Tập 1 : Chuyến đi ở làng chài Busan.
________________________Sau vài tiếng trên máy bay để đến Busan những thành viên đã đặt chân đến một làng chài nổi tiếng Taejongdae .
Ryu Minseok ngạc nhiên khi biết địa điểm đầu tiên của chương trình lại là quê hương của mình. Cậu cũng đã lâu rồi chưa về thăm quê nên vui vẻ ra mặt.
- Chào mừng các bạn đến với Busan nơi được gọi là thành phố biển của Hàn Quốc.
Tiếng xì xào của sóng biển đánh nhẹ trên cát khiến cho cả bọn muốn chạy thẳng ra ngoài kìa tắm cho thoả thích.
- Minseokie, không khí ở đây trong lành thật đấy.
- MinHyungie, bạn có thích không. Đây là nơi mà tớ lớn lên đó.
- Có, tớ thích lắm.
Nhìn hai đứa nhỏ ỏn ẻn mà mọi người mắc cười, này sao lại dễ thương quá mức thế hả?.
- Trước khi bắt đầu trò chơi thì chúng ta sẽ chia đội theo hình thức bốc thăm nhé.
Nghe tới chia đội thôi thì ai cũng muốn chung đội với Minseok rồi, cầm lá thăm trên tay Park Dohyeon cầu trời khấn phật cho hắn và em chung đội. Thà bị ghét chứ không muốn đi cùng với Han Wangho anh ấy đáng sợ lắm.
- Sao tao lại chung đội với tụi mày hả Lee MinHyung , Choi WooJe.
Moon HyeonJoon gào lên trong đau khổ, bộ ngoài đời chưa đủ hả mà vào chương trình cũng phải dính lấy nhau.
- Làm như em muốn chơi cùng anh lắm hả? . Em muốn ở bên anh Minseokie cơ .
Hội người già thấy ba thằng nhóc ác giẫy đành đạch mà cười mỉa mai. Cười người hôm trước hôm sau người cười.
Lee SangHyeok ngỡ ngàng nhìn Kim KwangHee, sao anh lại chung đội với cái miệng tía lia này vậy.
- Chắc em muốn đi cùng anh lắm vậy, dẹp cái mặt ấy đi.
- Nhóc cẩn thận lời nói của bản thân đi, dám hỗn với tiền bối trước ống kính.
- Anh nữa đấy.
Quằn nhau một hồi thì cũng xong .
Nhóm 1 gồm út khờ WooJe, Hổ giấy HyeonJoon, gấu bự MinHyung.
Nhóm 2 anh già SangHyeok, bố đơn thân KwangHee.
Nhóm 3 mỏ hỗn Wangho, Lạc đà HyukKyu.Nhóm 4 trầm tính Kim SooHwan , thầy toán Park Dohyeon.
Nhóm 5 bộ trưởng nông nghiệp Jeong Jihoon, em bé của hội Ryu Minseok.
Sau khi chia đội thì trò chơi mà khiến mọi người tò mò cũng được lộ diện, các nhóm sẽ xuất phát đi thẳng vào làng chài để tìm các vật phẩm có logo của chương trình nhóm nào tìm được nhiều nhất sẽ có được một lượt quay lấy nguyên liệu cho bữa tối đêm nay.
* Xuất phát *
Khi hiệu lệnh bắt đầu cả đám chia nhau đi tìm, vì có lợi thế ba người nên nhóm ba con vịt đã suôn sẻ tìm thấy những logo gần đó.
Trong khi người người nhà nhà tranh nhau thì nhóm Choria do Minseok đặt đang chậm rãi đi từng nơi tìm.
Hơn thua là thế nhưng khi chung đội là cũng hỗ trợ nhau lắm. Lee SangHyeok nhìn Kim KwangHee đang ngơ ra thì búng vào trán anh một cái nhẹ.
- Nhóc này, mau tìm nhanh lên em muốn thua lắm hả? .
- Biết rồi, anh búng trán em làm gì? .
- Còn cãi, thua là anh cho mày nhịn đói.
Đấy mới bắt đầu thôi mà quá trời tiểu phẩm, dự liệu là còn tiểu phẩm dài dài.
Tổ trưởng tổ dân phố Lee SangHyeok chúc cả nhà đọc truyện vui vẻ.
Sốp chiều lòng mấy vợ dữ chưa .
Chào thân ái (◍•ᴗ•◍)✧*。
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện kể nụ hôn gió của Ahri Keria
أدب الهواةĐơn giản vì là Minseokie thôi Truyện có hint của một số cp khác