cả nhân viên trong phòng họp. Định bụng  sau khi tan làm hắn sẽ cùng hai đứa bạn thân là Pond Naravit và Joong Archen đi uống vài ly để tâm trạng tốt lên, nhưng chưa kịp để hắn tan làm chưa kịp để tâm trạng tốt lên thì hắn đã nhận được cuộc gọi từ người mẹ yêu quý với nội dung " về nhà gấp bố mẹ có chuyện muốn nói với con", thế là hắn buộc phải về nhà trước giờ tan làm và phải hủy kèo với 2 đứa bạn thân.

Trên đường về nhà hắn cứ nghĩ mẹ chắc lại muốn hắn kết hôn rồi, chắc lại hẹn ngày để hắn đi xem mắt đây mà, việc này hắn quá quen rồi, hắn đã nói với bà là hắn chưa muốn kết hôn nhưng bà  vẫn cố chấp lâu lâu lại xếp cho hắn lịch xem mắt, hắn vẫn đi để bà vui nhưng khi đến điểm hẹn, bộ mặt khó chịu của hắn lại khiến cho người ta bỏ chạy hết. Suy nghĩ mấy chập thì xe cũng đã đậu vào gara biệt thự nhà Titicharoenrak. Hắn vẫn thản nhiên đi vào nhà như bình thường nhưng hắn nào có biết 15' sau hắn sẽ nổi điên và nhiệt độ cơ thể còn cao hơn nhiệt độ bên ngoài nữa.

Hắn vô nhà ngồi xuống sôfa nói

-" bố mẹ gọi con về có việc gì sao, đừng nói  là về việc kết hôn rồi bắt con đi xem mắt nữa nha, con nói trước con không đi nữa  đâu"
Bố mẹ hắn dường như đã biết hắn đi nói gì nên rất nhanh đã nói lại

-" đúng là bọn ta định nói về chuyện kết hôn nhưng sẽ không bắt con đi xem mắt nữa"

Bà Ning đứng dậy đi lấy một tờ giấy trông rất cũ kĩ đưa cho hắn, hắn cầm lên đọc mà máu trong người như sôi lên, trên đời này hắn ghét nhất là hôn nhân sắp đặt.

Bố hắn nhanh chóng nói

-" đây là bản hôn ước mà trước khi mất ông nội con đã bảo bố đưa lại cho con và bảo con phải rước bằng được thằng bé về"

Hắn nhanh chóng đáp lại với giọng điệu rất giận dữ

-" không, không bao giờ tại sao con phải kết hôn với một người mà con không hề quen biết chứ, nó chỉ là một tờ giờ giấy cũ kĩ thôi tại sao con phải làm theo, chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra" hắn vừa nói tay cầm tờ giấy đập mạnh xuống bàn

[GeminiFourth]  Hợp Đồng Đó Anh Xé Rồi [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ