Chương 9

1.8K 166 11
                                    




Wooje từ hôm đi uống với Burdol càng ngày càng biến thành một con sâu rượu chính hiệu. Cứ vào cuối tuần khi stream xong là sẽ ra ngoài nhậu, từ vài ly nay đã phải vài chai, có rèn luyện nhưng không đáng kể, tửu lượng vẫn tệ nhưng thích uống.

Người khổ nhất vẫn là anh trai nào đó. Lần nào anh cũng phải cõng bợm rượu về phòng, niệm Phật cầu Chúa mỗi lần thay đồ cho em, nán lại một chút để tranh thủ thơm môi thơm má.

Hyeonjun không dám nằm thêm, có vài lần anh vì say mê khuôn mặt em lúc ngủ rất yên bình mà ngủ quên mất. Người trong lòng không biết từ lúc nào đã rúc sâu vào trong ngực anh, mái đầu xù cọ trên cằm khiến anh có chút nhột.

Những lọn tóc mềm cùng hương thơm từ người em phe phẩy qua trái tim, tâm can mềm xuống lưu luyến hôn lên tóc người thương. Chậm chạp rời đi thay thế bản thân bằng con psyduck anh tặng em.

Điều may mắn nhất (hoặc cũng tệ nhất) là Wooje đều nghĩ rằng bản thân không say và tự thay đồ. Trí nhớ của em dừng từ đoạn Mun Hyeonjun dìu em về tới cửa phòng rồi vứt em lên giường để đó thôi. Những chuyện sau đó đều bị bỏ qua sau đầu.

Mun Hyeonjun còn có thể làm gì ngoài việc cười khổ chứ. Thôi ít nhất không nhớ cũng tốt, nhỡ em ấy nhớ ra, con thỏ nhỏ khẳng định sẽ bỏ trốn.

    Mun Hyeonjun nhờ sự dạy bảo đặc biệt của Lee Minhyung đã thay đổi thái độ. Đối với việc em chạy ra ngoài chơi không còn gay gắt, thay vào đó sẽ luôn lo lắng, dặn dò em đôi ba câu. Hình như em cũng dịu dàng lại với anh khiến tâm trí Hyeonjun thoải mái không ít.

Anh dễ dàng thể hiện điều đó ra ngoài khi stream mà cứ tủm tỉm với cam khiến các quạt kênh chat đầu đầy hỏi chấm. Thái độ vô cùng úp úp mở mở khi được hỏi lí do, mỗi lần có donate thắc mắc là ánh mắt không tự chủ được nhìn về phía người đối diện cười ẩn ý.

Choi Wooje vẫn thế, vẫn cái vẻ mặt ngây thơ cùng ánh mắt trong trẻo thuần khiết trước cái nhìn tình cảm ngang đại hồng thuỷ của Mun Hyeonjun. Ai nhìn cũng rõ mồn một người chơi đi rừng này đối với top laner của nhà chắc chắn có tình ý chỉ duy nhất có em bé nào đó không nhận ra thôi.

Khổ não không đủ để dùng tả tình trạng bất lực của Mun Hyeonjun lúc này. Minhyung cũng khá đau đầu, ban đầu nhận giúp đỡ là vì tiền thật nhưng mối quan hệ giữa hai đứa này tiến lên tới giai đoạn anh em tốt liền dậm chân tại chỗ không thêm bước tiến nào. Minseokie của anh còn phải được ăn ngon nữa....

     "Hay là mày say rượu lần nữa đi?"
     "Quân sư gì có một bài mà dùng hoài vậy? Hàng dỏm có khác!"
     "Tao mách Minseokie!"
     "Ơ thôi mà, coi như nãy em nhỡ mồm đi ạ."
     "Hừ, kể ra Wooje cũng khó nhằn phết! Tao cứ nghĩ em tao phải đổ từ lần say đó rồi, không thì cũng phải nhận ra được tí tình cảm nào của mày chứ nhỉ?"
     "Bởi mới nói, Wooje quá đơn thuần. Tao thậm chí còn không dám bày tỏ nhiều hơn thế, sợ em ấy sẽ chạy mất."
     "Không được, vì tương lai ăn ngon mặc đẹp của Minseokie, tao phải giúp mày nhanh nhanh lên một chút!"
     "???!"
     "Nhầm, vì tương lai hạnh phúc của chúng ta, phải hành động cứu lấy thế giới thôi."

   Hai người rù rì với nhau gì đó rồi khoái chí đập tay cười cười. Minseok vừa dắt em nhỏ đi ăn về nhìn thấy hai thằng to xác đang cười khằng khặc như hai đứa dở lắc lắc đầu.

Wooje ngơ ngơ thấy màn này cũng khó hiểu, chưa kịp hỏi chuyện đã bị anh Minseok kéo đi tiếp vì sợ em ở lại cạnh hai đứa điên sẽ có ngày bị thần kinh.

     "Anh Hyeonjun á? Anh ấy nói có việc bận nên đã nghỉ stream rồi ạ."
     "Wooje biết Oner-nim đi đâu không?"
     "Em không biết, anh ấy nói có việc đột xuất. Xem chừng cũng rất quan trọng, báo nghỉ giữa chừng luôn mà ạ. Aigoo, bên kia chọn Camille đi top kìa."
     "Wooje-ang~, Oner-nim là đi hẹn hò với bạn gái đó!"
     "Bạn gái sao? Ai nói với các chị là vậy ạ?"
     "Oner-nim mới up ảnh instagram đó em. Trông giống love IG với cô bạn trong list follow của Oner-nim."
     "Anh ấy có người yêu cũng tốt mà các chị. Tuyển thủ Oner cũng 22 tuổi rồi mà, mọi người đừng hà khắc quá!"
    "Sao bé lại gọi là tuyển thủ Oner mà không phải Hyeonjunie?"
     "Aiguu, chị nào donate hỏi câu này vậy ạ? Em block đó!"
     "Không phải chị, là anh."
     "Là con trai thì cũng không được nha! Mọi người đừng hỏi em vấn đề này nữa, đợi tuyển thủ Oner stream sẽ giải thích cho mọi người. Mọi người tập trung xem em chơi game nè."
     "Em là đang dỗi sao Wooje?"
     "Camxamita."

   Wooje cố gắng tập trung vào game đấu nhưng dường như lối chơi đang phản ánh tâm tình đang không tốt lắm của em. Nhanh chóng kết thúc stream sớm hơn bình thường, em không phải kiểu người xấu tính đâu nhưng donate hôm nay thật sự làm em khó chịu nhiều chút.

Bên này người donate nhìn biểu cảm chau mày, vẻ mặt tức giận nhẹ của em bé lộ ra nụ cười đắc ý. Quả nhiên nước đi này của Lee Minhyung có chút hữu dụng rồi đấy.

[On2eus] Em Wooje ăn cơm chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ