Extra 3

1.7K 135 8
                                    




"Tuổi trẻ đúng là sung sức thật đó!"

   Wooje nghe anh Minhyung trêu chọc, tai đã đỏ bừng ngượng chín mặt chôn sâu vào ngực người yêu xấu hổ muốn độn thổ. Minseok thì gầm ghè với con hổ nào đó đang đắc ý cười nham nhở, tay ôm chặt bảo bối đang ngại ngùng trong lòng.

   Củ cải nhà trồng biết mọc chân tự chạy theo trai nhà người ta rồi. Chính là muốn nhanh nhanh chóng chóng gả đi, may không phải là thân nữ nhi chứ không chắc em trai anh cũng tình nguyện đẻ cho người ta cả đội bóng rồi.

   Dỗ được người đẹp thì phải làm gì ạ? Tất nhiên là lên stream sĩ rồi, một tay bế bồng em người yêu lên đùi ngồi, chỉ để lộ cái gáy trắng nõn cho các chị ngắm. Bản thân không rõ vì cái gì mà giả vờ bận tới bận lui bán cơm chó cho người xem. Kênh donate nảy ầm ầm, vốn dĩ không có nhiều người xem stream của anh nhưng vì sự xuất hiện của cục bột tròn vo nào đó, mắt xem ngày một tăng.

Ryu Minseok rú lên bất mãn, người xem của cậu giảm một nửa, đều kéo nhau qua bới tô cơm chó hạnh phúc rồi. Wooje nghe anh mình rít tên, vành tai đỏ lựng, kênh chat càng bùng nổ, muốn nhìn thấy biểu cảm của em trai nhỏ.

    Mun Hyeonjun chính là dạng bá đạo, nhất quyết không cho xem, hôn lên tai mèo một cái, cục bột lại càng lăn dính vào người. Ngại ngùng một hồi vẫn là đệm thịt này êm, em nhỏ an ổn ngủ một giấc ngay trên đùi người yêu rồi.

    Minhyeong cũng sang phòng bạn bé, rất chuyên nghiệp thả một ít cẩu lương thành công dỗ trẻ nhỏ nhà mình vui. Xoay người sang phòng thằng bạn ngó một cái, tặng cái like rồi trở về phòng stream mình.

   Người khổ nhất là ai ạ? Lee Sanghyeok!!! Người yêu trẻ con của anh còn đang chờ anh về dỗ kia kìa. Không cho người ta danh phận công khai, người tình bóng tối này chịu hết nổi, phụng phịu tan làm sớm không thèm nói cho anh biết.

    Mắt thấy viewer đều chạy sang kênh mấy đứa kia, vơi đi bớt một nửa, lòng buồn man mác thì tiếng donate nhảy ra. Phú hào nào đó vung tay tặng anh hẳn 50k bóng chỉ trong lần đầu kèm câu nhắn hỏi bao giờ anh về. Miệng mèo mấp máy, khoé miệng kéo cao vui vẻ không ít, trả lời người nọ rất đầy đủ rằng anh một tiếng nữa sẽ off stream. Tiếng bóng lại vang bên tai, khoé miệng ngày càng mất kiểm soát, ai cũng biết anh ngạo kiều nhưng mặt này đúng là khác lạ.

   Lee Sanghyeok bình thường trên stream chỉ một câu "Camsamita" giờ có thể nói nhiều như vậy sao? Tất cả là do em người yêu đang donate cho anh bé nhà mình, nhìn thấy người tình chịu thiệt, dù đang dỗi nhưng vẫn phải khiến anh không thấy tủi thân.

   Chobi tự thấy mình cao thượng, nằm chờ sẵn đợi anh yêu về lấy thân làm thưởng. Vạn nhất không ngờ tới chính là anh bé đem cậu lên stream công khai trước toàn dân hóng hớt. Anh bé là vua giới này, lời anh nói khác gì ý chỉ của hoàng thượng đem đi chiếu cáo thiên hạ đâu. Jeong Jihoon mặt vênh cao hơn đỉnh Everest, anh Boseong à, kiếp sau cũng không tới lượt anh đâu.

   Mun Hyeonjun chơi xong ván game, giờ stream cũng đã trả hết, nhìn lại con mèo ngoan trong lòng liền cảm thấy thư thái, lòng cũng trở nên an yên. Tạm biệt kênh chat để bế em bé về nhà ngủ thì giọng em mơ màng khiến các chị tranh nhau bế.

   Mặt Mun Hyeonjun thoáng không vui nhưng nghĩ tới một tuần địa ngục khi trước, nhanh chóng thu liễm lại. Nựng má em một cái rồi lại hôn hôn, vô cùng dịu dàng và thân mật, mấy kẻ xem trước màn hình đảm bảo đều đang chảy nước dãi.

"Hyeonjunie xong việc rồi sao?"
"Xong rồi, anh bế em về ngủ tiếp nhé!"
"Em chưa chào tạm biệt mọi người..."
"Vậy Wooje của anh chào tạm biệt các chị đi."
"Wooje tạm biệt các chị. Chúc mọi người ngủ ngon."
"Wooje ngoan lắm, cùng về thôi."
"Em muốn hôn."
"Được, chiều theo ý em."

   Trước khi màn stream tắt ngấm còn kịp thồn thêm một miếng cơm nữa khiến người xem mắc nghẹn, dáng vẻ tạm biệt còn làm nũng vừa rồi của Choi Wooje đúng thật khiến người ta phát điên mà. Đáng yêu quá mức!!! Các anh trai không được chào tạm biệt chỉ biết khóc ròng, em trai nhỏ các anh ái mộ giờ đã nằm gọn trong tay người khác rồi. Lại còn không thể dây vào chứ đừng nói là cướp, chỉ biết chúc phúc đăng kí lượt chờ của kiếp sau.

   Hyeonjun nếu biết được, đảm bảo có xuống hoàng tuyền cũng đừng hòng ai tranh suất bế em của anh. Em nhỏ đã an ổn trên giường, thiếu hơi của anh tay chân đều quơ loạn xạ tìm người. Cả vẻ mặt đều là sự chiều chuộng, nhanh chóng ấp người kia lại để em an tâm. Wooje bấy giờ mới hài lòng, trong sự lim dim vẫn tìm tới môi anh mà mổ một cái rồi rúc sâu vào ngực anh ngủ tiếp.

   Những ngày tháng sau đó, không phát đường thì cũng là cơm chó. Cuộc sống bình ổn của hai người cứ thế tiếp tục tới ngày họ thực sự về chung một nhà dưới danh nghĩa vợ chồng hợp pháp.

   Mun Hyeonjun sĩ nhất đám, anh là người cưới vợ đầu tiên, thằng bạn nối khố yêu lâu như vậy vẫn đang chờ cái gật đầu của con cún lùn, hay thằng trẩu tre Jihoon vẫn chưa bỏ được thói ghẹo anh già nên người ta mãi không chịu nhận lời cầu hôn.

   Đêm tân hôn cháy bỏng khỏi cần tả. Tả nhiều cô ấy suy thận vì rạo rực điểm G nên thôi viết chốt câu rực lửa như vậy thôi. Các cô chịu khó tưởng tượng cảnh anh Mun chơi em Choi lên giường xuống đất là được. Kết thúc ở đây là được rồi, khỏi chờ thêm chương sau vì có ra thêm thì không ai cướp được Wooje khỏi tay Hyeonjun đâu. Hẹn gặp lại =)))))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[On2eus] Em Wooje ăn cơm chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ