Warning , 16+ có h mà không đáng kể
________________Choi WooJe em chỉ biết bắt nạt anh thôi.
_____________________Em út nhà T1 đã phân hóa thành Alpha, chiếc Alpha mới lớn này rất hay nhõng nhẽo với các anh đặc biệt là anh Minseok.
Ryu Minseok từ Cửa hàng tiện lợi trở về phòng stream thì ngửi được mùi rượu vang, thắc mắc giờ này mà ai đi uống rượu thế không biết. Thì thấy em út WooJe lờ đờ từ phòng bản thân bước ra.
- Này WooJe em sao vậy, trong người không khỏe sao? .
Có lẽ Ryu Minseok không biết nguy hiểm đang đến gần mình, Choi WooJe người mang gương mặt em bé mà tin tức tố lại là rượu vang.
Cậu là một Omega và điều đó không ổn một chút nào, mùi hương mạnh mẽ tấn công vào cánh mũi.
- Không ổn, em tới kỳ mẫn cảm rồi WooJe em ở yên đây, anh sẽ gọi người đến giúp em ngay bây giờ.
Nói rồi, Ryu Minseok xoay người chạy đi tìm các huấn luyện viên tới giúp em út.
- Anh ơi, ở lại với em đi. Em khó chịu quá.
- Nhưng an..! .
Chưa kịp nói hết câu, Choi WooJe đã lôi cậu vào lòng trao cho Minseok nụ hôn.
Hương rượu vang tỏa ra mạnh mẽ bao lấy cậu, Choi WooJe đang ép buộc Ryu Minseok rơi vào kỳ phát tình.
- Khoan đ..đã em mau tỉnh táo lại đi. Anh là Ryu Minseok em thấy không WooJe.
Nó đang cực kỳ tỉnh, chỉ là không khống chế được tin tức tố thôi. Và nhận biết người trước mặt là Ryu Minseok . Vì là cậu nên nó mới lao đến như hổ đói.
Bị ép buộc phát tình, mùi hoa hồng của Ryu Minseok dần lan ra. Rượu vang và hoa hồng sự kết hợp thật hoàn hảo nhỉ? .
- Ưm... từ từ nào Woo..Je.
- Anh cũng đang rất khó chịu mà, phải không Minseokie.
Vịt con gì chứ, là sói giả dạng thì có. Ryu Minseok cảm giác mình bị em trai cưng lừa , nhưng bây giờ nhận ra thì đã muộn rồi.
Bế bổng người của cậu lên , nó bước về phía cửa phòng stream. Cậu vì nụ hôn mà đê mê chân quấn chặt hông Choi WooJe tiếng môi lưỡi hòa với không khí đầy tin tức tố của hai người bọn họ, cánh cửa từ từ đóng lại.
Thả nhẹ anh bé trên sopha dài, Choi WooJe hiện tại cực kỳ hưng phấn người nó yêu đang ở dưới thân nó, thở gấp vì nó và nó thỏa mãn với điều đó.
- Anh có thoải mái không Minseokie.
- Kính ngữ của em đâu hả, nghĩ bản thân là Alpha mà lên mặt với anh à? .
Lại nữa rồi, lần này Choi WooJe không thèm lên tiếng nữa thẳng tay lột đồ Ryu Minseok ra . Nhìn đi thân thể trắng nõn của cậu khiến nó hứng tình chết đi được.
- Em sẽ cho anh thấy, kỹ năng của em đỉnh tới mức nào.
Sợ rồi, bàn tay nó đang dạo quanh khắp người cậu tựa như tin tức tố của nó quấn lấy Ryu Minseok đe dọa nếu cậu không ngoan Choi WooJe sẽ không nhân từ vào thẳng mà không cần dạo đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện kể nụ hôn gió của Ahri Keria
FanfictionĐơn giản vì là Minseokie thôi Truyện có hint của một số cp khác