Mun Hyeonjun đi vào nhìn thấy cảnh này liền chẳng nói chẳng rằng bay vào gỡ Minseok đang đu bám trên người em nhỏ của anh. Mặt vô cùng khó chịu mà áp hai tay vào cái má bầu bĩnh nâng nó lên xem có bị sứt mẻ miếng nào không.Anh còn chỉnh lại mấy lọn tóc rối trên đầu em cho nó vào nếp. Từng sợi tóc mềm đan vào ngón tay khiến anh phát nghiện nhưng phải tiết chế lại mở miệng cằn nhằn thằng bạn lùn.
"Mày làm vậy đau thằng bé thì sao? Đỏ hết cả má em ấy rồi đây này! Muốn ôm thì về mà ôm thằng Min gấu ấy!"
"Em tao mắc mớ gì mày cằn nhằn?"
"Em ấy cũng là em tao!"Minseok để ý sắc mặt Wooje từ đỏ hồng vui vẻ chuyển sang xám xịt ủ rũ, anh như hiểu ra gì đó. "Không được! Con lợn lòi này chắc không phải người cục cưng mình thích đâu!" Minseok định mở miệng ra cãi gì đó nhưng lại nghĩ cách để khiến con lợn lòi này phải chịu quả đắng.
"Wooje à, không cần lo lắng đâu nhé! Thích con trai không có gì là sai cả."
"Cái gì?!! Wooje em thích ai hả?"Mun Hyeonjun shock muốn bay màu khi nhìn thấy cái gật đầu của em. Tâm trạng từ trên mây rơi thẳng xuống lõi Trái Đất, cái vẻ thẹn thùng gì đây? Em ấy chưa bao giờ để lộ biểu cảm như thế này trước mặt anh cả, anh nghệt mặt ra khiến Minseok khoái chí vô cùng.
"Mày không biết đâu, em ấy vừa kể với tao về anh trai em ấy thích siêu siêu chiều cục cưng. Đẹp tr...ai à không tạm ổn nhưng thích quàng vai bá cổ với em ấy, còn thích bẹo cặp má sữa của út cưng. Cao 1m8, rất giỏi võ rất hợp để bảo vệ em tao khỏi mấy thằng xấu xa."
"Nhưng Wooje à, anh hỏi em vài chuyện hơi người lớn một chút. Vì bé con đã ngủ chung với người ta vài lần rồi, không có xảy ra chuyện gì xấu hổ đúng không?"
"Kh-không có ạ. Chỉ h....hô..n....hôn thôi."
Lần này thì không chỉ một mà tận ba người shock. Mun Hyeonjun hoá đá lần hai còn Minseok thì ăn R của con tướng Cassiopeia. Sanghyeok vừa đi vào nghe loáng thoáng út vàng út bạc nhà mình tí tuổi đã thơm môi với người khác cũng ngay lập tức như bị đóng băng bởi Đại băng tiễn. A, nhức đầu quá! Cảm giác như kiểu đứa con cưng nay bị thằng nào đến lấy mất khiến anh có chút không tiếp nhận nổi."Wooje nói mau đó là thằng khốn nào?!!!"
Sanghyeok và Hyeonjun hét lên cùng một lúc khiến em nhỏ hoang mang, sợ hãi tột độ, nhìn mặt sắp mếu luôn rồi. Minseok từ từ tiêu hoá được thông tin vừa rồi, bình tĩnh an ủi em nhỏ, mắt thì nhìn Muh Hyeonjun hình viên đạn. "Vậy mà nó dám nói dối là chưa làm gì em mình thằng chó! Mày chờ đó, tao không để em tao yêu mày đâu!"
"Anh Sanghyeok bình tĩnh đi ạ, Wooje đang sợ đó. Em nghĩ chúng ta nên giáo dục cho thằng bé những điều cần biết thôi."
"Anh xin lỗi Wooje nhé! Nãy anh lỡ to tiếng với em, bé con đừng giận anh nha!"
"Hức...em hông...hông giận ạ."
"Ngoan ngoan, anh mua kem World Cone xin lỗi em nhé?!"Wooje quệt nước mũi, gật gật đồng ý, nhìn em ngoan ơi là ngoan, bảo sao anh nào cũng muốn bế. Người nào đó vẫn ngây ngốc ở lại trong phòng, mọi người đã đưa em đi mua đồ uống em thích.
"Em ấy có người mình thích rồi... Còn hôn nhau...Còn ngủ chung nữa....còn cái gì mà ôm vai ôm cổ nữa...bẹo má thơm môi kwkanxvudidgaakkawhodj...." Hyeonjun lầm bầm như bị ma nhập khiến Lee Minhyung có chút lo lắng vỗ vỗ vai giúp thằng bạn hồi thần.
"Hết thật rồi Minhyung! Hết thật rồi...."
"Cái gì mà hết rồi?!"
"Hết thật rồi...Không còn gì nữa...."
"Cái gì hết? Sao lại hết??!!!"
"Wooje..."
"Wooje? Wooje sao lại hết?!"
"Wooje em ấy...có người em ấy thích rồi. Hết thật rồi...."
"Cái gì?! Sao lại thích gì ở đây? Wooje thích ai?"
"Không còn gì nữa.... Hết cơ hội rồi...."
"Thằng điên này tỉnh táo coi. Wooje thích ai cơ?"
"Em ấy không nói. Minseok bảo là anh trai cao m8, giỏi võ còn rất chiều em, hai người họ còn ngủ chung, còn cả hôn môi rồi...."
"......Thật hả?"
Lee Minhyung không dám hỏi nữa khi nhìn thấy thằng bạn đang rưng rưng muốn khóc, sợ chỉ cần mở mồm ra thắc mắc thêm câu nữa là nó sẽ lăn đùng ra ở đây bù lu bù loa với mình. Chuyến này thì toang thật, anh mới lỡ nhận tiền đút tay từ Hyeonjun lên kế hoạch thúc đẩy nhanh hơn trong hành trình cưa cẩm em út mà giờ bể hết rồi."Vẫn còn, mày tin tao không?"
"Còn cái gì? Em ấy có người mình thích rồi thì tao làm gì còn gì nữa..."
"Ngu này. Biết là có người thích rồi nhưng đã là người yêu đâu, mày vẫn còn cơ hội mà. Chỉ là ít đi một chút thôi."
"Mày chắc là một chút thật không?"Hyeonjun mếu máo muốn khóc tới nơi, Minhyung chỉ hận rèn sắt không thành thép. Nếu có bộ vest với cái bảng đen thì anh đã hoá thân thành vị giáo sư nào đó gõ bảng cạch cạch dạy khoá đập hoa cướp chậu...ấy lộn, đập chậu cướp hoa cho thằng ngốc này rồi.
"Giờ có phải người kia với Wooje chưa là gì đúng không? Hôn môi thì đã sao? Ngủ chung vài lần mà chỉ hôn môi thôi chứng tỏ thằng đó yếu sinh lý không dám làm gì hơn."
"Cũng đúng."
"Tao nói chỉ có chuẩn thôi. Không phải mày cũng hôn môi em ấy rồi sao, có gì mà phải khóc. Giờ quan trọng là phải gạo nấu thành cơm trước, nghe tao, kiểu gì cũng thành đôi."
"Mày đừng có xui trẻ con ăn cức nữa."
"Mày có phải trẻ con đâu, mày ăn Wooje mà?!!"
"Nhưng....tao sợ..."
"Sợ sệt gì? Minseok cũng là tao làm vậy mới bám tao đó!"
"Tao tưởng mày cũng giống tao, chỉ say xong hôn thôi?"
"Tại Wooje còn nhỏ với cả tao không biết mày thích em tao thật không nên không kể khúc sau..."
"......để tao suy nghĩ thêm.."
"Không cần nghĩ, cứ thế mà triển thôi người anh em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Em Wooje ăn cơm chưa?
Fanfiction*sản phẩm chỉ là trí tưởng tượng, không áp lên người thật* Mun Hyeonjun hùng hồn tuyên bố mình là trai thẳng như giới tính của Lee Minhyung nhưng đâu ngờ thằng bạn chí cốt yêu thầm hỗ trợ nhà mình mấy năm rồi. Toang thật, anh cũng đang ngày càng sim...