Mun Hyeonjun bị xử nhẹ hơn vì chưa làm gì to gan với Wooje. Lee Minhyung thì thảm rồi, bị đuổi khỏi phòng, tay chân không được nắm còn không được gọi tên Minseokie. Bị người yêu xa lánh, nhìn thấy ở đâu là lao vào cắn xé ở đó.Anh Sanghyeok đổi Hyeonjun từ favourite child xuống làm đáy xã hội thật, không phải cuối chuỗi nữa mà là Đáy-Xã-Hội. Lúc nào cũng nằm trong phạm vi kiểm soát của anh, Hyeonjun thấy ngạt thở kinh khủng. Hai thằng than khổ với nhau, đứa nào cũng gào mồm rằng mình mới là người khổ hơn.
Wooje mấy hôm liền không được sự quan tâm của anh hổ lớn, ngày nào cũng xụ mặt như bánh bao chiều. Từ ngày bị anh Sanghyeok quản thúc, Mun Hyeonjun bị ép lên phòng stream riêng, làm cái gì cũng bị tách ra, để mắt tới, anh cũng nhớ bé con lắm chứ.
Kinh điển nhất là đi ngủ còn bị khoá cửa phòng, sáng dậy muốn ra ngoài phải báo trước thì mới được thả ra. Cuộc sống thiếu mỗi cái song sắt nữa là thành nhà tù cho anh luôn.
"Wooooojeeee ah~, sao nay bé buồn vậy?"
- Em chỉ đang suy tư một chút thôi.
"Điều gì khiến em suy tư hết mấy hôm rồi vẫn chưa giải quyết được vậy?"
- Em không biết.
"Do không có Oner-nim sao?"
- Anh ấy ở trên phòng stream riêng rồi ạ. Đừng nhắc tới anh ấy trong stream em nữa nha.
"Moonxthunder đã donate 3000 bóng: anh xin lỗi."
- ........
"Gì vậy? Gì vậy?"
"Tài khoản này là của Oner hả?"
"Cái tên nghe nó ấy quá vậy?"
"Có khi nào....các cô nghĩ giống tôi không?"
"Tôi cũng đang nghĩ giống cô đó."
"+2 cùng lầu trên."
"T1 sắp công khai thêm một cặp nữa hả?"
"Mọi người khoan!!! Không phải Oner nói chỉ thích con gái thôi sao?"
"Quên vụ lovestagram rồi hả mấy mụ khùng? Người ta đã bảo thích con gái rồi mà."
"Ê ai thả chó để nó cắn bừa vậy?"
"Oner đính chính là trò đùa rồi mà lầu trên ăn phải bả hả?"
"Dù không phải thì cũng không thích con trai, cãi tao nữa đi mấy mụ dẩm!""Moonxthunder đã donate 3101 bóng: xin lỗi bé con :(("
"Moonxthunder đã donate 20043101 bóng: anh nhớ em nhiều lắm!"
- Em xin phép ra ngoài một chút. Anh quản lý ơi tắt stream một lát cho em với ạ.
"Đừng đi mà bé ơi!"
"Vậy đó là tài khoản của Oner thật hả?"
"Chứ không tự nhiên em bé của chúng ta xin ra ngoài."
"Ôi dào, yêu đương giận dỗi một tí đấy mà."
"Otp tao real m* rồi hâhhaahah!!!"
"Đã công khai đâu mà real?"
"Ai bỏ c*t vô bát cơm ả lầu trên hả? Đi cắn nãy giờ?"
.....Kênh chat của Wooje đang loạn cào cào còn con hổ nào đó thì nhấp nhổm ở phòng stream riêng. Kênh chat của anh cũng nhảy chẳng kém gì, mắt xem tự nhiên tăng vọt. Kênh chat bên em tràn sang hóng hớt chuyện đôi trẻ. Anh đã thấy cái đầu xù lấp ló ở cầu thang, bản thân không biết vì sao lại thấp thỏm không yên.
"Anh tắt tiếng stream chưa?"
"Hả? À à anh tắt rồi. Wooje à, anh xin lỗi. Đừng giận anh được không?"
"Sao lại tránh mặt em? Anh ghét em à?"
"Không có, không ghét. Anh rất thích em là đằng khác. Wooje đừng buồn anh nữa, anh thích em nhiều lắm, làm sao có thể ghét em được chứ?"
"Vậy sao tránh mặt em? Anh có biết em buồn lắm không? Huhu, em còn tưởng anh không cần em nữa, chán ghét em rồi, muốn đổi toplane khác nữa...."
"Anh yêu em, dấu yêu ơi. Anh yêu em phát điên, mỗi sáng thức dậy anh chỉ muốn là người đầu tiên nhìn thấy em, mỗi đêm đều muốn là người hôn em chúc ngủ ngon. Mỗi ngày đều muốn trao em những điều ngọt ngào nhưng bị "phụ huynh" của em ngăn cấm đó."
"A-anh đang nói gì thế???!"
"Anh yêu em Wooje! Anh nói là anh yêu một mình Choi Wooje thôi."
"Nhưng....không phải anh thích con gái sao?"
"Từ lúc dính ngải sữa của bé con thì anh không thích ai nữa ngoài Wooje rồi."
"T-thật sao?"
"Anh có cách này chứng minh, em bé có muốn thử tin không?"
Wooje ngây ngốc trước màn tỏ tình của anh, gật gật cái đầu xù, vẻ mặt ngoan hiền tin tưởng tuyệt đối người trước mặt. Mun Hyeonjun vậy mà trước stream lôi lôi kéo kéo em nhỏ vào một nụ hôn trong sự ngỡ ngàng cả ngàn comment "😧".
Ryu Minseok và Lee Sanghyeok đang hoá thú, bị kìm chân bởi hai con gấu và mèo béo nên anh mới bạo vậy. Chứ đố anh dám gặp em ở giai đoạn căng thẳng này nữa là hôn em trước cả hàng nghìn người xem.
Nụ hôn đã dứt nhưng người trong cuộc vẫn đê mê. Em nhỏ triệt để bị ngốc luôn, em không tin nổi tình huống vừa diễn ra. Đây là nụ hôn thứ hai của em diễn ra cùng với một người rồi, hôn người mình thích là cảm giác như này sao. Ai đỡ Wooje với, chân em sắp vô lực muốn ngã vào thiên đường hạnh phúc rồi. Mun Hyeonjun hồi hộp nín thở chờ phản ứng của em nhỏ, tim anh muốn nổ tung rồi đây.
"Mun Hyeonjun!"
"A-anh đây..."
"Lại gần đây chút đi ạ."Đổi lại lần này người bất ngờ là anh, em nhỏ vậy mà túm cổ áo anh muốn hôn thêm một lần nữa. Kênh chat bùng nổ, comment đều gào thét em trai nhỏ cũng quá là bạo đi, vậy mà hôn liền hai lần trong một buổi tỏ tình. Hai vị phụ huynh nào đó cũng ngơ luôn, con trai nhỏ hai mom tốn bao công chăm bẵm vì lời tỏ tình kèm tí bóng donate đã chính thức theo trai luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Em Wooje ăn cơm chưa?
Fanfiction*sản phẩm chỉ là trí tưởng tượng, không áp lên người thật* Mun Hyeonjun hùng hồn tuyên bố mình là trai thẳng như giới tính của Lee Minhyung nhưng đâu ngờ thằng bạn chí cốt yêu thầm hỗ trợ nhà mình mấy năm rồi. Toang thật, anh cũng đang ngày càng sim...