AllKeria

1.2K 88 4
                                    


Chúng tôi phải chịu đựng cái tính nết gia trưởng của ẻm cũng đã 3 năm mấy rồi.

___________________

Fakeria

- Anh ơi .

Nghe cục vàng cục bạc nhà mình gọi, Lee SangHyeok đang chú tâm vào màn hình cũng phải ngừng lại.

- Ơi, em bé gọi anh chuyện gì thế? .

- Em muốn hỏi anh cái này thôi à.

Tới đây Lee SangHyeok xịt keo cứng ngắc, em nhỏ không hỏi thì thôi mà hỏi tới thì toàn mấy câu trớ trêu nghe như đấm vào tai vậy.

- Rồi cục cưng hỏi đi , anh là anh sẵn sàng trả lời bé hết.

- Nếu em không xuất hiện trên đời này anh có yêu em không vậy ạ? .

Chà Ryu Minseok ạ hồn nhiên dữ ta , em hỏi một câu hắn cứng họng luôn mà. Trả lời kiểu nào thì em cũng dỗi mà không trả lời em cũng dỗi luôn.

Thì khó nói quá Minseok ơi :

- Anh ơi sao anh không trả lời em , có phải anh hết thương em rồi chứ gì? .

- Anh là đang suy nghĩ để trả lời mà, nhưng không có Minseok thì có nghĩa là anh cũng không tồn tại đâu, Minseok ở đâu anh ở đó.

Cứ nghĩ là bản thân mình thoát nạn, nhưng Lee SangHyeok hắn lầm rồi .

- Vậy là anh không muốn em tồn tại à?.

Nói rồi nhìn hắn, giận dỗi ôm gấu bông hình chim cánh cụt dậm chân trở về phòng stream của Lee SangHyeok đắp chăn ngồi một góc tuổi thân.

Lee SangHyeok còn xịt keo ngoài sopha hoàn hồn chạy về phòng dỗ em người yêu hay dỗi của mình.

____________________

Onria

- Minseok em đang làm gì ở đó vậy hả? .

Thời tiết ở Hàn Quốc bây giờ rất lạnh, cục bông nhà gã lại dễ bệnh. Nói không lo lắng là nói dối .

Nhưng hiện tại nếu Moon HyeonJoon bắt em trở vào ktx thì gã sẽ phải chịu tình cảnh giống anh Sang Hiếc hạt nhài lúc sáng.

- HyeonJoonie anh nhìn nè là người tuyết tao làm đó có đáng yêu không? .

Gã muốn trả lời là trông nó giống cục phân chết được, nhưng nếu vậy thì Moon HyeonJoon chính là người phải ăn cục tuyết kìa vào mặt đấy .

- A.. nhìn nó đáng yêu quá đi, đáng yêu như Minseokie nhà anh vậy.

Lời khen ngợi vô cùng giả trân , được cái Ryu Minseok lại dễ bị lừa.

- Nhưng sao tao thấy nó giống giống cái gì ấy.

Mặc dù thời tiết lạnh thật nhưng gã cảm thấy lạnh sống lưng đến lạ thường.

- Oa thì ra là giống cục phân.

Mà khoan đi lúc nãy Moon HyeonJoon nói nó giống cậu :

Chuyện kể nụ hôn gió của Ahri KeriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ