MC : Chấm điểm độ Overthinking của các tuyển thủ LCK .
Lee SangHyeok" Kim HyukKyu chắc là nặng nhất rồi, lúc Minseokie mới về T1 cậu ta ngày nào cũng sốt sắng gọi điện mãi. Như sợ tôi ăn thịt em ấy vậy. "
Kim HyukKyu
" Jihoon, thằng nhóc này phải gọi là ô dề thinking luôn. Minseokie mà không trả lời tin nhắn của nó thôi là 7749 kịch bản sẽ xuất hiện trong đầu nó."
Kim KwangHee
" Anh HyukKyu, anh ấy bị thái quá mọi thứ em còn sợ nói gì Minseokie. "
Jeong Jihoon
" Gumayusi cậu ta chỉ cần thấy ai tiếp xúc với Minseok là như rằng bắt đầu giở trò "bản thân tôi là ADC của Minseokie"."
Moon HyeonJoon
" Thằng MinHyung chứ ai, Minseokie nhăn mặt thôi là nó đã í ới tìm lý do rồi."
Lee MinHyung
" Anh SangHyeok ảnh nặng nhất mà ai cũng nghĩ em, có hôm Minseokie nhắn tin với Chovy ấy thì anh ấy thấy thế là dụ Minseokie ra ngoài ăn gà rán rồi ở lại lấy điện thoại của bạn nhắn tin dằn mặt " .
Choi WooJe" Anh MinHyung ạ, bệnh nặng lắm rồi chắc em phải tống anh ấy đi rồi ôm anh Minseokie đi ngủ là tuyệt vời luôn."
MC : Nói xấu trước mặt người ta luôn, cái LCK này bất ổn quá vậy.
_________________________
Về đâu mái tóc người thương.Minh Hùng và câu chuyện tóc tai của anh ấy.
Chào thân ái (◍•ᴗ•◍)✧*。
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện kể nụ hôn gió của Ahri Keria
FanficĐơn giản vì là Minseokie thôi Truyện có hint của một số cp khác