Ruria

866 66 2
                                    


" Em không biết anh đã ghen tị với Gumayusi như thế nào đâu "

__________________

Aisiad nơi có những kỉ niệm của anh và em . Khi anh nghe được hơi thở nhẹ của em phả vào má , tim anh loạn nhịp rồi lời nói chưa kịp thoát ra khỏi miệng thì ta đã xa cách mất rồi .

Park Jaehyuk không muốn thừa nhận việc mình thua kém Lee MinHyung về mặt kỹ năng đi đường kể cả chuyện tình cảm.

Anh nhớ giọng nói của Ryu Minseok thủ thỉ bên tai lúc luyện tập, nhưng lại chẳng thể ở bên em lâu dài. Vì anh còn phải đối đầu với xạ thủ của em .

- Anh sẽ nghiền nát Gumayusi, cho em thấy ai mới là kẻ xứng đáng với em .

______________________

Thất bại rồi, Park " Ruler " Jaehyuk anh thất bại trong việc giành lấy chiến thắng lẫn Ryu Minseok.

- Tuyển thủ Ruler.

Giọng nói mà anh ghét cay ghét đắng đang thì thầm vào tai anh . Lee MinHyung là muốn chọc điên Park Jaehyuk , Kanavi thấy Gumayusi đang nói nhỏ gì với ad nhà mình sau đó là biểu cảm đáng sợ của Park Jaehyuk khiến người đi rừng giật mình.

- Anh nghĩ bản thân anh sẽ thắng được tôi sao, nực cười thật đấy tôi thấy anh nên phải tỉnh giấc rồi. The game over.

Park Jaehyuk phải nghiến răng thật chặt để giữ bình tĩnh không cho phép bản thân phát điên mà đấm tên khốn Lee MinHyung này ra bã.

- Cậu cứ ở đó mà đắc ý đi, tôi sẽ trở lại và hủy diệt cậu thôi .

Có bàn tay nhỏ ở đâu bỗng dưng nắm lấy tay anh , Park Jaehyuk nhìn xuống thì ra là em Ryu Minseok .

- Tuyển thủ Ruler anh đã làm rất tốt rồi, em mong sẽ gặp anh trên các đấu trường quốc tế nhiều hơn nữa nhé.

Ryu Minseok à , em có biết là anh suýt nữa đã từ bỏ ý định cướp lấy em không em lại tự dâng thân mình cổ vũ cho anh .

- Em hãy chờ anh nhé, anh sẽ đánh bại em .

Tầm mắt Park Jaehyuk càng tối đi, bóng lưng của xạ thủ nhà JDG khuất sau cánh gà rồi biến mất.

_________________________

Park Jaehyuk có nên cảm tạ chúa vì gặp một Ryu Minseok đang say xỉn đi một mình không nhỉ.

Dạo gần đây JDG có cho các tuyển thủ nhà mình một kì nghỉ dài, nên anh tranh thủ bay qua Hàn Quốc để xem cậu thi đấu, sau khi đi dạo xung quanh khu khách sạn mình thuê thì Park Jaehyuk gặp hỗ trợ nhỏ nhà T1 đang nằm trên thùng carton của người ta chân vắt vẻo, miệng nhỏ bí bo bài hát của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc yêu thích của em hay kể trên live stream. 

- Oa.. hức là tuyển thủ Ruler nổi tiếng kìa.

Ngón tay trắng nõn chỉ vào anh rồi ngã người khóc lớn. Park Jaehyuk giật mình chạy lại gần em xem tình hình.

- Sao vậy Minseok, sao em lại khóc thế hả? .

- Anh Ruler đáng ghét chết đi được.

Em mới là đồ đáng... đồ đáng yêu đấy, anh mà dám mắng em thì anh đã tỏ tình em lâu rồi.

- Nhưng sao em lại khóc, Lee MinHyung làm em khóc sao? .

- Không... hức...có, MinHyungie hong có làm em khóc .

Vừa nấc cục vừa nói chuyện, em xinh đẹp như vậy khiến anh muốn bắt về JDG rồi giấu làm của riêng mình chết đi được .

_____________________

Không biết Park Jaehyuk làm kiểu gì mà sáng hôm sau đã thấy Ryu Minseok nằm trên giường của anh ta, cơ thể thì chi chít vết răng cắn.

Ryu Minseok giật mình thức giấc, nơi đây là đâu không phải phòng của cậu. Nhớ hôm qua cậu đã đi uống cùng anh KwangHee và anh HyukKyu rồi được mấy anh đưa về ktx , vậy mà khi mấy anh già rời khỏi ktx cậu lại dở chứng chạy loạn khắp nơi.

- Tuyển thủ Ru.. Ruler.

Cậu muốn rớt trái tim ra khỏi lồng ngực khi nhìn thấy Park Jaehyuk đã tỉnh dậy và đang nhìn mình.

- Em định ăn rồi bỏ trốn hả Minseok.

Giọng nói trầm ấm của anh làm Ryu Minseok nổi da gà, bàn tay hư hỏng đang xoa eo cậu khiến Minseok lấy lại được lý trí.

- Anh làm gì.. gì vậy, anh cứ xem như hôm qua là tai nạn thôi cũng được.

Xem là tai nạn à, nhưng anh không muốn :

- Minseokie tàn nhẫn với anh vậy sao, ăn sạch anh rồi nói là tai nạn. Sau này anh làm sao lấy vợ đây.

Ryu Minseok bối rối , được rồi cũng là lỗi của cậu là một người đàn ông thực thụ phải biết chịu trách nhiệm việc mình làm.

- Nếu anh không chê thì em sẽ chịu trách nhiệm với anh .

- Thật sự sẽ chịu trách nhiệm với anh sao, anh sợ em lừa dối anh lắm đó.

Park Jaehyuk muốn còn không được, nhưng phải có tí giá chứ :

- Yên tâm đi em là người nói được làm được.

- Thế em hôn anh đi , ai biết được em chỉ nói miệng phải hành động mới thể hiện lòng em thật bao nh..! .

Chưa nói hết câu cậu đã nhào đến hôn lấy anh , Park Jaehyuk giữ lấy gáy cậu kéo nụ hôn thêm sâu . Nước dãi chảy xuống mép môi của Minseok, cậu hết hơi đập nhẹ lên vai Park Jaehyuk, anh cũng biết ý mà buông cậu ra.

Nhìn người thương thở phập phồng dưới thân mình tiểu Jaehyuk có dấu hiệu ngẩn đầu.

- Tập thể dục buổi sáng tốt lắm đó Minseok à.

_____________________

Ôm tạm biệt Ryu Minseok trước ktx anh ngẩn đầu nhìn thấy gương mặt Lee MinHyung tối đen , giờ ai mới là người thắng đây hả Lee MinHyung.

Nhìn môi Park Jaehyuk mấp máy từ ngữ anh ta nói khiến Lee MinHyung nổi gân xanh bần bật.

- The game over.




Hôm qua 3 - 0 , hôm nay 3 - 1 đi mấy oppa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hôm qua 3 - 0 , hôm nay 3 - 1 đi mấy oppa . Sốp làm phép cho T1 thắng 3 - 1

Chào thân ái (⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠)⁠✧⁠*⁠。

Chuyện kể nụ hôn gió của Ahri KeriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ