MC: Hãy gửi vài lời mà bạn muốn nói với người ấy.
Lee SangHyeok" Em hãy ở bên cạnh anh thật lâu nha Minseokie, bởi vì anh muốn lưu lại những khoảnh khắc chúng ta có nhau. Minseok à anh yêu em. "
Kim HyukKyu
" Trở về bên anh được không em? . "
Kim KwangHee
" Lúc em gặp khó khăn hãy nhìn lại phía sau em nhé, vì anh sẽ luôn lắng nghe em , mặc kệ thế giới kia bắt buộc em trưởng thành đối với anh em chỉ cần là đứa trẻ mà trân quý là được rồi. "
Jeong Jihoon
" Ryu Minseok anh đến để đánh bại em đây, anh sẽ không thua đâu. "
Moon HyeonJoon
" Em đừng buồn nữa nha, có tao ở đây bảo vệ em rồi này. "
Lee MinHyung
" Tớ muốn cùng bạn đi hết chặng đường của sự nghiệp, dù phải nếm vị của trái đắng hay thử vị của quả ngọt chúng ta cùng nhau vượt qua có được không Minseokie? . "
Choi WooJe
" Bông hoa anh tặng em đã nở rộ rồi anh Minseokie, T1 chúng ta cùng nhau ngắm nhé . "
MC : Cảm ơn các bạn đã tham gia chương trình của chúng tôi, cũng như cảm ơn các khán giả đã theo dõi chương trình này. Hẹn gặp lại ở mùa sau.
The End
________________________
Hôm nay không có thất vọng, chỉ có sĩ vì nhẫn bự dữ thần .Mong mấy anh tài lấy lại phong độ.
Vậy là end series phỏng vấn rồi. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ sốp nha.
Chào thân ái (◍•ᴗ•◍)✧*。
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện kể nụ hôn gió của Ahri Keria
FanfictionĐơn giản vì là Minseokie thôi Truyện có hint của một số cp khác