Chương 11

1.9K 162 17
                                    



    MSI diễn ra trong tình cảnh toàn đội đang chật vật xoay sở với meta đảo đường, tất cả đều kiệt sức, em bé đã hao đi vài cân thịt, ai nấy đều xót xa. Người đi rừng thì vừa xót vừa bực, anh đã kìm chế sự xấu tính của mình lắm rồi đấy.

Tuyển thủ Bin của BLG nhận phỏng vấn lần nào cũng nhắc tên em, đánh giá cao năng lực của em, vẻ mặt cũng ôn hoà khi nói tới em. Wooje đúng là hồng nhan hoạ thuỷ mà, hở ra một chút là có người bế đi khỏi anh.

    Địch trong thù ngoài, Woochan-hyung công khai tỏ tình nói lời yêu khi tham gia cast trận đấu đó. Lee Minhyung càng chọc tức anh, cố ý mở loa ngoài thật to đoạn anh staff nói em nên đáp lại tình cảm của tuyển thủ Cuzz.

Cũng may em bé da mặt mỏng chỉ nói bé cũng thích anh Woochan chứ nói saranghe chắc Hyeonjun suy mười ngày không hết. Nửa muốn đẩy nhanh tiến độ nửa lại sợ kinh động tới em.

Wooje dạo này cảm thấy bản thân mình thay đổi nhiều chút, trái tim em khó kiểm soát nhịp đập khi ở cạnh anh Hyeonjun. Phải đi bệnh viện thôi, tình trạng này đã diễn ra vài tháng rồi.

"Aishii, đừng có nhìn em như vậy nữa Mun Hyeonjun! Em sắp không chịu nổi nữa, ai đó gọi cấp cứu cho bé đi." Wooje khóc ròng trong lòng cầu nguyện ánh mắt ấy đừng chăm chú vào em như vậy. Con hổ lớn vẫn ngoe nguẩy đuôi hài lòng ngắm em Vịt xinh yêu không một chút kiêng dè.

"...Minseok ấy à, vì nó nhẹ hơn nên sẽ tự nổi còn Wooje em ấy nhỏ tuổi nhất nên em sẽ cứu Wooje ạ."

Minseok coi phỏng vấn tức đập bàn la lối trong phòng chờ.

"Mày vào đây rồi biết tay tao thằng khốn nạn! Mày nói ai tự nổi được hả thằng kia, tin tao vứt mày xuống nước xem mày có tự nổi được không nhé?!"
"Thôi bạn iu, anh sẽ cứu bạn mà."
"Thế còn anh?"
"Yên tâm anh mà rớt xuống thì cả cái LCK nhảy xuống cứu."
"Ngạn không thích, Ngạn muốn Chobi cứu cơ."
"Anh làm nũng nhầm người nhầm chỗ rồi anh. Phòng kế bên cách 10 bước, tuyển thủ Jihoon đang ở đó đó."
"Anh ấy trả lời gì kì cục vậy chứ?"
"Bé không hài lòng với câu trả lời đó sao?"

Wooje giật mình quay ra phía cửa, Hyeonjun vừa trả lời xong phỏng vấn vội lao về phòng chờ để xem phản ứng của em nhỏ với câu trả lời của mình nhưng có vẻ lại thất vọng rồi.

Cứ nghĩ Wooje sẽ lộ ý cười hoặc thẹn thùng với anh nhưng em nhỏ vẫn trưng ra cái biểu cảm đó là điều hiển nhiên. Hơi buồn một chút nhưng vì mặt anh dày mà, kéo ghế ngồi cạnh em, lâu lâu không biết vô tình hay cố ý mà dựa người sang một chút, đủ để da thịt chạm vào nhau trong gang tấc.

   Anh Sanghyeok ban đầu phản đối kịch liệt dữ lắm nhưng giờ cũng mệt mệt vì con mèo rừng này lắm chiêu nhiều trò, từ xà nẹo tới cái ghẹo Wooje như bây giờ, làm nũng, than mệt, thủ đoạn phải gọi là vô biên.

Không biết có tham khảo giáo án con mèo béo nào đó không mà cách vận hành y chang nhau. Được cái út cưng của anh khờ nên vẫn ngô nghê mặc kệ Hyeonjun diễn đủ trò.

    Wooje không có khờ, em biết anh hổ có gì đó với mình, không tự nhiên đâu mà em nói rằng Hyeonjun là người dịu dàng với em nhất. Một câu Hyeonjun, hai câu Hyeonjun...tần suất nhiều tới mức trong T1con anh Minseok được phân công đóng vai em liền mở miệng "Hyeonjun hyung~". Nhưng trong lòng vẫn mắc cái gai "anh Hyeonjun chỉ thích con gái", anh chỉ coi em là đứa em trai nhỏ cần được chăm sóc bảo vệ thôi.

    Minseok thấy út cưng của mình gần đây hơi trầm, thường xuyên chống cằm suy tư điều gì đó lớn lao lắm. Hơi lo lắng sợ em gặp áp lực gì liền xoa đầu hỏi han.

       "Em bé dạo này có chuyện gì phiền lòng sao?"
       "Anh Minseok ơi, hai người con trai yêu nhau có kì lạ không ạ?"
"Tình yêu là từ trái tim chứ đâu phải từ giới tính đâu bé con. Không phải ngay trong nhà chúng ta có anh và Minhyung, anh Sanghyeok và anh Jihoon đó sao?"
       "Wooje nhà ta thích ai rồi sao?"
       "Anh Minseok này, mọi người có sợ không?"
       "Lúc đầu bọn anh cũng sợ lắm. Kiểu vừa vui vừa sợ, lo lắng có nhưng rồi khi công khai không phải không có người phản đối mà số người đó đã bị những lời chúc mừng, sự ủng hộ của nhiều người lấn át đi. Bọn anh cũng khá bất ngờ nhưng rồi mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp nên em không cần phải suy nghĩ nhiều nha em bé."
       "Em chỉ là....ừm....không chắc đó là thích nữa. Nhưng người ta nói không thích con trai anh ạ."
       "Ai? Thằng nào mắt mù hả? Wooje nhà chúng ta 1000/10 điểm mà nó dám chê hả?"
       "Không...anh ấy rất tốt với em. Đối xử rất dịu dàng cũng rất chiều em nhưng hình như anh ấy chỉ coi em là em trai thôi...."
       "Anh ấy có hay xoa đầu em không?"
       "Có hay skinship với em không?"
       "....Có....không?...."

    Minseok hỏi một loạt câu hỏi, ngồi cạnh như chuyên gia tư vấn tình cảm cho trẻ nhỏ nhà mình, cái đầu xù bên cạnh lúc gật lúc lắc nhưng đa số là gật đầu như bổ củi.

Kết thúc buổi trò chuyện giữa phụ huynh với trẻ em của họ là câu chốt: bé Wooje nhà mình rất thích anh trai đó và anh trai đó cũng siêu mê bé. Wooje đỏ mặt khi nghe anh Minseok kết luận, em e thẹn đúng kiểu trẻ con biết yêu khiến anh Minseok không nhịn được nhào vào ôm ôm còn xoa nắn má, vò đầu em rối tung.

[On2eus] Em Wooje ăn cơm chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ