Một buổi sáng nữa tại trường , 12-5 vẫn bất ổn cho tới cái bàn cái ghế , nhưng đâu đó lại có gì đó không bình thường , nó gian gian díu díu mập mờ tại dãy bàn cạnh cửa sổ , cậu bạn bàn dưới cứ không ngừng đùa nghịch lọn tóc xoăn của cô bạn đang say ngủ bàn phía trên . Cậu bạn này tên là Kim Taegeuk , khá hiền lành , thích thầm người bạn cùng lớp họ Mo , cô nàng lai Tây mà biết bao nhiêu người va phải cứ ngỡ cậu ấy là thiên thần , thanh thiếu niên ai mà không đem lòng yêu thích cho được ? Tình yêu đơn phương gà bông tuy không để lộ nhưng ai cũng biết cậu ta thích Jihye chỉ có mình cô bạn là không quan tâm tới .Ngày mai là ngày lễ khá trọng đại do trường tổ chức , trao thưởng cho các học sinh đạt thành tích cao trong những môn thi đấu , ban điều hành nhà trường còn đích thân mời phụ huynh học sinh đến tham dự , số lượng sẽ không nhiều vì trường họ số lượng học sinh cũng chẳng đông đảo , con tài phiệt làm gì chiếm tỉ lệ cao đến vậy trong một đất nước ?
Mọi người chạy tới chạy lui lo liệu cảnh trí để chào đón các vị khác quý bỏ thời gian trọng dại của họ tới tham dự , hiệu trưởng nhà trường là một trong số đó , ông thân là bác Kim Minji , số lần ông mang danh phụ huynh của cô nhóc này còn nhiều hơn số lần nó ghi bàn , tuy nhiên sẽ có một điều đặc biệt trong tiệc năm cuối này .
Mo Jihye lờ mờ tỉnh dậy bởi lực nhỏ sau mái tóc , nàng nheo mắt quay ra sau đánh vào vai cậu ta một cái nhỏ tỏ ra khó chịu nhưng không mang ác ý , chỉ như đùa giỡn cùng bạn bè bình thường . Đâu đó ngoài hành lang , nhóm 12-6 trùng hợp bước ngang họ Kang lại là người đi sau cùng , ánh mắt em trông thấy rõ mồn một , không chau mày , không tỏ ra khó chịu ngoảnh mặt làm ngơ mà lòng thì sôi sục , cặp mặt bình thản của bình thản đó vang lên tia lửa xẹt qua Mo Jihye lập tức rút tay lại ngừng việc đùa giỡn cùng Taegeuk .
"Ngày mai ba mẹ các cậu có về không ? Tớ nghe ba mẹ nói mọi người sẽ cùng nhau tới đây"
"Tôi nghĩ sẽ không đâu Yujin , ba mẹ tôi lại bận việc rồi , các cậu biết mà công việc của ba mẹ tôi là gì rồi đó" Aeri nhún vai tỏ ra ngao ngán , ba và mẹ cậu hiện tại đang ở tận Nhật Bản công tác , chắc họ sẽ không có thời gian để tham gia buổi lễ lần này . Lần nào cũng thế , nhưng cậu vô cùng thích hoàn cảnh sống không ai quản lý mình và không ai được phép quản lý mình trừ khi có lệnh từ ba mẹ .
"Làm gì im thế Haerin ơi !? Ba mày ở gần mà ?" Jimin quay ra sau hỏi cô bạn nãy giờ còn hừng hừng hực trong đáy mắt , chân mày càng ngày càng cau có , tay khoanh trước ngực biểu cảm lúc này nếu có ai trêu chọc chắc chắn không thể toàn diện quay về .
"Cảm ơn về lời hỏi thăm , tao sẽ trả lời nó sau " bước dài đôi chân , từ đóm lửa li ti giờ bùng phát thành ngọn núi đang phun trào , hình ảnh chạy trong trí não làm hồn cô nao núng , cảm giác này là sao ? Nó có phải đang khó chịu bứt rứt lúc va phải cảnh người bên cạnh mình nô đùa cùng kẻ khác . Không công khai liệu có phải lựa chọn tốt ? Tốt cho ai chứ ? Tại sao em phải giấu và chứng kiến hết người này tới người nọ làm chướng mắt gai bụng , đã là của em không ai được chạm vào , công khai mối quan hệ liền chết sao ? Danielle có phải đang đùa giỡn em không đây hả ?
Rút điện thoạt từ trong túi áo , nhấc máy gọi cho ai đó một cách giận dữ . Tên là gì nhỉ ? Kim Taegeuk ?
"Alo ? Tôi nghe đây Haerin"
BẠN ĐANG ĐỌC
12-5 khi nào mới hết ghéc 12-6 vậy ?
Фанфикcâu chuyện chẻ chou của mấy đứa 12-5 chuyên lườm liếc mấy khứa 12-6 :) người ta nói ghéc của nào trời trao của đó , ừa thì đúng , tùy trường hợp chúng nó lại ghéc nhau hơn ! =)))) nói chung là quậy !