Deria

1K 95 0
                                    


Minseok à, anh thật sự rất nhớ em.

___________

Kim HyukKyu là kẻ cứng đầu , người ngoài nhìn vào luôn nghĩ anh là người dịu dàng và ấm áp. Nhưng đối với Ryu Minseok thì không , Kim HyukKyu là một người cuồng ghen.

Lúc mới bắt đầu mối quan tình yêu này, Ryu Minseok thấy mình thật may mắn khi được làm support của anh, rồi lại được làm người yêu của anh .

Tình yêu thuở mới lớn khiến cho cậu tưởng rằng nó ngọt ngào như trong tranh trong truyện . Có một người bạn trai lúc nào cũng nhẹ nhàng ai mà không thích.

  - Minseok à, sau này em đừng lại gần thằng nhóc Jihoon nữa.

Nghe giọng điệu khó chịu của bạn trai khiến cậu rời mắt khỏi màn hình máy tính :

  - Sao vậy ạ, anh Jihoon làm anh khó chịu chuyện gì sao? .

Phải tên khốn Jeong Jihoon lúc nào cũng khiến anh khó chịu , lấy thân phận đồng đội để ôm ấp Minseok của anh .

    - Lúc nãy em ôm nó làm gì, bạn trai của em cũng biết ghen đấy Minseokie.

     - Thì ra Kim " Deft " HyukKyu của chúng ta ghen sao , chỉ là trò chơi thôi mà anh . Nếu anh không thích thì em không tham gia mấy trò đó nữa.

Thấy sắc mặt của Kim HyukKyu đã bớt nhăn nhó , Ryu Minseok buông chuột tiến lại nâng gương mặt đẹp trai kia lên .

      - A..sao người yêu của em đẹp trai thế này hả? .

      - Biết anh đẹp nên  em phải trân trọng anh nhiều vào. Em có biết bao nhiêu người muốn cướp người yêu của em đâu.

Vẻ mặt vừa đắc trí vừa ghen tuông kia thật sự làm cậu buồn cười chết được, nhưng mà nếu bây giờ cậu cười có lẽ anh sẽ giận mất.

        - Thế bây giờ em hôn anh  nhé , hôn đến khi anh tắt thở luôn .

        - Ai tắt thở thì chưa chắc. Nhưng lần nào em cũng là người đầu hàng trước anh mà.

Kim HyukKyu hay ghen nhưng Ryu Minseok rất giỏi dỗ người yêu.

Tưởng rằng mọi chuyện sẽ rất bình thường, cho đến khi anh ghen tới độ không cho cậu nói chuyện nhiều với mọi người trừ lúc thi đấu và luyện tập ra chỉ được nói chuyện với Kim HyukKyu.

Ryu Minseok là một người yêu tự do, không thích bản thân bị ép buộc. Lúc yêu HyukKyu cũng vậy cậu thoải mái tiếp xúc ôm ấp với mọi người, lúc anh nói bản thân ghen Minseok thấy cậu nên ý tứ một chút đằng nào mình cũng có người yêu rồi .

Thời gian không bao giờ đợi ai cả cái gì đến thì sẽ đến thôi .

Kỳ chuyển nhượng đến, Kim HyukKyu nghĩ cậu sẽ tái ký nhưng Ryu Minseok đã ký hợp đồng với T1 rồi. Còn không nói cho anh biết.

      - Này Minseok, sao em ký hợp đồng với T1 mà không nói anh một tiếng vậy? .

      - Chuyện đó ạ...em đã định nói với anh rồi nhưng dạo này bận quá nên em quên .

Có giả vờ thì cũng chuyên nghiệp lên Minseok à. Cậu nghĩ cậu lừa dối được Kim HyukKyu sao.

      - Anh là người yêu của em đấy Minseok em không tôn trọng anh một chút nào. Em giấu giếm anh , anh không đáng tin cậy đến vậy sao? .

Chuyện kể nụ hôn gió của Ahri KeriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ