" Có phải Park Jaehyuk khóc, em liền trở về bên hắn ta phải không? " .
_________________________Chuyện Han Wangho và Ryu Minseok yêu nhau ở LCK ai cũng biết, nhưng chuyện Park Jaehyuk và em từng yêu nhau cả LCK lẫn LPL không phải ai cũng biết được. Kể cả Han Wangho.
Tình cũ không rủ cũng tới, sau chia tay có người lụy có người suy. Còn Ryu Minseok thì khác, cậu thoải mái nói cười với người yêu cũ giới thiệu người mới cho hắn biết như thể cả hai chưa từng là gì của nhau vậy.
Rõ là người nói lời chia tay, Park Jaehyuk lại là kẻ nhớ mong Ryu Minseok từng đêm dài, ngày Han Wangho nắm tay em trước mặt hắn. Park Jaehyuk dường như cảm giác trái tim của hắn đau đến tận tâm can.
________________________
Ryu Minseok có yêu anh thật lòng hay không? . Câu hỏi đó Han Wangho đã lập đi lập lại trong đầu mình không biết bao nhiêu lần.
Rằng anh mới chính là người em yêu nhất, thương nhất. Nhưng có lẽ hôm nay anh đã có câu trả lời rồi.
- Minseok hôm qua em đã đi đâu lúc nửa đêm vậy? .
Han Wangho muốn cược. Câu trả lời đã rõ ràng vậy mà.
- Một người bạn của em uống rượu say nên gọi em đến rước. Em sợ làm phiền anh nên mới không nói.
Nói dối. Ryu Minseok em nói dối tệ lắm.
- Anh đã thấy tất cả rồi em à.
- Vậy chúng ta chi....
Han Wangho không muốn nghe, anh phải là người có được tình yêu lẫn thể xác của em .
- Chúng ta làm tình lần cuối được không em? .
Ryu Minseok biết mình có lỗi và chuyện chăn gối của cả hai cũng không phải là lần đầu.
- Được, anh đến đây và phát tiết nỗi uất ức mà thời gian qua mà anh chịu đựng đi.
Han Wangho như hổ đói mà nhào đến hôn Ryu Minseok, anh sẽ không nương tay với em nữa đâu. Tình yêu à .
_______________________Ryu Minseok mệt đến mức không thở nổi luôn rồi, nhìn Han Wangho sức vẫn còn mà ra vào bên trong mình khiến cậu muốn ngất đi cho xong. Nhưng mỗi lần cậu ngất anh lại nắc cho cậu tỉnh cả người ra .
Đang hăng say thì cánh cửa phòng khách sạn mở ra, Park Jaehyuk sao lại ở đây? . Ryu Minseok muốn thoát ra nhưng bị Han Wangho kìm lại, nhìn hắn đang đến gần mà cậu vừa ngượng vừa tức giận.
- Em làm chuyện đó với anh ta mà thấy anh liền muốn trốn sao? .
- Mau cút ra ngoài Park Jaehyuk.
- Tôi không đi đấy, anh làm gì được tôi.
Han Wangho cũng không khó chịu lắm, mặc kệ hắn mà bế Ryu Minseok đến gần một cái gương lớn.
- Người cũ ở đây mà em lại dâm đãng thế hả? . A...em muốn anh và cậu ta cùng chơi em sao? .
- M..mới không có..hức anh bắt nạt em.
- Ây... đừng khóc anh sẽ phục vụ em thật tốt.
Người cũ người mới người nào tới thì em yêu. Triết lý thật đấy.
Ngay từ đầu Han Wangho và Park Jaehyuk đã biết Ryu Minseok sẽ chẳng yêu ai thật lòng cả vậy thì khiến em ấy không thể rời khỏi chúng ta thôi.
- Minseok à, em bị lừa rồi.
_________________________
Liu Minxi đã thấy và đánh giá.Trận đầu thuận lợi nhé 5 anh tài .
Chào thân ái (◍•ᴗ•◍)✧*。
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện kể nụ hôn gió của Ahri Keria
FanficĐơn giản vì là Minseokie thôi Truyện có hint của một số cp khác