Và cái màn say rượu ngủ nhầm phòng đã được hai người thực hiện một cách suôn sẻ nhưng mà Minhyung đâu để thằng bạn dễ dàng có được miếng bánh ngon. Sáng sớm đã kéo Minseok đi ăn sáng, năn nỉ hôm nay Tbap có món mới rất ngon phải ăn thử.Tất nhiên ăn sáng là phụ, món chính là luộc nướng sấy khô thịt hổ. Được kèm thêm Chủ tịch hội bế em Lee Sanghyeok có mặt, hai đầu bếp cook luôn con hổ, anh ở ngoài chỉ việc đổ thêm dầu vào lửa thôi.
Minhyung hả hê nháy mắt tinh nghịch với thằng bạn, hiên ngang dắt em bồ rời đi còn kéo thêm cả út cưng để lại mình Hyeonjun trơ trọi bơ phờ. Minseok tay chân mồm miệng liến thoắng, khua khoắng liên tục dặn dò em trai yêu của mình phải đề phòng thằng Mun Hyeonjun.
Anh Sanghyeok thì khác, bảo em cứ trực tiếp gọi cho anh, anh trừ lương nó liền, nó làm gì quá phận là anh tống cổ bỏ tù luôn. Wooje cười khoái chí, giục mọi người mau ăn đi, em đã biết rồi.
"Thằng đó không làm gì Wooje của anh thật chứ?"
"Không mà anh... Không phải em vẫn còn nguyên vẹn đây sao?"
"Anh không tin lắm nhưng bé bảo không có gì thì anh cũng đỡ lo hơn. Tốt nhất là nên tránh xa nó một chút nghe chưa?"
"Không phải Hyeonjun nói anh ấy chỉ thích con gái hay sao? Mọi người đừng làm quá vậy chứ!"
"Không có lo thừa đâu em bé ơi. Thằng này lúc ở cạnh em là nó cong liền. Wooje nhà chúng ta đáng yêu trắng trẻo, người còn thơm mềm nữa, phòng vẫn hơn chữa. Anh không thể để con lợn lòi đó ủn mất củ cải anh nuôi được."
"Um...lợn lòi có hơi quá không ạ Minseok-hyung...?"
"Minseok nói không quá đâu em. Penta anh nó còn cướp nữa là...!"Nay cả team có lịch scrim với KDF, Wooje rất vui, em lại được gặp Dudu hyung nữa. Mấy hôm không gặp mà ngỡ xa vài tháng rồi, phải rủ anh đi ăn gì đó ngon ngon thôi. Người nào đó thì không vui lắm.
Sáng dậy bị chửi trên đầu trên cổ, chiều scrim thì gặp tình địch, trong ngoài đều là địch, chỉ có Wooje của anh là đáng yêu. Hèn như Mun Hyeonjun chưa kịp mở miệng mời em đi ăn thì thỏ nhỏ xinh yêu nhà mình đã theo top nhà người ta đi ăn gà rán rồi.
Hyeonjun thì thầm "Anh cũng có thể mua gà rán cho em được mà...", đem cái mặt buồn thiu đi gặp các fans trên stream, mọi người donate dỗ dành vẫn không khiến con hổ vui lên được.
Wooje vỗ vỗ bụng no, khoan khoái tạm biệt tuyển thủ Dudu đi về phòng kí túc. Tâm trạng vui vẻ, tung tăng nhảy chân sáo đi tìm anh Minseok.
"Minseok-hyung~ anh có...ơ...."
"Em..em xin lỗi. Hai người tiếp tục đi ạ."
"Wooje! Em ơi! Wooje ơi...."Wooje mở toang cửa phòng, mắt cũng trợn tròn, anh trai ủn ỉn duo đang khoá môi anh cún nhỏ của em. Tư thế vô cùng ái muội làm em đỏ mặt, chạy trối chết mặc cho anh Minseok gào tên.
Bên này Minseok đã đấm túi bụi vào ngực con gấu lớn trách cứ bạn manh động quá giờ ảnh hưởng tới em bé ngốc nghếch nhà mình rồi. Con gấu lớn mặt dày bảo Wooje cũng lớn rồi mà, sớm muộn cũng sẽ trải qua mấy chuyện này thôi, chi bằng cho nhóc ấy mở mang tầm mắt rồi giáo dục về vấn đề này cho em luôn.
Minseok nghe cũng thấy xuôi tai nhưng vẫn phải bực, hất tay người yêu ra đi tìm cục bột để dỗ dành em nhỏ nhưng Minhyung vẫn lì ôm chặt lấy bạn cún của mình. Wooje về tới phòng đóng cửa trùm chăn kín mít, cả mặt đỏ bừng khi nhớ lại cảnh lúc nãy.
Tuy biết hai người họ xác định mối quan hệ rồi nhưng thân mật tới mức đó thì chưa có xảy ra trước mặt em. Em nhỏ vô thức đưa tay chạm lên môi mình, xúc cảm mềm mại và ướt át đêm hôm đó khiến cơ thể em kì lạ lắm.
Em nhớ Mun Hyeonjun đã dùng lưỡi, khẽ liếm môi, rùng mình khi nhớ lại cảm giác lâng lâng, bồng bềnh và cả chút tê dại đỉnh đầu lúc bị anh cắn vào môi.
Em nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong mắt anh Hyeonjun, một Wooje khác xa hoàn toàn với Wooje thường ngày. Wooje lắc lắc đầu xua đi thứ cảm xúc lạ lùng đang xâm lấn tâm trí em lúc này.
Nhắc bản thân rằng Mun Hyeonjun là trai thẳng, là trai thẳng, là trai thẳng đó! Và em nghĩ rằng anh nhầm em với ai đó hoặc đó chỉ là hành động thân thiết giữa đồng đội với nhau thôi.
Nhưng em ơi, không có người đồng đội thân thiết nào lại hôn nhau cả em ạ. Wooje dù đã 20 tuổi nhưng vẫn là đứa nhỏ ngây ngô, đối với phương diện tình cảm vô cùng mơ hồ, thậm chí hiểu biết bằng không với tình yêu.
Em đối đãi với mọi người đều dựa vào thẻ người tốt. Ai cho em ăn quái rừng, ai tặng em hot choco, mua cơm cho em, dắt em đi ăn ngon, đưa em đi ăn kem Wolrd Cone...em đều thích hết. Lại nói tới các anh trong nhà, tình cảm phi thường tốt, anh nào cũng rất chăm em nên Wooje đều thích ngang nhau.
Mun Hyeonjun biết rõ điều này, vấn đề lớn nhất hiện giờ là làm sao để em biết tình cảm của anh không phải tình đồng chí. Một nụ hôn chẳng đủ để em nhỏ nai tơ biết đó là điều gì cả. Anh phải làm sao đây? Ai giúp Mun Hyeonjun với!
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Em Wooje ăn cơm chưa?
Fanfiction*sản phẩm chỉ là trí tưởng tượng, không áp lên người thật* Mun Hyeonjun hùng hồn tuyên bố mình là trai thẳng như giới tính của Lee Minhyung nhưng đâu ngờ thằng bạn chí cốt yêu thầm hỗ trợ nhà mình mấy năm rồi. Toang thật, anh cũng đang ngày càng sim...